Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

22:11 29/08/2021

Dạo này, nhiều người tìm đến với kiểu make-up nhạt màu. Vậy làm thế nào để chọn cho mình một màu son thích hợp hợp trên nền make-up nhạt màu như thế? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé

Share social

MẠNH MẼ CÙNG SON ĐẬM TÁO BẠO

 

 

 

Bài viết / Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Kim Seolhui

 

Dạo này, nhiều người tìm đến với kiểu make-up nhạt màu. Vậy làm thế nào để chọn cho mình một màu son thích hợp hợp trên nền make-up nhạt màu như thế? Hãy cùng tôi theo dõi bài viết dưới đây nhé!

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Có vẻ giờ đây kiểu trang điểm bóng đẹp đang nhường bước cho một kiểu thịnh hành hơn. Sự kết thúc của kiểu mak-up bóng mịn được bắt đầu từ đâu? Có phải từ nhưng bức hình của một ngôi sao nào đó trông bóng lên một cách quá đà thậm chí không hề có độ ẩm mịn? Và rồi, làn sóng make – up với độ ẩm nhất định và đẹp cho da bắt đầu. Cùng với đó, son môi với các sản phẩm có kết cấu độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây lại đang rất thịnh hành trên thị trường

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Thông qua BST của mùa này, thương hiệu nổi tiếng Giorgio Armani đã cho ra mắt cùng lúc dòng mỹ phẩm cao cấp cũng như quần áo thời trang với tông màu đậm đặc sắc, sang trọng. Và họ đã xuất thị thương hiệu “ Lip  Maestro” với các gam màu đậm, vô cùng phong phú và độc đáo.

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

BST thời trang sắc nét và phong cách với điểm nhấn là những tông màu nổi bật như vàng cam, hồng nóng, v.v… đã làm bừng lên không khí u buồn và lạnh lẽo của mùa Thu-Đông. Kiểu trang điểm cho gương mặt đơn giản, thanh lịch và đôi môi được chọn làm điểm nhấn thực sự thu hút các nàng. Màu trong sản phẩm make-up cũng mạnh mẽ, tinh tế, và đây chính là thương hiệu thời trang mỹ phẩm của Giorgio Armani.

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Giorgio Armani Lip Maestro – Tibetan Orange (401), Eestasy (504) 6.5ml (0.22oz)

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Không chỉ thay đổi hình thức từ thỏi sang ‘dạng lỏng’, các sản phẩm của Giorgio Armani còn có kết cấu cực mới và lạ mắt. “Son môi” này tùy theo sắc độ hay màu trang phục mà ta có thể điều chỉnh nồng độ của nó, khiến ta vô cùng đặc biệt và làm bật lên kiểu make-up thời trang nổi tiếng.

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Khi thoa nó lên môi, với kiểu dáng mới của son hơi nghiêng chéo qua một bên giúp màu son được tỏa lên môi đều hơn. Nó rất tốt cho những phần da nhạy cảm của môi

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Nếu thử lia theo đường thẳng trên mu bàn tay, chúng ta có thể cảm nhận sự tiếp xúc mềm mại như khi ta trải thảm nhung vậy. Màu đậm, mạnh mẽ và rực rỡ.

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Màu chúng ta nhìn thấy ở trên giống với màu được thấy trên vỏ hộp. Vì vậy, các bạn không cần phải thoa nhiều lần để lên đúng màu. Ngược lại, vì là màu lên tông đậm chỉ với một lần thoa duy nhất nên nếu thấy không thoải mái, các bạn nhất định phải dùng cọ hay ngón tay thử thoa nhẹ lên nhé! Có thể nó sẽ tạo nên màu son mà chỉ các bạn mới có mà thôi! 

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Thậm chí khi thử phần tạo màu lên môi, các bạn sẽ thấy môi mình ẩm mịn, không khô giống như son môi màu nhạt thông thường. Phần tạo màu rất nhẹ dịu. Chúng ta có thể cảm thấy làn da trên môi rất ẩm và đẹp tự nhiên.

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Đây là sản phẩm có khả năng đem lại cho ta bờ môi rất đẹp và tinh tế. Khi các bạn make-up nhẹ nhàng, sau khi thoa rộng và mỏng một lớp lên môi, các bạn lại thoa nhẹ vào phía trong môi, khi đó, trông nó sẽ tự nhiên hơn.

 

Mạnh mẽ cùng son đậm táo bạo

 

Khi thử kiểu make-up đậm màu thế này, các bạn nên chọn trang phục đơn sắc hay tông chủ đạo 2 màu đen-trắng, và trang phục có sắc độ thấp sẽ tốt hơn. Nếu muốn thử make-up cho môi với tông màu đậm trong suốt thời gian qua mà vẫn chưa được thì bây giờ các bạn hãy thử ngay đừng chần chừ nữa.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan