Make up shading mùa thu

22:11 29/08/2021

Tôi cảm nhận được sự khác biệt giữa nhiệt độ mỗi ngày trôi qua. Đúng là thu đã về! Đây là tiết trời rất hợp để bạn diện áo choàng trendy xuống phố. Thế nên, hôm nay, tôi đã chuẩn bị kiểu make-up shading đi đôi với chiếc áo thời trang này đây.

Share social

Tôi cảm nhận được sự khác biệt giữa nhiệt độ mỗi ngày trôi qua. Đúng là thu đã về! Đây là tiết trời rất hợp để bạn diện áo choàng trendy xuống phố. Thế nên, hôm nay, tôi đã chuẩn bị kiểu make-up shading đi đôi với chiếc áo thời trang này đây. Cùng theo dõi nhé!

 

Make up shading mùa thu

 

Base: ESTEE LAUDER FUTURIST AQUA BRILLIANCE FOUNDATION
Blusher: RMK MATTE SHINY CHEEKS 01 NATURAL BRONZE
Eyebrow: SHU UEMURA HARD FORMULA WALNET BROWN, ARITAUM STYLE POP BROW MASCARA #1 CHEESE CAKE
Eyeshadow: ETUDE LOOK AT MY EYES CAFÉ PEACH LATTE, CARAMELATTE, SHU UEMURA CHOCOLATE DONNA ORANGE & PISTACHIO
Eyeliner: BOBBY BROWN LONG WEAR GEL EYELINER BLACK INK, BANILA CO I LOVE GEL EYELINER CHOCOLATE BROWN
Eyelash: SHISEIDO EYELASH COLOR ( Hình X), LANEIGE JET CURLING MASCARA
Lip: ETUFE DEAR MY WASH LIPS TALK

 

Make up shading mùa thu

 

Make up shading mùa thu

 

Tôi kết thúc lớp make-up base bằng foundation nên tôi chỉ thoa mỏng một lớp liquid foundation bằng cọ. Vì là tiết trời phù hợp cho phần make-up bóng, sáng nên những bạn da tổng hợp nên thoa nhẹ một lớp powder ở khu vực chữ T. Những bạn sở hữu làn da mềm mịn thì hãy thoa nhẹ powder hết khuôn mặt nha.

 

Make up shading mùa thu

 

Make up shading mùa thu

 

Vẽ chân mày bằng chì kẻ nâu sáng hơn màu tóc một chút. Sau đó, tôi dùng mascara chuốt tạo màu chân mi, chỉnh đốn lại hàng mi cho đều.

 

Make up shading mùa thu

 

Ở giai đoạn thứ nhất, tôi dùng phấn mắt màu hông đào tương tự với tông da tán cho toàn bộ bầu mắt và khu vưc bọng mắt. Để tạo cảm giác nhẹ nhàng, tôi đã dùng phấn mắt không nhũ.

 

Make up shading mùa thu

 

Tán phấn mắt màu camel lên đường viền hai mí mắt và phía dưới của đường viền dưới mắt.

 

Make up shading mùa thu

 

Make up shading mùa thu

 

Dùng phấn mắt chocolate brown tán khoảng 2/5 khu vực phía dưới của mắt tạo sự nhẹ nhàng. Các bạn cần tán thật rộng và đều để không thấy phần đương viền nha.

 

Make up shading mùa thu

 

Dùng gel eyeliner vẽ đều cho đường chân mi và đường viền dưới mắt. Ở chân mi, dùng chì kẻ đen, còn đường viền dưới mắt, tôi đã dùng màu chocolate brown để vẽ sao cho đôi mắt trông không quá mạnh mẽ.

 

Make up shading mùa thu

 

Sau khi uốn cong mi bằng cây uốn mi, tôi đã chải đều mascara lên hàng mi.

 

Make up shading mùa thu

 

Make-up phù hợp với mùa thu phải có phần shading thì mới tạo được cảm giác bạn như một cô nàng mùa thu nhẹ nhàng đầy bí ẩn. Giống như trong hình, các bạn chỉ cần shading cho khu vực hai bên cánh mũi bằng phấn mắt màu nâu hoặc vàng đồng, v,v… Thật nhẹ nhàng! Những bạn sở hữu chiếc mũi khá dài thì chỉ cần shading nhẹ cho phần đầu mũi là OK.

 

Make up shading mùa thu

 

Tôi đã tô son hồng coral ẩm mịn cho bờ môi mình. Cảm giác nhẹ nhàng như chiếc lá phong mùa thu nên dạo này, tôi rất hay dùng sản phẩm này.

 

Make up shading mùa thu

 

Make up shading mùa thu

 

Phớt rộng, nhẹ phấn má hồng coral theo đường chéo là chúng ta kết thúc phần make-up hôm nay! Vì cho cảm giác nhẹ nhàng, điềm đạm và duyên dáng nên hợp với không khí mùa thu lại rất hợp khi diện cùng áo choàng trendy nữa. Make-up shading nếu làm sai thì trông các bạn như đang bị bệnh và có tuổi, màu da và gương mặt cũng chịu ảnh hưởng lớn đấy, nhưng với điều này, có vẻ việc làm sao dùng màu nâu đậm cho hợp mới quan trọng thì phải. Thường ngày, những bạn hợp với make-up shading thì tôi khuyên nên dùng màu nâu đậm hơn một chút để gia tăng cảm giác nhẹ nhàng nhưng đầy bí ẩn cho mình.

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Moon Soyeon (Chocola)

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan