Mist - sản phẩm không thể thiếu lúc giao mùa

22:11 29/08/2021

Vào thời điểm giao mùa, lớp bảo vệ hơi nước trên da hình thành làm cho da càng bị khô. Một giải pháp giúp cải thiện tình trạng da khô này là những thành phần cần thiết của Mist ( dung dịch dưỡng da dạng xịt). Nhưng sử dụng sản phẩm này như thế nào thì mới phát huy tác dụng của nó..

Share social

Mist- sản phẩm không thể thiếu lúc giao mùa.

 

 

 

 

Vào thời điểm giao mùa, lớp bảo vệ hơi nước trên da hình thành làm cho da càng bị khô. Một giải pháp giúp cải thiện tình trạng da khô này là những thành phần cần thiết của Mist (dung dịch dưỡng da dạng xịt).Nó mang đến độ đàn hồi cho da , cung cấp hơi ẩm cho tận lớp da bên trong. Mist đã xuất hiện trên thị trường với những hiệu quả cải tiến cho nếp nhăn và làm trắng da , một nỗi lo lắng mà bạn luôn phải bận tâm trong những thời điểm giao mùa. Nhưng sử dụng sản phẩm này như thế nào thì mới phát huy hết tác dụng của nó? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

 

- Mist không có chất kích thích, nó bao phủ lớp da và giúp khả năng hấp thụ lượng hơi nước của da vào thời điểm giao mùa nhiều hơn.

- Đối với da nhạy cảm khi thời tiết rét lạnh và khi nhiệt độ đột ngột thay đổi, nó cung cấp hơi nước cho da và giúp da giữ được độ đàn hồi.

- Khi trên da chúng ta xuất hiện một lớp sừng dày, ta dùng một miếng bông, xịt dung dịch Mist vào rồi đắp lên mặt một lát thì da bạn sẽ mềm và mịn hơn ngay lập tức.

- Bạn sẽ thấy hiệu quả ngay tức thì nếu bạn dung miếng bông xịt dung dịch Mist đắp lên phần mắt xuất hiện nhiều nếp nhăn hay quầng thâm.

 

Mist - sản phẩm không thể thiếu lúc giao mùa

 

- Ngoài ra, sau khi rửa mặt, nếu sử dụng Mist như là bước khởi đầu của việc make-up thì nó sẽ giúp tìm lại tính năng tự nhiên của da, đồng thời cũng giúp hấp thụ mỹ phẩm tốt hơn.

-Thêm một công dụng nữa của Mist là sau khi trang điểm bằng Fixer make-up, nếu phun Mist lên da thì khoảng trống giữa da và lớp mỹ phẩm đã trang điểm sẽ được lấp đầy bằng hơi nước. Điều này sẽ làm tăng khả năng chịu lực của da. Đồng thời nếu bạn dùng tay massage nhẹ thì cũng có thể giúp sự tuần hoàn máu được lưu thống tốt hơn, và bạn có thể thấy được hiểu quả cải tiến trên tông màu của da.

-Nếu bạn gái nào đi Spa hay xông hơi quá nhiều sử dụng Mist cũng tốt. Hay khi chân bạn mệt mỏi, bị sưng lên dùng sản phẩm này cũng mang lại hiệu quả đáng kể.

 

Trên đây chúng ta thấy Mist có rất nhiều công dụng tuyệt vời nhưng còn một điều nữa tôi muốn nhắc nhở các bạn là sau khi xịt dung dịch này lên da nhất định các bạn phải dùng tay gõ nhẹ đều lên khắp mặt da. Việc làm này giúp hơi nước thấm sâu vào da hơn. Và khi chúng ta xịt quá nhiều thì phải dùng vài mỏng lau sạch nó đi. Nếu không lớp nước trên da sẽ bốc hơi đồng thời làm mất đi lớp nước bên trong.
Chỉ cần mang một sản phẩm bé nhỏ lại rất tiện dụng bên cạnh mình làn da của bạn sẽ được cải thiện đáng kể nhờ những công dụng tuyệt vời trên đây của nó.

 



 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan