Mẹo khử mùi tủ lạnh hiệu quả

22:11 29/08/2021

Làm thế nào mà chiếc tủ lạnh dù phải chứa rất nhiều đồ, có cả thực phẩm sống mà vẫn luôn sạch sẽ, thơm tho?

Share social
Có thể thấy tủ lạnh là vật dụng không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Tuy nhiên đây lại là nơi lưu trữ nhiều loại thực phẩm khác nhau, vì thế khó tránh khỏi các mùi hôi khó chịu. Làm thế nào để khử mùi khó chịu này để chúng không ảnh hưởng đến thực phẩm đây? Nếu bạn quan tâm hãy cùng Cafe Style tìm hiểu nhé.
 
Mẹo khử mùi tủ lạnh hiệu quả
Tủ lạnh để lâu ngày sẽ xuất hiện mùi hôi khó chịu.
 

Đối với tủ lạnh thì các loại tinh dầu như cam, Sả chanh là loại tinh dầu khử mùi tốt nhất vì chúng giúp hấp thu và đánh bay các mùi khó chịu rất nhanh, mà không hề làm lẫn mùi tinh dầu vào thực phẩm của bạn.  Ngoài ra chúng cũng có tính kháng khuẩn cao giúp làm sạch và tiêu diệt các loại vi khuẩn trong tủ lạnh. Giúp cho chiếc tủ lạnh của bạn luôn sạch sẽ, thơm tho như mới.
 

Các bước thực hiển để khử mùi tủ lạnh:


Bước 1: Sau khi vệ sinh và dọn dẹp sạch tủ lạnh bạn hãy pha 8 - 10 giọt tinh dầu sả chanh hay cam ngọt với khoảng 20ml nước và xịt khắp tủ lạnh, cả trong và ngoài. 
 

Mẹo khử mùi tủ lạnh hiệu quả

 

Tinh dầu Sả Chanh Lorganic.
 

=> Xem thông tin chi tiết sản phẩm Tinh dầu Sả Chanh Lorganic tại đây.
 

Bước 2: Đóng tủ lại khoảng 15 phút. 

Bước 3: Sau đó bạn có thể dùng khăn sạch lau sạch bên trong và bên ngoài tủ. Cách này còn giúp bề mặt tủ sạch và sáng bóng.
 

Mẹo khử mùi tủ lạnh hiệu quả
Do tính làm sạch các vết ố và vết bẩn bám trên tủ lạnh của tinh dầu organic rất tốt.
 

Đây chính là một cách làm sạch lại kháng khuẩn cho tủ lạnh tốt nhất từ thiên nhiên mà các bạn có thể thực hiện ngay tại nhà. Chúc các bạn thành công!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan