Màu phấn mắt mới "Le Quadra Ombres" của Chanel

22:11 29/08/2021

Nếu bạn là con gái thì chắc chắn đều biết thương hiệu Chanel. Những tháng cuối năm 2014, họ cho ra mắt những xu hướng make-up mới, trong đó, tôi sẽ giới thiệu với các bạn 4 khung màu...

Share social

Nếu bạn là con gái thì chắc chắn đều biết thương hiệu Chanel. Những tháng cuối năm 2014, họ cho ra mắt những xu hướng make-up mới, trong đó, tôi sẽ giới thiệu với các bạn 4 khung màu phấn mắt mới “Le Quadra Ombres” với cảm hứng được nhận từ fabric tượng trưng tiêu biểu của Chanel “ TWEED”.

 

Sản phẩm này cũng được dùng như một eyeliner nữa nhé!

 

Màu phấn mắt mới "Le Quadra Ombres" của Chanel

 

Trong khoảng thời gian còn lại của năm 2014, make-up mắt với nhiều kiểu khác nhau khi tận dụng sự đa dạng của những khung màu dự đoán sẽ trở thành xu thế chung. “Le Quadra Ombres” một sản phẩm mới ra đời vào năm 1982 sẽ là lựa chọn hoàn hảo. Sản phẩm này được nâng cấp với cấu trúc mới và màu sắc cũng độc đáo sáng tạo hơn nhiều. Một trong những đặc trưng của nó chính là tạo cho bạn đôi mắt sâu, rõ với khung màu tối và đôi mắt sáng rạng rỡ hơn với khung màu sáng. 

 

Thông qua 8 palette của 4 khung màu, chúng có thể giúp bạn hoàn thiện với hơn 1000 kiểu make-up mắt độc đáo. Sản phẩm mới lần này có độ bền tốt, cấu trúc mạnh mẽ và khung màu cũng sáng rõ hơn rất nhiều.

 

Chanel đã cho ra mắt đồng loạt 3 dòng sản phẩm, Eyeliner chống thấm nước giúp bạn hoàn thiện kiểu make-up mắt hoàn hảo cùng với phấn mắt “ Le Quadra Ombres” ra đời một cách mạnh mẽ vào cuối năm 2014 có 4 loại màu “Stylo Yves Waterproof” và 3 loại mascara có khả năng chống thấm nước và tạo bờ mi dày hơn “Le Volume De Chanel Waterproof”.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Chanel

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan