Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

22:11 29/08/2021

Nhân tố quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp là gì? Dựa theo ý kiến của các bạn khảo sát thì đến gần 64% trả lời là “khuôn mặt”. Nếu gương mặt trông như bị ốm xanh xao thì nó có tác dụng gì chứ?

Share social

MAKE-UP TƯƠI TẮN TRÀN ĐẦY SỨC SỐNG

 

 

 

Nhân tố quan trọng nhất quyết định vẻ đẹp là gì? Dựa theo ý kiến của các bạn khảo sát thì đến gần 64% trả lời là “khuôn mặt”. Nếu gương mặt trông như bị ốm xanh xao thì nó có tác dụng gì chứ? Vậy nên, từ giờ, hãy cùng nhau học cách make-up “tươi tắn tràn đầy sức sống” cho khuôn mặt của mình nhé!

 

Kiểu make-up mong muốn: Nữ tính và trẻ trung.

 

Loại da: Ngoại trừ bờ môi nhiều tế bào chết, bạn gái lần này thuộc loại da khô gần như trung tính. Sở hữu làn da trắng nõn và không chút khuyết điểm trên mặt.

 

Đặc trưng gương mặt: Khuôn mặt nhỏ, mắt 2 mí rõ, to. Sống mũi không quá cao và đôi môi khá đầy đặn. Nhìn trẻ hơn tuổi.

 

Trước

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

Dù sở hữu làn da sạch đẹp với đôi mắt to nhưng trông cô nàng vẫn cứ xanh xao. Không kẻ chân mày, ấn tượng về khuôn hình mắt, mũi, miệng có phần mờ nhạt. Vì vậy, kiểu make-up hôm nay sẽ giúp cô ấy rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn.

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

STEP 1: Bổ sung độ ẩm

 

Thoa lipbam cho bờ môi cực khô ‘ru ngủ’ các tế bào chết. Dùng một lượng kem dưỡng ẩm cho da rồi tiếp tục thoa lên vùng trung tâm trán, hai bên má, cằm theo hướng từ trong ra ngoài.

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

STEP 2: Make-up base

 

Sản phẩm base thích hợp cho làn da của cô nàng sở hữu làn da khô gần như trung tính thuộc loại chứa độ ẩm cao. Dốc một ít base ẩm mịn ra, các bạn tán lên da điều chỉnh màu da. Lấy một  lượng vừa đủ foundation, các bạn bắt đầu tán rộng thêm theo phía từ trong ra ngoài.

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

STEP 3: Tỉa và vẽ chân mày

 

Vì màu tóc tối màu nên việc vẽ chân mày với gam màu đậm là không phù hợp. Sau khi làm dính tông màu tối phù hợp với màu tóc lên cọ, cô Kim Joomi từ từ tạo màu đường chân mày tỉ mỉ từ phía đầu đến phía đuôi. Từ phía giữa chân mày, cô ấy blending từ phía sau ra trước tạo đôi chân mày tự nhiên.

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

STEP 4: Make-up mắt

 

Để tạo hình tượng gọn gẽ, Kim Joomi dùng phấn mắt dạng kem có nhũ tán lên bầu mắt như gam màu base. Tông màu phù hợp cho kiểu “make-up tốc độ nhưng vẫn trẻ trung”. Các bạn chú ý chuốt mascara cho đều từ phía đầu chân mi đi lên để nó không bị vón cục. Kẻ nhẹ đường kẻ mắt cho duy nhất phía đuôi mắt tạo dáng mắt rõ nét hơn.

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

STEP 5: Phấn má

 

Điều quan trọng với những cô nàng sơ hữu làn da trắng bệch chính là phấn má. Vì làn da trắng nên chúng ta hãy chọn phấn má mà hồng. Các bạn tán phấn má lên khu vực nổi khối khi mỉm cười nhé. Nếu không, trông đôi má đã phớt má hồng sẽ trở nên xấu xí và tệ lắm. Các bạn có thể tỉnh lược bước highlighter cho phần biểu hiện làn da tự nhiên và trang điểm tốc độ lần này.

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

STEP 6: Make-up môi

 

Nếu bạn đang băn khoăn vì đường viền môi mờ nhạt của mình thì hãy tận dụng tích cực concealer thay cho lip liner. Các bạn thoa concealer theo đường viền môi phia trên, lúc này, chúng ta có thể tạo đường kẻ môi rất rõ nét. Nó là sản phẩm đặc hiệu cho bờ môi khô như sa mạc. Ngoài ra, son bóng còn là bạn cộng tác tuyệt nhất khi tạo ấn tượng trẻ trung cho bạn.

 

Sau

 

Make-up tươi tắn tràn đầy sức sống

 

Cô nàng trông rạng rỡ và tràn đầy sức sống hơn nhờ chân mày được tỉa và vẽ gọn cùng kiểu make-up tông hồng. Dù không trang điểm thật đậm nhưng phấn mắt dạng kem có nhũ với độ sáng hoàn hảo đã tạo đôi mắt vô cùng lung linh.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Kim Hyeonji

 

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan