Một Jessica trưởng thành, chín chắn hơn

22:11 29/08/2021

Tạp chí chứa đựng hình tượng mới và quyến rũ hơn của Jessica đã được công khai. Jessica lâu rồi mới xuất hiện chụp ảnh tạp chí với Marie Claire đã lột xác thành cô nàng trông chín chắn và trưởng thành hơn...

Share social

Một Jessica trưởng thành, chín chắn hơn

 

Tạp chí chứa đựng hình tượng mới và quyến rũ hơn của Jessica đã được công khai. Jessica lâu rồi mới xuất hiện chụp ảnh tạp chí với Marie Claire đã lột xác thành cô nàng trông chín chắn và trưởng thành hơn khác với hình tượng đáng yêu, dễ thương trước đây.

 

Ánh mắt và sự sâu sắc của Jessica khiến nhân viên trường quay hôm ấy ngạc nhiên vì nó khác với sự tươi tắn và nổi bật của những ngày trong nhóm.

 

Jessica trong suốt buổi quay luôn quan tâm tới các nhân viên, phối hợp ăn ý và khiến bầu khí trường quay luôn vui vẻ. Trong bài phỏng vấn, cô nàng chia sẻ nhiều về lĩnh vực mới là NTK thời trang cùng niềm tin và tình yêu vô hạn dành cho gia đình – nguồn động lực giúp cô vượt bao khó khăn thử thách trong cuộc sống.

 

Các bạn có thể thấy được sự trưởng thành, chín chắn và cứng cỏi hơn của Jessica trong bài phỏng vấn cùng những câu chuyện chia sẻ rất đỗi chân thành và cũng phóng khoáng không kém.

 

Đạo diễn Kim Woori phụ trách tạp chí lần này chia sẻ: “Chúng tôi đã hoàn thành ảnh tạp chí rất đẹp với sự hòa trộn giữa nét trưởng thành chín chắn và năng lượng tràn đầy của chỉ riêng Jessica. Dù lâu rồi mới chụp ảnh tạp chí nhưng tôi có thể thấy một khía cạnh khác của cô ngày càng nữ tính, thuần thục, rất ra dáng của một người chuyên nghiệp.

 

Các bạn có thể tìm thấy bài phỏng vấn của Jessica – người ngày càng trưởng thành và thích thử thách lĩnh vực mới mẻ trên trang web chính thức của Marie Claire và tạp chí số tháng 6 của Marie Claire.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Một Jessica trưởng thành, chín chắn hơn

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan