Màu đỏ quyền uy

22:11 29/08/2021

Có một ngày bạn bỗng muốn gây “sốc”. Có một ngày bạn muống mình trông thật mạnh mẽ và quyền uy. Tại sao lại không dám thử nhỉ? Màu đỏ là màu của máu của lửa mà chỉ những ai cá tính lắm mới dám mang nó.

Share social

MÀU ĐỎ QUYỀN UY

 

Có một ngày bạn bỗng muốn gây “sốc”.  Có một ngày bạn muống mình trông thật mạnh mẽ và quyền uy. 

Tại sao lại không dám thử nhỉ? Màu đỏ là màu của máu của lửa mà chỉ những ai cá tính lắm mới dám mang nó.

Hãy ngắm nhìn siêu mẫu Trang Trần, một vẻ đẹp đầy ấn tượng và huyền bí.  Muốn được như cô ấy? không khó, hãy làm theo hướng dẫn của make up artist Phúc Nghĩa :


• Bước 1: trước khi đánh nền bạn nên dùng nước hoa hồng lau sạch mặt và thoa 1 lớp mỏng kem dưỡng, để cho khô sau đó dùng kem nền đánh đều khắp mặt.  Phủ một lớp phấn phù hợp với màu da của bạn.  Dùng phấn highlight và sading tạo độ sáng tối cho khuôn mặt có góc cạnh cá tính.
• Bước 2: dùng má hồng cam, tán theo chiều ngang từ xương gò má về phía mang tai (đối với những bạn có khuôn mặt xương và dài)

 

Màu đỏ quyền uy


• Bước 3: dùng bột màu nâu để tạo dáng chân mày cho mềm mại và tự nhiên (những bạn có khuôn mặt dài không nên vẽ chân mày chữ á)


• Bước 4: bóng mắt màu rượu chát tán đều lên bầu mắt, tán nhạt dần về khung xương chân mày.  Dùng màu nhũ vàng nhạt phủ vùng đuôi bầu chân mày.  Viền mi dưới màu rượu chát, nên vẽ môt đường mắt nước thật sát để trông ấn tượng hơn và nhớ thêm một cặp lông mi để đôi mắt thêm huyền bí bạn nhé.

 

Màu đỏ quyền uy


• Bước 5: Son màu đỏ tươi được tô đậm và vẽ ăn gian ra vành môi cho đôi môi thêm mạnh mẽ và quyến rũ

 

Màu đỏ quyền uy

 

Màu đỏ quyền uy


 

Tóc      : Kevin Hoàng
Photo      : Ngô Nhật Huy
Makeup    :  Phúc Nghĩa

 

 Màu đỏ quyền uy

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan