Make-up đón thu sang

22:11 29/08/2021

Xin chào các bạn. Tôi là Chocola! Hôm nay, tôi sẽ thử kiểu make-up semi smoky nâu đơn giản rất thích hợp như một kiểu trang điểm hàng ngày trong mùa thu này.

Share social

MAKE-UP ĐÓN THU SANG

 

 

 

Xin chào các bạn. Tôi là Chocola! Hôm nay, tôi sẽ thử kiểu make-up semi smoky nâu đơn giản rất thích hợp như một kiểu trang điểm hàng ngày trong mùa thu này. Tôi đã dùng ba loại sản phẩm smudge crayon, smudge stick waterproof eyeliner và color balm cho bài hướng dẫn lần này.

 

Cùng theo dõi nhé!

 

Make-up đón thu sang

 

Màu phấn mắt tôi dùng là màu này, vì giống màu da nên ai cũng có thể dùng nó được cả. Những bạn quan tâm đến make-up, nếu quan sát bàn trang điểm, có thể sẽ có một màu tương tự như của tôi đây.

 

Make-up đón thu sang

 

Tôi đã giản lược bước make-up chân mày, sản phẩm tôi dùng là Aritaum Style Pop Brow Mascara Red Pepper. Trước hết, các bạn dùng màu smudge crayon kitten cho toàn bộ bầu mắt và bọng mắt. Vì màu của nó đã giống với màu da nên cho bạn đôi mắt rất tự nhiên. Cả khi dùng với phấn mắt khác, các bạn có thể dùng nó như phấn mắt nền và eye primer.

 

Make-up đón thu sang

 

Make-up đón thu sang

 

Tiếp theo, các bạn vẽ rộng màu smoke color cho đường viền 2 mí mắt, xong vẽ dày lên cho đuôi mắt. Smoke color là khung màu kì lạ, nó không hẳn là xám mà cũng không hẳn là nâu. Nhìn sơ qua, trông nó giống màu khaki.

 

Make-up đón thu sang

 

Make-up đón thu sang

 

Với sản phẩm smudge stick lionfish, các bạn vẽ dày đường kẻ mắt; vẽ đuôi mắt dài, ngang và dày. Nếu tô đều cho đường viền phía dưới thì cũng chỉ là lớp smoky nhẹ nên tôi không làm, nhưng nếu bạn muốn đôi mắt nổi bật hơn thì hãy tô đều cho khu vực này nhé!

 

Make-up đón thu sang

 

Dùng Aritaum eyelashes Deep Brown số 8 gắn lên chân mi là kết thúc! Mascara cũng được nhưng nếu gắn lông mi thế này, phần make-up của bạn sẽ trở nên rực rỡ hơn. Chỉ với nó, các bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay thôi.

 

Make-up đón thu sang

 

Thoa đều son môi Stila Color Balm Lipstick Valentina. Nếu cứ thoa vậy không thôi, tông cam đậm cũng xuất hiện nhưng nếu thoa đều có chút dậm nhẹ, các bạn có thể cảm nhận bờ môi lên màu rất xinh, trông nhẹ nhàng lắm nhé! Nếu bạn có son môi đậm quá không dám dùng thì hãy thử cách này một lần xem sao.

 

Make-up đón thu sang

 

Make-up đón thu sang

 

Hoàn tất các bước là chúng ta đã xong kiểu make-up semi smoky nâu! Nếu làm đến cho bước phấn má, có thể trông phần trang điểm hôm nay hơi quá và gây khó chịu cho các bạn nên tôi đã giản lược bước này.

 

Make-up đón thu sang

 

Kiểu make-up semi smoky cỡ này cũng đủ khiến bạn trông quyến rũ và đầy sức sống với mọi người rồi nên thử nó cho những ngày thu này nhé?

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Chocola

 

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan