Mẹ chồng nàng dâu, dại gì không về một đội?

22:11 29/08/2021

Không gì dại hơn đối đầu với mẹ chồng. Thay vì vậy, bằng mọi cách, hãy nỗ lực chinh phục mẹ chồng bởi bà sẽ là đồng mình mạnh nhất giúp bạn bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Bởi chàng trai nào chẳng yêu mẹ mình nhất trên đời?!

Share social

Một trong những lo lắng lớn nhất sau khi kết hôn của các nàng dâu chính là mẹ chồng. Có lẽ thế mà một bộ phim lên sóng năm vừa rồi làm dậy sóng dư luận, làm cánh nàng dâu ức chế và cánh các bậc mẹ chồng cũng phẫn nộ không kém khi xem phim.
 

 

Mẹ chồng nàng dâu, dại gì không về một đội?

Ảnh minh họa.
 

Bạn của tôi, thay vì hả hê khi xem các cảnh đối đầu không phân thắng thua giữa mẹ chồng nàng dâu trong phim, sao ta không dựa vào các tình huống đó để tự tìm ra cách xử lý khéo léo và đẹp hơn để mẹ chồng và nàng dâu trong chính câu chuyện của mình về cùng một đội.
 

1. Mẹ chồng bỏ đi chữ chồng thì còn lại chữ mẹ. Một mẹ ta đã hạnh phúc, nếu có thêm một người mẹ nữa bên mình, chẳng phải ta sẽ hạnh phúc gấp đôi hay sao. Mẹ chồng là người sinh ra, nuôi dưỡng chồng bạn từ hồi nhỏ xíu, đến khi khôn lớn, anh lấy bạn, ngủ với bạn nhiều hơn, ăn với bạn nhiều hơn, chăm cho bạn nhiều hơn. Vậy thì dù bà có ganh tị một tí, khó chịu với bạn một tí, thì có sao đâu. Tâm lý dễ hiểu của phụ nữ ấy mà!
 

Mẹ chồng nàng dâu, dại gì không về một đội?

Ảnh minh họa.


2. Mẹ chồng đôi khi ức chế, khó chịu với bạn bởi có lẽ chính cuộc sống của bà cũng chẳng có nhiều niềm vui ngoài áp lực từ họ hàng, dư luận của hàng xóm mà bà không vượt qua được. Vậy thì chính bạn hãy mang nhiều niềm vui và sự quan tâm về cho bà trước.


3. Không gì dại hơn bắt chồng chọn giữa mẹ và vợ, không gì dại hơn đối đầu với mẹ chồng. Thay vì vậy, bằng mọi cách, hãy nỗ lực chinh phục mẹ chồng bởi bà sẽ là đồng mình mạnh nhất giúp bạn bảo vệ hạnh phúc gia đình mình. Bởi chàng trai nào chẳng yêu mẹ mình nhất trên đời?!
 

Theo Dr Pepper & Tâm Lý Học

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan