Màu phòng ngủ nói gì về bạn

22:11 29/08/2021

Một số tác động tâm lý sẽ liên quan đến sự lựa chọn màu sắc của bạn. Trong căn phòng của sự riêng tư - phòng ngủ - liệu màu sắc bạn chọn có nói lên đôi phần tính cách của bạn, hay ít ra là những gì người khác thấy về bạn thông qua cách chọn màu cho phòng ngủ? Hãy cùng Yes24 khám phá điều này nhé!

Share social

Một số tác động tâm lý sẽ liên quan đến sự lựa chọn màu sắc của bạn. Trong căn phòng của sự riêng tư - phòng ngủ - liệu màu sắc bạn chọn có nói lên đôi phần tính cách của bạn, hay ít ra là những gì người khác thấy về bạn thông qua cách chọn màu cho phòng ngủ? Hãy cùng Yes24 khám phá điều này nhé!

 

1. Màu vàng:

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

 

Bạn là người xem 10:00 sáng là đã hết nửa ngày, bạn không cần đến đồng hồ báo thức từ khi còn học mẫu giáo. Bạn thực sự không hiểu tại sao người ta lại không chào đón bình minh vào mỗi sáng. Với bạn, một ngày bạn có thể làm được rất nhiều thứ!

 

2. Màu trắng:

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

 

Nếu một vị thần cho bạn 3 điều ước, hẳn một trong số đó sẽ là: “ Một giấc ngủ tuyệt vời”. Với bạn phòng ngủ đúng là một nơi mà bạn được giải thoát khỏi một ngày dài tưởng chừng như không bao giờ kết thúc. Trên thực tế, màu trắng là một tông màu có thể giúp bạn thư giãn và giải toả căng thẳng.

 

3. Màu xanh navy đậm:

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn    

 

Bạn có chính kiến về tất cả mọi thứ và không ngần ngại bày tỏ cho người khác biết điều đó. Những sở thích của bạn rất mạnh mẽ và rõ ràng. Mặc dù điều này nghe có vẻ hơi cực đoan nhưng bạn cũng sẵn sàng chào đón những ý kiến sâu sắc khác. Ai muốn ở trong một cuộc sống ảm đạm nhàm chán cơ chứ?

 

4. Màu be

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

 

Bạn nhanh chóng nhắc khéo người khác rằng không phải là bạn làm cao hay chảnh chẹ gì, chỉ đơn giản là bạn chỉ cần nắm được những gì bạn thích. Phải mất nhiều năm để bạn tìm thấy niềm yêu thích với màu be, cũng như cảm giác được uống một ly latte vào buổi sáng tại Paris vậy, tính tình của bạn cũng điềm đạm và tĩnh lặng như tông màu mà bạn chọn.

 

5. Màu xám

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

    

Màu xám là một tông màu bạn chọn cho phòng ngủ của mình khi bạn thấy nó trên Pinterest, sau khi nhìn qua hàng loại những màu sắc sặc sỡ khác. Bạn có những ý tưởng mới, nhưng chỉ muốn thực hiện chúng khi thấy tính thực tế. Không phải là một kẻ nhút nhát, bạn chỉ muốn chắc chắn rằng mọi việc có thể diễn ra đúng như kế hoạch.

 

6. Màu xanh da trời:

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

 

Khi chọn màu cho phòng ngủ, hẳn bạn không mất quá 3s để chọn cho mình màu sắc ưa thích: xanh da trời. Bạn là người luôn trung thực về những gì bạn thích, không quá màu mè và không đánh mất chính mình hay làm cho lựa chọn của mình trở nên quá căng thẳng.

 

7. Màu nâu

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

 

Bạn là người cho ràng những bản in sách bằng giấy thực sự mới là kho tàng quý báu chứ không phải sự dần bị thay thế bởi các ấn bản điện tử. Bạn có thể ngồi cả ngày ở thư viện để nghiên cứu và làm cho người khác cảm thấy bạn như một đối thủ đáng gờm của Wikipedia. Luôn bắt kịp các ấn phẩm mới nhất vừa được in ra và có những suy nghĩ như đang được đi vào giấc mơ của chính mình mỗi khi đọc sách.

 

8. Xanh lá cây

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

    

Không bao giờ quên viết thư cảm ơn, gọn gàng và chỉnh chu, có cả một bộ sưu tập khăn tay và thậm chí rành rẽ từng loại rươụ đi kèm với mỗi kiểu bữa tối. Là một người thông thái và người bạn đáng tin cậy để tìm lời khuyên, nhưng bạn không phải là một ngừơi nhàm chán. Sự kết hợp màu sắc trong phòng ngủ khá tinh tế, và chắc chắn bạn không phải người sử dụng chiếc ghế đơn như một chiếc tủ sơ cua, quăng đủ thứ quần áo lên trên đó.

 

9. Màu hồng:

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

 

Bạn thực sự là một người yêu đời với đủ cách để giải khuây trong cuộc sống, lạc quan và yêu bản thân. Chắc chắn bạn không bao giờ bỏ qua bữa trưa, thậm chí là bữa xế trong ngày. Bức tường màu hồng ngọt ngào sẽ luôn nhắc bạn về thời trung học, khi bạn thức khuya buôn điện thoại đến sáng, luôn luôn vui tươi và rạng rỡ.

 

Màu phòng ngủ nói gì về bạn

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan