Màu đen cá tính

22:11 29/08/2021

Bạn là người chuộng màu đen? Bạn đã hiểu hết về giá trị của nó chưa?

Share social

 

Màu đen cá tính

 

 

 

Bạn là người chuộng màu đen? Bạn đã hiểu hết về giá trị của nó chưa?

 

 

Màu đen cá tính

 

 

Màu được tất cả mọi người lựa chọn không chút do dự mỗi khi mở tủ quần áo chính là màu đen.

 

Đó vừa là màu sang trọng, hiện đại, vừa là màu được CoCo Chanel- nữ hoàng trong làng thời trang - chọn lựa là màu chủ đạo trong các thiết kế của bà. Màu đen có thể phù hợp trong mọi hoàn cảnh, địa điểm. Từ các buổi họp mặt, buổi tiếp xúc có tính chất nhạy cảm đến những nơi vui chơi, nhậu nhẹt tiệc tùng...

 

Tất nhiên, tùy theo từng mẫu mã thiết kế mà ý nghĩa sẽ khác nhau, nhưng màu đen luôn là màu có thể kết hợp với tất cả các màu, kể cả các màu nhạy cảm như: vàng, tím, hay xanh. Màu đen cũng đã quay trở lại như một xu hướng mới trong mùa thời trang lần này. Theo lời khuyên của các chuyên gia thời trang, tuy mang tính “lặng lẽ, trầm” do khủng hoảng của cuộc kinh tế nhưng lại là màu rất sang trọng.

 

 

 

1. Quyến rũ, lịch lãm

 

 

Màu đen cá tính

                               Lanvin                                   Givency                                    Fendi

 

 

Màu đen là màu hiện đại nhất, được phụ nữ ưa chuộng nhất và cũng là màu đem đến vẻ lịch lãm, nam tính. Chính vì vậy, dù bạn có phối hợp cả phần trên và dưới cùng màu đen nhưng đây vẫn luôn là phong cách nổi bật đem lại sự quyến rũ, lịch lãm.

 

Thiết kế của Givency đem đến cảm giác quay trở về thời kỳ trung đại với các kiểu vòng cổ kim loại trên nền đen, đã nhận được những tràng vỗ tay không ngớt của khách hàng. Thiết kế là sự kết hợp giữa hiện đại và phong cách Baroc với quần bó và jacket có các đường may khéo, đẹp cùng với vòng cổ hiện đại.

 

 

 

2. Hình ảnh nữ tính nhưng cương quyết

 

 

Màu đen cá tính

 

 

Các kiểu one-piece hay skirt có nhược điểm là không thể tạo cho bạn phong cách khỏe khoắn giống như pant. Nhưng skirt hay one-piece lại luôn tạo cho bạn vẻ mềm mại, nữ tính. Nếu bạn muốn tạo hình ảnh vừa nữ tính lại vừa sang trọng thì one-piece và skirt đen là kiểu trang phục không thể thiếu.

 

 

 

3. Ứng dụng từ Realway đến Runway

 

 

Màu đen cá tính

 

 

Không nhất thiết phải phối hợp loại quần tất hay giày cao gót với váy đen như trong runway.

 

Hãy chọn loại váy mini đen nhẹ mang lại cảm giác tự nhiên. Có thể kết hợp thêm áo khoác mỏng hay áo bolero tùy theo thời tiết, sau đó phối hợp với sandal thấp hoặc slipper nhẹ và tạo điểm nhấn bằng túi xách.

 

Để tạo phong cách Black Look bạn có thể chọn tất cả các “đạo cụ” đi kèm như tất, vớ, giày, túi xách… đều là màu đen. Tuy nhiên, hãy chọn kiểu có thiết kế vừa thanh lịch, vừa nữ tính mà lại hợp thời trang... Hãy phồi hợp thêm phụ kiện tạo điểm nhấn, giúp bạn trẻ trung, quyến rũ hơn. Có thề kết hợp với vòng cổ, khuyên tai bạc, vàng hoặc vòng đeo tay.

 

 

Màu đen cá tính

 

 

Trong mùa thời trang này, nổi bật là phong cách cá tính với màu đen -  hay còn gọi là phong cách preppy.

 

Loại trang phục dễ dàng phối màu đen nhất trong phong cách Preppy Look chính là Jacket, tất và túi xách. Bạn có thể tạo nên phong cách mới lạ bằng cách kết hợp giày có màu nổi với tất đen.

 

Nếu muốn tạo phong cách Black Look lịch lãm kiểu Pháp, trước hết hãy trang điểm nhẹ nhàng sao cho gợi được vẻ đẹp nữ tính. Kết hợp với quần thụng đen, walker hill, với mái tóc uốn theo phong cách Bohemian.

 

 

Màu đen cá tính

 

 

Màu đen là màu thoải mái nhất. Kinh tế nhất. Lịch lãm và sang trọng nhất.

 

Chính vì vậy, đây là màu được nhiều phụ nữ ưa chuộng nhất và được đánh giá là màu thời trang hàng đầu, có khả năng ứng dụng, kết hợp với nhiều màu khác nhau.

 

Nếu bạn là người tiêu dùng luôn hướng tới style cá tính, độc đáo thì tôi đảm bảo rằng bất cứ ai, và bất kỳ mùa nào cũng đều có trong mình ít nhất 1 hay 2 chiếc áo, quần màu đen trong tủ đồ.

 

Nếu bạn là người luôn là người tự hào về con mắt thẩm mỹ cũng như khả năng tạo stylist của mình, chắc bạn sẽ kết hợp theo phong cách : jacket đen với blouse trắng và các phụ kiện kim loại giống như sự chờ đợi “ Dark Night & Day”.

thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan