Mix đẹp cùng áo Jacket Tailored

22:11 29/08/2021

Chiếc áo comle biểu tượng của đấng mày râu đã được biến tấu lại một cách nữ tính, phù hợp với rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau . Điển hình là chiếc áo jacket tailored được làm lại theo đúng những đường nét thường thấy trên chiếc áo nam, do đó nó lại trở thành trang phục bán chạy nhất vào mỗi mùa.

Share social

MIX ĐẸP CÙNG ÁO JACKET TAILORED 

 

 

 

Mix đẹp cùng áo Jacket Tailored 

 

“Phong cách sẽ hoàn toàn khác đi nếu bạn có một chiếc áo jacket tailored vừa đúng với dáng người mình”

 

Chiếc áo comle biểu tượng của đấng mày râu đã được biến tấu lại một cách nữ tính, phù hợp với rất nhiều phong cách đa dạng khác nhau . Điển hình là chiếc áo jacket tailored được làm lại theo đúng những đường nét thường thấy trên chiếc áo nam, do đó nó lại trở thành trang phục bán chạy nhất vào mỗi mùa

 

Mix đẹp cùng áo Jacket Tailored

 

Chiếc áo comle khi được biến tấu để phù hợp với phái nữ, thì tất cả đều có tên chung là jacket tailored. Trong mùa thời trang này, phong cách jacket còn mang đến cho người xem sự mới lạ bởi các màu sắc, phụ kiện BOTTOM, giày. Đặc biệt, việc phối cách với tôn màu trắng đen cũng tạo nên sự thú vị. Chiếc áo jacket dài hình chữ H với thiết kế phủ ngang phần mông đã một lần nữa làm tái hiện phong cách manish, cộng thêm chiếc váy màu đen đơn giản thực sự thu hút sự quan tâm của phái nữ.

 

Mix đẹp cùng áo Jacket Tailored

 

Khi chọn mua jacket tailored, màu sắc đơn giản nhất cho bạn chọn chính là màu đen. Chiếc áo này kết hợp cùng chiếc quần paints da và đôi giày cao gót mũi nhọn, bạn sẽ là một người ‘siêu phong cách’. Bạn cũng có thể chọn chiếc áo jacket màu xám tôn màu mono, một màu đang được rất nhiều người yêu thích hiện nay.

 

Cách phối trí của chiếc áo jacket màu đen trắng mà nữ diễn viên Anne Hathaway mặc trông không quá phùng phình , và lí do chính là tôn màu trắng đen khi phối với nhau nó tạo nên một màu sắc thống nhất, không làm cho bạn thấy ngượng khi mặc. 

 

Mix đẹp cùng áo Jacket Tailored

 

Vào thời gian này, điểm làm cho chiếc áo jacket tailored thu hút cặp mắt của nhiều người chính là sự thay đổi chất liệu rất thú vị. Nếu trước đây đã từng là chiếc áo jacket với chất liệu thô, cứng thì trong mùa thời trang F/W năm nay, nó cũng hoàn toàn phù hợp, và thu hút nhiều người bằng những màu sắc và kiểu dáng đa dạng

 

Chiếc quần paints ống rộng được phối cùng hai tôn màu là màu nền và màu be, tạo cho chúng ta một cảm giác với những bộ trang phục của Dries Van Noton với những màu sắc ánh vàng nổi bật trên áo. Trong khi đó, chiếc áo jacket tailored của DOLCE&GABBANA lại trông rất lộng lẫy và lấp lánh.  Còn chiếc áo jacket tailored với chất liệu làm bằng da sẽ giúp bạn thể hiện tuyệt đối sự đơn giản và quý phái. Và chiếc áo jacket sọc ca rô mang phong cách cổ điển làm từ  chất liệu vải len mềm vừa phối cùng chiếc nơ thắt trước cổ sẽ giúp bạn thể hiện được nét nữ tính trong phong cách manish

 

Mix đẹp cùng áo Jacket Tailored

 

Chiếc áo jacket tailored giống như tôi đã đề cập trước đây, nó được xem là vật sở hữu riêng của đấng mày râu cho nên để giúp thể hiện được nét nữ tính thì bạn cần phải phối cùng chiếc quần paint skinny hay là chiếc quần ống rộng, kèm theo đôi giày cao gót thật đẹp. Và những phụ kiện phụ hợp nhất tôi xin đề cử cho bạn chính là trang sức quyến rũ với chiếc áo comle đen, đôi giày cao gót pump mũi nhọn hoặc là đôi giày cao gót bằng da họa tiết leopard. Nếu bạn chọn mang đôi giày boots phủ ngang chân thì không còn gì tuyệt vời hơn. Thêm nữa, nếu như bạn là cô gái có chiều cao thì việc phối hợp chiếc áo comle cùng các phụ kiện animal leopard sẽ giúp bạn thể hiện cho mình một phong cách đầy manish.

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan