Mang "cầu vồng" vào tủ quần áo

22:11 29/08/2021

Những thương hiệu cao cấp như Gucci, Jil Sander, Lanvin, Daine Von Furstenberg, Bottega Veneta… đã cho ra mắt bộ sư tập thời trang có màu sắc đậm và rực rỡ trong mùa xuân năm nay...

Share social

Mang “cầu vồng” vào tủ quần áo

 

 

 

Những thương hiệu cao cấp như Gucci, Jil Sander, Lanvin, Daine Von Furstenberg, Bottega Veneta… đã cho ra mắt bộ sư tập thời trang có màu sắc đậm và rực rỡ trong mùa xuân năm nay. “Bold” có nghĩa là “đậm nét”. Sự thịnh hành của màu bold này đã được dự báo trước từ 2 năm trước đó. Xuất hiện từng chút trong BST Xuân-Hè trên thế giới và ngay ở HQ thì những chiếc quần jeans ôm có màu 7 sắc cầu vồng của nhóm SNSD cũng rất thịnh hành! Nhưng sau 10 năm có mặt trong giới thời trang thì việc nó xuất hiện tràn lan như mùa xuân năm nay lại là lần đầu tiên.

 

 

Mang "cầu vồng" vào tủ quần áo
Nếu kết hợp với màu trắng thì cho ta cảm giác tươi mới, trang nhã và giản dị


 

Đặc trưng của màu bold lần này, trước hết là nó chịu ảnh hưởng từ thời trang của thập niên 70. Nếu quan sát kỹ màu sắc của nó thì không phải chỉ là màu đỏ, cam, vàng, xanh bình thường được pha với 1 chút màu đen cơ bản mà là những màu như xanh chuối, cam, xanh Turkey, màu ngọc lục bảo có màu dịu đi 1 chút, tạo nên những cảm xúc thần bí, kì diệu. Cũng có màu trông giống màu pastel được pha trộn với 1 chút màu xám. Một đặc trưng lớn của nó chính là cách mặc. Phong cách color block (áo nỉ nhiều màu sắc) được phối trí với những tảng màu lớn riêng biệt đã trở thành 1 trào lưu chính. Vậy nên ta không chỉ mặc có 1 màu duy nhất mà là mặc cùng lúc nhiều màu trên người. Như cầu vồng được vẽ vậy, các bạn cũng biết rõ đúng không?

 

 

Mang "cầu vồng" vào tủ quần áo
Nếu bạn thiếu tự tin về dáng vóc thì nên chọn các màu sắc được làm dịu từ tông màu gốc.


 

Dù màu sắc có dễ thương, đáng yêu nhưng nếu nó làm cho khuôn mặt của chúng ta trở nên vàng đi như người bệnh thì có tác dụng gì cơ chứ? Người Châu Á da vàng như chúng ta thì những màu quá xanh cũng khó mà tiêu hóa được. Vậy nên các bạn hãy thử màu cam xem sao nhé! Trong số những màu bold thì màu cam là được thịnh hành nhất, ấm áp và tương đối dễ mặc. Chỉ có duy nhất một thứ mà tôi muốn nhấn mạnh chính là sản phẩm lần này, các bạn hãy thử với màu bold nhé! Màu được mặc tốt nhất là màu trắng và màu nude. Nếu các bạn có tự tin với màu bold thì hãy thử 1 số những phụ kiện có màu bold khác giống dây đồng hồ, vớ hay giày xem thế nào nhé! Là những phụ kiện màu vàng mà ta không thể nào bỏ qua được. Nếu chúng là mẫu thiết kế mạnh mẽ, phù hợp với nét tao nhã, dễ thương của những năm thập niên 70 thì đúng là rất tuyệt.

 

 

Mang "cầu vồng" vào tủ quần áo

Đặc trưng thời trang của thập niên 70 nhẹ nhàng, êm dịu. Các bạn thử mặc chúng xem nhé!


 

Không chỉ là trang sức vàng giống như vòng đeo mà cả những món trang sức như dây thắt lưng màu vàng đậm, các bạn cũng hãy nhắm mắt mà diện thử chúng 1 lần xem! Công chúa trong chuyện “Ngàn lẻ một đêm” sẽ không ghen tị hay sao? Màu bold trang điểm cũng rất ổn. Dù chỉ nhìn mỗi phấn mắt, son môi mà Sandara Park và HyoRi đóng quảng cáo thôi cũng đủ cho ta thấy được vẻ lấp lánh như viên ngọc của nó rồi, đúng không nào? 

 

 

It Girl's

 

Mang "cầu vồng" vào tủ quần áo

 

 


 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan