Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

22:11 29/08/2021

Cafe công việc, café hẹn hò, café gặp gỡ bạn bè, café nghỉ trưa, café đọc sách…những quán café trở thành địa điểm quen thuộc và cần thiết nơi cuộc sống đô thị, khi là chốc lát ghé qua, khi thì ngồi nhâm nhi cả buổi…

Share social

Mỗi ngày một cảm hứng với cafe

 

 

 

Cafe công việc, café hẹn hò, café gặp gỡ bạn bè, café nghỉ trưa, café đọc sách…những quán café trở thành địa điểm quen thuộc và cần thiết nơi cuộc sống đô thị, khi là chốc lát ghé qua, khi thì ngồi nhâm nhi cả buổi…Cà phê đi vào cuộc sống của chúng ta thật nhẹ nhàng, thú vị, lúc là sôi động, khi lại trầm lắng, lúc vui, khi buồn…

 

Uống café cũng tùy tâm trạng mà chọn địa điểm quán xá khác nhau, là café bệt nơi lề đường cho những lần hẹn hò tám chuyện cùng bạn bè, là khoảng lặng yên tĩnh cho người cần trút bầu tâm sự, hay một café – bar ồn ào với những cuộc vui sôi nổi bất tận. Góc công sở mời bạn ghé thăm những quán café đáng yêu mà tôi vừa tập hợp được.

 

Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

 

Cafe văn phòng

 

Đã không còn quá xa lạ với việc những chọn quán café làm địa điểm cho cuộc gặp gỡ đối tác, phỏng vấn, làm việc…những quán café có không gian yên tĩnh, trang trọng, có đầy đủ các tiện ích wifi tiện cho công việc…là địa điểm lui tới thường xuyên cho hoạt động văn phòng.

 

Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

 

Gặp gỡ đối tác trong quán café giúp tạo sự thân thiện giữa 2 bên

 

Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

 

Tuti quán- mô hình café văn phòng hiện đại, sang trọng.

 

Địa điểm gợi ý:

 

TuTi Café Quán: mô hình quán café dành cho dân văn phòng, giới doanh nhân. Địa chỉ: 011 Lô B2 chung cư Phường 3, Quận 4.

 

Country House: địa chỉ 18C Phan Văn Trị, Gò Vấp. Mặc dù vị trí không thuận lợi lắm ( hơi xa trung tâm) nhưng đây là một trong những quan cafe có thiết kế không gian khá động đáo,… cũng đáng để bạn thử một lần.

 

Cafe “ngả lưng”

 

Hình thức kinh doanh café này đáp ứng một nhu cầu vô cùng thiết thực của người đi làm, đó là cần một chỗ nghỉ lưng thư giãn vào buổi trưa. Thiết kế không gian thoáng với ghế dài có thể ngồi, dựa hoặc ngả lưng đều được.

 

Thường sẽ có hòn non bộ, hoặc thiết kế thủy lục ở đường đi, bên dưới chỗ ngồi, có cá, chim…tạo sự thư thái dễ chịu vào giờ nghỉ trưa. Những quán café này thường có phục vụ cả cơm trưa văn phòng.

 

Địa điểm gợi ý:

 

Café La Fenêtre de Soleil: Tầng 2 – 135 Lê Quý Đôn, quận 1

 

Café Mộc: 143/10A Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh

 

Le Petit Cafe : 189 Hai Bà Trưng, quận 3

 

Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

 

Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

 

Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

 

Cafe “sách”

 

Cũng như cafe, sách là một phần không thể tách rời khỏi cuộc sống. Trong những dịp cuối tuần, ngồi uống một ly cafe, và đọc cuốn sách mà mình yêu thích trong một không gian quán yên tĩnh, có lẽ sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm mới. Những quán café này thường để sẵn các quyển sách hay, báo và tạp chí hoặc sách cổ để mọi người tiện đọc khi thưởng thức nước uống.

 

Mỗi ngày một cảm hứng với...cafe

 

Cafe sách, một sự lựa chọn thú vị cho dịp cuối tuần

 

Địa điểm gợi ý:

 

Cafe sách SnowBell: 24 Đoàn Thị Điểm, P.1, Q.Phú Nhuận

 

Cafe sách Phương Nam: 2A Lê Duẩn, Q.1

 

Với những bạn trẻ, sinh viên còn có sở thích hẹn hò ở những địa điểm café bệt. Không gian cây xanh mát mẻ, thoải mái trò chuyện, mỗi tách café có giá chưa tới 10,000 đồng. Đây cũng là một thói quen café thường thấy tại Sài Gòn

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của Hansae Yes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan