Một số gợi ý trang trí phòng tắm

22:11 29/08/2021

Nếu nói trái tim của một căn nhà là khu bếp, thì phòng tắm được ví như một lá gan thanh lọc cơ thể vậy. Bạn không thể sống thiếu phòng tắm, cũng như sống thiếu những nhu cầu thiết yếu của việc vệ sinh thân thể.

Share social

Nếu nói trái tim của một căn nhà là khu bếp, thì phòng tắm được ví như một lá gan thanh lọc cơ thể vậy. Bạn không thể sống thiếu phòng tắm, cũng như sống thiếu những nhu cầu thiết yếu của việc vệ sinh thân thể. Vậy, làm cách nào để phòng tắm bớt nhàm chán, làm bạn có hứng thú tắm rửa hơn sau cả một ngày mệt nhọc tại công ty? Màu sắc chính là đáp án cho điều đó!

 

Hãy cùng Yes24 điểm qua một vài gợi ý màu sắc cho phòng tắm nhà bạn.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Một phòng tắm có nhiều line màu sắc như thế này có thu hút bạn? Bí quyết của phòng tắm dạng này là các trang thiết bị nên thật đơn giản , nhã nhặn, tốt nhất là sử dụng màu trắng làm chủ đạo để tránh sự chênh lệch màu sắc trong không gian.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Một chiếc gương kiểu cách đôi chút cùng lavabo phong cách bán cổ điển sẽ làm mềm lại tác động sọc mạnh mẽ mà bức tường đem lại. Không nên dùng trang thiết bị quá hiện đại khi sơn tường như thế này vì nó sẽ làm phòng tắm của bạn trở nên khá rẻ tiền và dễ lỗi mốt.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm 

 

Phòng tắm này thực sự là một cuộc chơi màu sắc, bạn có thể sử dụng giấy dán tường dạng chống thấm và ẩm mốc cao hoặc gạch ốp mỹ thuật để căn phòng có một sự ấn tượng mạnh mẽ như thế này. Điểm nhấn là chiếc gương có khung nạm cầu kì, liệu có cô gái nào từ chối một căn phòng như thế này được?

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Ngoài tường và sàn, bạn cũng nên để ý tới trần nhà. Trần nhà cơ bản nhất là một tông màu trắng ngà, tuy nhiên nếu bạn muốn trần có màu đậm hơn hoặc có những họa tiết đặc biệt thì cũng không mất gì cả. Phòng tắm khá nhỏ, nên chúng không quá khó khăn trong việc trang trí với các họa tiết, lại không hề ảnh hưởng đến những không gian bên ngoài. Một sự bất ngờ với khách đến nhà khi bước chân vào nhà tắm cũng khá thú vị phải không nào?

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Bạn có thể sử dụng nhiều chất liệu khác nhau cho khu vực phòng tắm và bồn rửa. Cách biệt chúng bằng rèm tắm hoặc cửa kính để hạn chế hơi nước tác động vào toàn bộ căn phòng. Tạo đường liên kết bằng màu sắc nhưng khác biệt về vật liệu tùy theo nhu cầu của mỗi khu vực sẽ vừa tránh được sự nặng nề lại kết hợp được nhiều sắc độ màu khác nhau.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Với những khu vực có lavabo phía ngoài kiêm luôn sảnh mở, hãy thử kết hợp lavabo sứ với chân bệ tủ gỗ, gương cổ điển và các món đồ trang trí tường. Sẽ không ai hay biết đây là khu vực lavabo nếu không tới gần. Bạn vừa có mảng tường trang trí bắt mắt, vừa tận dụng được nhiều không gian.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Nếu ngại ngùng với cái thiết kế sặc sỡ và tường màu, nhưng vẫn không muốn không gian trở nên nhàm chán. Hãy chọn những món đồ dùng trong nhà tắm có màu sắc thật đẹp mắt nhưng vẫn chung chủ đề. Chọn cho mình một chủ đề như mùa xuân, đường zigzac, sọc màu nhuyễn, hải quân… để làm mới không gian. Ưu điểm của dạng này là bạn có thể làm mới không gian chỉ bằng việc thay khăn tắm và giỏ đựng đồ.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Không gian mùa xuân được đưa vào căn phòng một cách ấn tượng với bức tranh in trên kính như thế này. Bạn có thể cắm một bình hoa lớn hoặc để một chậu cây gần bồn tắm để vừa tận hưởng không gian, vừa thư giãn cơ thể.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

Một phong cách hơi rustic có thể là lựa chọn cho những ai muốn có không gian cởi mở hơn, phòng tắm ốp gỗ không bao giờ lỗi mốt. Hãy kết hợp cùng bồn tắm có chân và rèm cửa trắng để tạo nên sự thanh lịch.

 

Một số gợi ý trang trí phòng tắm

 

 

đơn giản

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan