Mẹo phối đồ ton sur ton

22:11 29/08/2021

Ton sur ton là một trong những cách phối màu phổ biến, được nhiều người áp dụng trong lĩnh vực thời trang. Ton sur ton cần sự đơn giản và tinh tế, đôi khi đó chỉ là một điểm nhấn như chiếc giỏ xách và đôi giày cùng tông màu.

Share social

MẸO PHỐI ĐỒ TON SUR TON

 

 

 

Ton sur ton là một trong những cách phối màu phổ biến, được nhiều người áp dụng trong lĩnh vực thời trang. Ton sur ton cần sự đơn giản và tinh tế, đôi khi đó chỉ là một điểm nhấn như chiếc giỏ xách và đôi giày cùng tông màu. Ví dụ, khi mặc chiếc đầm in hoa, bạn có thể chọn màu của giỏ xách, giày hoặc phụ kiện khác dựa theo một gam màu hiện hữu trên chiếc đầm. Xu hướng color-block khá chuộng các gam màu đỏ, cam và hồng. Màu hồng đậm lấy cảm hứng từ sức sống trẻ trung và sự nữ tính phù hợp với nhiều lứa tuổi.

 

• Cho dù mỗi năm giới thời trang lại có những lựa chọn riêng về màu sắc cho trang phục, thì màu đỏ vẫn luôn có chỗ đứng của riêng mình khi những cơn gió lạnh đầu tiên thổi tới. Ngoài cao gót màu đen, cô nàng nào cũng nên sắm thêm một đôi màu nude để đôi chân trông dài hơn. Còn nếu bạn định đi cao gót màu đen/nude với váy liền màu đỏ, hãy nhớ bổ sung thêm trang sức có ánh kim, lấp lánh để bộ đầm không bị đơn điệu. Màu đỏ kết hợp cùng đôi mắt tối chắc chắn sẽ giúp bạn trở nên nổi bật. Các chuyên gia sắc đẹp khuyên bạn nên dùng những tone màu tối như xám hoặc đen để đánh mắt, bạn cũng có thể gắn mi giả để đối mắt thêm đẹp hơn .

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

• Nếu bạn có một chiếc mini hay váy liền xinh xắn màu hồng cam, thêm một đôi giày hồng  sẽ đem lại cho bạn vẻ ngọt ngào, màu son môi màu đỏ bordeaux sẽ khiến bạn tươi tắn và rạng rỡ hơn. Nếu bạn mặc trang phục sặc sỡ hoặc có dây buộc cổ, tuyệt đối không nên đeo dây chuyền, các loại vòng cổ vì sẽ làm người đối diện rối mắt .

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

• Khi mặc chiếc váy màu tím, có điểm xuyết vài họa tiết màu hồng, bạn có thể chọn chì kẻ mắt màu hồng tím, phấn mắt màu tím nâu và son môi hồng nâu. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn thêm đôi giày màu hồng hoặc tím than và các phụ kiện có chi tiết màu hồng.

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

• Bên cạnh những màu sáng, rực rỡ với hoạ tiết đính đá thì màu đen huyền bí cũng được ưa chuộng. Phụ kiện vòng tay, khăn quàng, giày và túi xách cùng màu là điều không thể chối bỏ với cô nàng yêu màu đen. Sự kết hợp theo phong cách “mèo mun” sẽ giúp bạn tránh khỏi những tai nạn về sự đối chọi trong màu sắc của trang phục và để thực hiện cách phối màu này cũng chẳng mấy khó khăn .

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

• Một chiếc quần màu nude có thể kết hợp với áo đen hoặc sắc neon chói lọi, tuy nhiên để an toàn nhất, chọn mix nó với màu nâu, đen, trắng hoặc phong cách hơn nữa là màu đỏ. Diện cả một cây màu nude với những gam đậm nhạt khác nhau cũng là một cách thể hiện sự khéo léo và am hiểu thời trang của người mặc.

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

BÍ QUYẾT

 

1. Những người đầy dặn cần thận trọng khi chọn màu sắc cho trang phục. Các gam màu sáng thường làm lộ khuyết điểm cơ thể.  Ngược lại, khi sở hữu thân hình mảnh mai, bạn rất dễ áp dụng kiểu phối màu này.

 

2. Nếu giữa trưa nóng bức, bạn diện "một cây" màu cam sáng chói, chắc chắn bạn sẽ làm tăng cảm giác nóng nực cho những người xung quanh.

 

3. Phối hợp ton sur ton các gam màu lạnh, trầm dễ dàng hơn nhiều. Chúng hầu như phù hợp với mọi hoàn cảnh và dáng người.

 

4. Dù vậy, khi quá gầy, bạn không nên mặc các màu quá trầm như nâu, đen, xanh dương đậm... vì trông bạn càng ốm hơn.

 

Trong thời trang, không có gì là chuẩn mực, miễn sao cách chọn lựa, kết hợp của bạn phù hợp với cá tính, hoàn cảnh, che được những khuyết điểm và tôn các ưu điểm. Với những bí quyết phối hợp ton sur ton trên đây, bạn sẽ có thêm những cách sáng tạo mới trong ăn mặc. Dù thế nào, ton sur ton cũng không hề lỗi mốt.

 

Model   : Nancy Nguyễn, Lâm Na Anh

 

Make up: Phúc Nghĩa, Thảo Nguyễn

 

Photo     : Trịnh Lai

 

Mẹo phối đồ ton sur ton

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan