Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

22:11 29/08/2021

Ngay sau khi bạn tưng bừng đón chào giáng sinh và Tết dương lịch 2013, cũng là lúc những bữa tiệc tất niên- tiễn đưa năm Nhâm Thìn để chào đón năm mới Quý Tỵ- liên tiếp diễn ra.

Share social

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

 

 

Ngay sau khi bạn tưng bừng đón chào giáng sinh và Tết dương lịch 2013, cũng là lúc những bữa tiệc tất niên- tiễn đưa năm Nhâm Thìn để chào đón năm mới Quý Tỵ- liên tiếp diễn ra. Nào là những bữa tiệc ở công ty, những buổi tri ân khách hàng, những buổi tất niên với bạn bè, người thân. Ngay cả những lễ cưới cũng rộn ràng dịp cận tết. Cuối năm cũng là dịp bận rộn để bạn hoàn thành những công việc còn lại của năm cũ. Nhưng, bạn đừng vì thế mà lơ là việc trang điểm, để mình luôn xuất hiện thật xinh đẹp trong mắt mọi người nhé.

 

Một trong những bí kíp mà Cosme’s Mystery hôm nay muốn chia sẻ cùng các bạn là: những mẹo nhỏ để hàng mi thật cong và ấn tượng.

 

Xu hướng trang điểm Xuân Hè 2013: Chải mi dưới

 

Một trong những xu hướng được dự đoán sẽ tạo thành cơn sốt cho những quý cô sành điệu trong xuân hè 2013 là việc: hàng mi dưới sẽ được chuốt mascara thật kỹ lưỡng, thay vì chỉ là chuốt hàng mi trên như mọi người đã và đang làm. Tất nhiên, để quen dần với xu hướng này, bạn sẽ không tránh được những bỡ ngỡ ban đầu.

 

Thứ nhất: nếu không dùng mi giả thì việc chuốt mi dưới với lớp mascara đen và dày dường như khiến lông mi của bạn trở nên nặng nề hơn đôi chút. Thêm nữa, hàng lông mi dưới cũng rất dễ bị lem nếu bạn chuốt mascara với một lượng quá nhiều và cùng một lúc. Chút nữa, mình sẽ mách nhỏ các bạn cách để tránh điều đó.

 

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

Giờ thì bạn hãy nhìn kỹ đôi mắt của cô người mẫu này, đen huyền bí và cá tính đấy chứ?!

 

Còn, nếu bạn sử dụng lông mi giả cho cả hàng mi trên và dưới thì sẽ dễ dàng hơn cho bạn khi chuốt mi. Bởi vốn dĩ, việc sử dụng mi giả đã giúp hàng mi của bạn dài, đen và cong hơn, lúc này mascara sẽ thực hiện nhiệm vụ giúp chúng dày và sắc nét hơn.

 

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

Đối với chị em công sở, những sợi lông mi dưới nhưng lại dài hơn lông mi trên như thế này, chắc hẳn là không phù hợp lắm. Nhưng, với những bữa tiệc quan trọng, bạn vẫn có thể thử nghiệm chúng cùng với một màu son và một bộ đầm nổi bật.

 

Nếu ngại thử nghiệm theo cách dó, bạn có thể làm theo lối trang điểm cũ, tức là chỉ sử dụng mi giả cho hàng mi trên, còn hàng mi dưới chỉ chuốt nhẹ lớp mascara. Cũng cùng với xu hướng chải mi dưới, Xuân hè 2013 còn ưu tiên cho việc kẻ mí dưới đậm và sắc nét, thay vì chỉ nhấn một phần đuôi mắt như thường lệ. Điều này sẽ giúp bạn có đường viền mắt sắc sảo và vì thế chỉ cần chút mascara là đã quyến rũ hơn nhiều rồi. 

 

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

Song song với xu hướng chuốt mi dưới, năm 2013 cũng đánh dấu phong cách kẻ viền mí mắt thật đều và đậm thay vì chỉ nhấn phần đuôi mắt như trước kia.

 

Tuy bạn có thể linh hoạt ứng phó với việc sử dụng hay không sử dụng lông mi giả, gắn chúng trên hay dưới theo cách mà bạn muốn, thì một đôi mắt to tròn và cực kỳ thu hút như cô người mẫu dưới đây là hình ảnh mà Cosmer’s Mystery muốn bạn tham khảo và thử nghiệm xem sao nhé

 

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

Mi giả được sử dụng ở cả hàng mi trên và dưới với độ dài và rậm vừa phải, cho đôi mắt cuốn hút nhưng không quá sắc

 

Giờ thì hãy cùng mình điểm qua một số mẹo nhỏ để bạn giữ được hàng mi dài và cong trong thời gian thật lâu nhé

 

Phủ phấn bột để mascara được bám chắc, bền chặt

 

Trước khi chải mascara, bạn hãy thử phủ một lớp phấn bột lên hàng mi, sau đó hãy chuốt mascara. Phấn bột có hai công dụng: thứ nhất, chúng khiến hàng mi của bạn có vẻ dày và cứng hơn, cũng là lớp nền để mascara có độ kết dính, bám chắc vô những sợi mi của bạn, giữ được màu và độ cong lâu hơn. 

 

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

Kiên nhẫn để tránh lem nhem

 

Chuốt mascara tưởng chừng như đơn giản, nhưng bạn khó lòng mà hoàn thành xuất sắc nếu thiếu tính kiên nhẫn. Hãy chải thật chậm, thật cẩn thận để đảm bảo rằng: không một sợi mi nào bị bỏ sót.

 

Nếu sợ mi bị vón cục? Trước khi chải mascara lên mi, bạn hãy xoay tròn chổi trên bề mặt một chiếc khăn giấy, để đảm bảo những hạt nhỏ li ti được giữ lại trên lớp giấy đó, thay vì trên những sợi mi của bạn. 

 

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

Thêm nữa, bạn đừng chuốt lên mi một lượng mascara quá nhiều, sẽ khiến chúng bị bết dính và đặc biệt là dễ lem. Hãy chuốt nhiều lần, với một lượng vừa phải, giúp những sợi mi của bạn được “tắm” đều trong lớp mascara. 

 

Đôi mắt không chỉ là điểm nhấn đặc biệt thu hút mọi ánh nhìn lên gương mặt của bạn, mà còn là nơi để bạn thể hiện tài trang điểm, với sự bắt nhịp cùng xu hướng trang điểm của năm mới. Chúc bạn sẽ luôn có đôi mắt thật đẹp trong những bữa tiệc từng bừng cuối năm nhé!

 

Mi cong ấn tượng cho bữa tiệc cuối năm

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan