Make-up hồng đáng yêu như Han Yeseul

22:11 29/08/2021

Diễn viên Han Yeseul đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình thứ 6, thứ 7 của JTBC “Madame Antoine”. Han Yeseul vào 21/01 vừa qua đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại Buổi họp báo ra mắt phim Madame Antoine với dáng dấp không khác gì búp bê Barbie đáng yêu.

Share social

Diễn viên Han Yeseul đã trở lại màn ảnh nhỏ với bộ phim truyền hình thứ 6, thứ 7 của JTBC “Madame Antoine”.

 

Make-up hồng đáng yêu như Han Yeseul

 

© CHANEL COSMETIC

 

Han Yeseul vào 21/01 vừa qua đã thu hút sự chú ý của mọi người khi xuất hiện tại Buổi họp báo ra mắt phim Madame Antoine với dáng dấp không khác gì búp bê Barbie đáng yêu.

 

Han Yeseul tham gia phim cùng các bạn diễn là 3 chàng nhỏ tuổi gồm Seongjoon, Jeong Jinwoo, Lee Joohyeong đã mang đến vẻ xinh xắn tuyệt vời hơn bao giờ hết. Nước da trắng tự nhiên cùng dáng mắt rõ ràng điểm thêm kiểu make-up hồng xinh tươi đã khiến cô ấy tăng thêm vẻ hiện đại, thành thị.

 

Make-up hồng đáng yêu như Han Yeseul

 

© CHANEL COSMETIC

 

Viện trưởng Park Seonmi đảm nhận vai trò là người make-up cho Han Yeseul chia sẻ: “Han Yeseul trong phim đóng vai thầy bói giả, sở hữu tính cách tươi vui, rạng rỡ và có chút bí ẩn nên tôi đã tạo kiểu make-up hồng đáng yêu trên lớp nền tự nhiên. Và tôi đã sử dụng sản phẩm trang điểm của CHANEL dành cho Han Yeseul, nàng thơ của thương hiệu CHANEL BEAUTY”.

 

Make-up hồng đáng yêu như Han Yeseul

 

(Từ trái qua, theo thứ tự) “HYDRA BEAUTY MICRO SERUM”, “LES BEIGES HEALTHY GLOW FOUNDATION”, “ROUGE COCO 422 OLGA”, “LES QUADRA OMBRES 204” / © CHANEL COSMETIC

 

Bước quan trọng nhất trong phần make-up của Han Yeseul chính là bước nền. Để tạo làn da mịn và đủ độ ẩm, tôi sử dụng sản phẩm “CHANEL HYDRA BEAUTY MICRO SERUM”, sau đó, tôi tán kem “CHANEL HYDRA BEAUTY NEUTRITION CREAM” tạo nên lớp nền hoàn hảo tuyệt đối cho da so với trước khi chưa make-up. Lúc này, để biểu hiện nét đẹp của làn da vốn có của Han Yeseul, tôi sử dụng foundation tạo độ bóng nhẹ “CHANEL LES BEIGES GLOW FOUDNATION” tán đều lên toàn bộ gương mặt. Bước cuối cùng của việc tạo nền chính là biểu hiện đôi má hồng hồng đáng yêu. Tôi chọn phấn hồng “CHANEL JOUES CONTRASTE #250 CRESCENDO” biểu hiện trọn vẹn nét dễ thương đặc trưng của Han Yeseul.

 

Để tạo dáng mắt tự nhiên giống như búp bê BARBIE của Han Yeseul khi cô nàng vốn đã sở hữu đôi mắt hai mí xinh đẹp, tôi dùng sản phẩm “CHANEL QUADRA OMBRES #204”. Để tạo bước gradation tự nhiên với làn da, tôi mix vừa đủ lượng màu be & nâu đánh shading, và hoàn tất kiểu make-up mắt mang đến nét rực rỡ khi tán cho phía dưới mắt sản phẩm “CHANEL ILLUSION D’OMBRE VELVET #98 MELODY”.

 

Ưu điểm lớp make-up hồng của Han Yeseul chính là màu son môi. Tôi đã tạo nét nữ tính cho cô ấy khi chọn sản phẩm son hồng nhẹ nhàng giống như màu “Rose Quartz” được chọn là khung màu của năm 2016 “CHANEL ROUGE COCO 422 OLGA”. Khi dùng riêng thì mang đến nét duyên dáng, nhưng với Han Yeseul thì tôi có dùng thêm sản phẩm “CHANEL ROUGE ALLURE GLOSS #22 IDEAL” tô nhẹ lên lớp son đầu tiên để tạo sự đáng yêu.

 

Phim truyền hình thứ 6, thứ 7 mới ra mắt của JTBC “Madame Antoine”là bộ phim hài lãng mạn kể về sự say đắm trong tình yêu của chuyên gia tâm lí lâm sàng không tin vào tình yêu Seongjoon (vai Choi Suhyeon) với thầy bói giả danh Han Yeseul (vai Go Hyerim). Phim được lên sóng tập đầu tiên vào 8:30 PM ngày 22 tới đây.

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / CHANEL COSMETIC

Theo Người tiêu dùng

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan