Một số đồ uống giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả

22:11 29/08/2021

Có thể bạn chưa biết, ngoài tập luyện và có chế độ ăn uống điều độ, khoa học ra thì một số thức uống có thể hỗ trợ rất tốt cho việc giảm mỡ bụng.

Share social

Vậy chúng là những gì? Cùng tìm hiểu nhé!

Một số đồ uống giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
 

Nước


Nước rất quan trọng với cơ thể để duy trì sự sống và nó cũng có thể giúp bạn giảm mỡ bụng. Trước khi ăn khoảng 30 phút bạn hãy uống 1 ly nước, điều này giúp bạn lấp đầy dạ dày và khiến bạn cảm giác no hơn. Từ đó, lượng calo hấp thụ trong bữa ăn trực tiếp giảm và mỡ bụng cũng từ đó giảm theo. 


Một số lưu ý thêm về việc uống nước:


Nên uống một ly nước vào lúc sáng sớm khi bạn thức dậy.


Uống 1 đến 2 ly nước trước khi ăn trưa để kiềm chế cơn thèm ăn.


Uống nước trước khi tập luyện thể dục 1 tiếng và uống các ngụm nhỏ trong khi luyện tập.


Uống nước bất kỳ lúc nào bạn khát.

Một số đồ uống giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
 

Nước giấm táo


Trộn 3 muỗng giấm táo vào ly nước rồi uống là cách giảm mỡ bụng cực kỳ hiệu quả. Axit axetic trong giấm táo có khả năng tăng cường trao đổi chất từ đó đẩy nhanh quá trình đốt chất béo. Một chức năng khác đó là sự ức chế thèm ăn cũng tốt cho vòng 2 của bạn. Các nghiên cứu khoa học chứng minh rằng giấm táo có thể giảm tốc độ tích lũy chất béo trong gan và dạ dày.


Trà xanh


Hiệu quả của trà xanh đã được cả thế giới chứng nhận là tốt cho sức khỏe và giúp giảm cân hiệu quả. Trà xanh giúp tăng sự trao đổi chất giúp đốt cháy chất béo. Caffeine trong thức uống này cũng giúp tăng khả năng hoạt động và hiệu suất trong quá trình giảm cân.

Một số đồ uống giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
 

Nước chanh


Trong chanh có chứa nhiều acid citric có tác dụng tăng cường trao đổi chất trong đó có mỡ. Một thành phần khác là Polymer Pectin có khả năng ức chế cảm giác thèm ăn. Tóm lại chanh là một thực phẩm cực tốt cho việc giảm mỡ bụng.


Ngoài ra, nước chanh rất tốt cho sức khỏe và ngăn ngừa các bệnh nguy hiểm như tim mạch, béo phì…

Một số đồ uống giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả
 

Trà gừng


Gừng là một loại thực phẩm có tác dụng chữa bệnh mà cha ông ta đã sử dụng trong rất nhiều trường hợp. Gừng có thể chữa bệnh khớp, ngăn ngừa buồn nôn, cảm lạnh…


Một nghiên cứu cho thấy 1 nhóm nam giới sử dụng trà gừng và kết quả là tất cả mọi người trong nhóm đều giảm cảm giác đói, điều này ảnh hưởng trực tiếp đến việc giảm cân. Ngoài ra trà gừng còn giúp tăng cường trao đổi chất giúp chuyển hóa mỡ thành năng lượng.


Để có một ly trà gừng thơm ngon bạn chỉ cần chuẩn bị 4 lát gừng tươi cho vào 500ml nước. Đun sôi trên lửa nhỏ trong 15 phút. Thêm chanh và mật ong cho hợp khẩu vị và thưởng thức.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan