Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

22:11 29/08/2021

Metallic hay còn gọi là màu ánh kim bao gồm các gam màu chủ đạo là vàng, đồng, bạc, và các thang màu thông thường mang lớp ánh kim như xanh ánh kim, hồng tím ánh kim…

Share social

Metallic hay còn gọi là màu ánh kim bao gồm các gam màu chủ đạo là vàng, đồng, bạc, và các thang màu thông thường mang lớp ánh kim như xanh ánh kim, hồng tím ánh kim…Vì chỉ là màu ánh kim, nên sắc độ và số lượng của màu metalic có sự chọn lọc hơn màu nhũ rất nhiều, có độ sáng vừa đủ nên dễ sử dụng hơn, tránh bị lòe loẹt. Để trang điểm thật đẹp bằng màu metalic, bạn chỉ cần đôi chút tinh tế thôi.

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Tất cả các màu sắc đều có thể cho thêm nhũ, bạn có thể trang điểm rực rỡ hơn, nhưng chỉ một chút bất cẩn sẽ biến bạn thành người lòe loẹt.

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Bạn không nhìn thấy trong bảng màu này những sắc màu rực rỡ, nhưng Metalic(màu ánh kim) vẫn rất nổi bật và sang trọng

 

Vàng Metalic

 

Vàng metallic là gam màu khá phổ biến trong bảng màu, phù hợp với nhiều màu da khác nhau. Sắc độ màu gần giống màu đồng nhưng độ sáng nhiều hơn, vàng metallic sẽ nổi bật nhất khi đi kèm với màu môi đậm như đỏ đun hoặc hồng đào...

 

Bạn không cần phải vẽ đường kẻ mắt cầu kỳ, chỉ cần một chút eyeliner sát viền mi và mascara là đủ.

 

Vàng Metalic khá nổi bật, vì thế vào ban ngày, bạn nên chú ý sử dụng một lượng phấn vừa phải. Với tiệc tối, màu mắt vàng metalic lại dễ bị chìm dưới ánh đèn nên bạn có thể sử dụng một lượng phấn nhiều hơn. 

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Màu Đồng Metalic

 

Sậm hơn màu vàng, màu đồng đặc biệt phù hợp với làn da châu Á hoặc chị em có màu da nâu. Màu đồng rất tuyệt vời trong việc "đẩy" tông màu da trở nên tươi sáng và rạng rỡ hơn.

 

Màu đồng metallic thuộc tông màu tự nhiên, phù hợp với gần như mọi màu mắt. Để sử dụng tinh tế màu đồng, chúng ta nên kết hợp với màu son nhẹ nhàng, nhấn thêm hàng mi giả cong vút cho đôi mắt sâu và ấn tượng hơn. 

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Vàng đồng metalic + mi giả + son bóng màu nude thực sự là một kết hợp rất hoàn hảo

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính


 

Màu bạc Metalic

 

Màu bạc metallic khó sử dụng hơn một chút so với màu đồng. Nếu sử dụng không khéo, chúng sẽ biến mắt bạn mệt mỏi, nhợt nhạt, già nua và thiếu sức sống. Bạc metalic còn đặc biệt không phù hợp với phụ nữ có đôi mắt một mí vì chúng dễ  khiến mắt bạn có vẻ nhỏ đi.

 

Trước khi sử dụng màu bạc metalic, bạn nên kẻ viền mắt cho cả mí trên, mí dưới và chuốt mascara thật cẩn thận.

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Màu bạc Metalic rất phù hợp với son môi màu berry quyến rũ- như cách mà Vanessa Hudgens đã làm

 

Với những người sở hữu làn da trắng mịn, có thể mạnh dạn phủ toàn bộ bầu mắt bằng màu bạc metalic như hình người mẫu phía dưới. Lúc này, bạn chỉ cần nhấn mạnh vào hàng lông mày bằng màu socola hoặc đen để tạo sức hút và một đôi mắt lạnh lùng, cá tính. 

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Eyeliner bằng xanh metalic

 

Không chỉ được sử dụng như phấn mắt thông thường, màu metalic cũng có thể ứng dụng để trở thành eyeliner, cho cả viền mí trên và dưới.

 

Hãy thử thực hiện, bạn sẽ thấy việc kẻ viền mí mới mẻ, nhanh gọn và lạ hơn.  

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Emma Stone là một trong những ngôi sao đầu tiên khởi xướng kiểu trang điểm này

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Màu xám vàng- sự kết hợp của màu vàng và bạc ánh kim. Nên sử dụng màu phấn mắt này với viền kẻ chì màu đen và son môi màu nude 

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

Màu cam ánh kim nhìn có vẻ đơn giản, nhưng đó là sự kết hợp rất khéo léo giữa 3 màu: màu nâu, vàng đồng và vàng nhũ. Màu sắc này mang đến cho bạn đôi mắt nữ tính và nhẹ nhàng.

 

Để sử dụng màu mắt Metalic không khó, nhưng cũng là thử thách với những bạn gái chưa có nhiều kinh nghiệm trong trang điểm. Bạn cần tập luyện đôi chút và chú ý che khuyết điểm thật kỹ cho mắt, như: vết nhăn, quầng thâm, bọng mắt. Bởi màu ánh kim cũng là con dao hai lưỡi, rất dễ tố cáo tuổi tác và sức khỏe làn da của bạn.

 

Màu mắt Metalic cho cô nàng cá tính

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan