Make-up đẹp cho mắt 2 mí

22:11 29/08/2021

Sinh ra với mắt mũi đẹp như người Tây phương thì quá tuyệt vời nhưng việc người phương Đông có được đôi mắt 2 mí rõ thật chẳng dễ chút nào. Được sự giúp đỡ của chuyên gia của “Soul Beauty Designer”,...

Share social

MAKE-UP ĐẸP CHO MẮT 2 MÍ

 

 

 

Sinh ra với mắt mũi đẹp như người Tây phương thì quá tuyệt vời nhưng việc người phương Đông có được đôi mắt 2 mí rõ thật chẳng dễ chút nào. Được sự giúp đỡ của chuyên gia của “Soul Beauty Designer”, một người bạn đã quyết định thử kiểu make-up mắt khiến đôi mắt 2 mí thêm rõ nét và tạo ấn tượng nữ tính dịu dàng trong mắt mọi.

 

Make-up cô nàng này mong muốn: Thích kiểu nữ tính và trang nhã, đồng thời cũng tạo ấn tượng nhẹ nhàng

 

Loại da: Hơi khô, đang cố gắng tạo độ ẩm cho da mỗi ngày. Một ít tàn nhang trên má nhưng không quá nặng

 

Đặc điểm khuôn mặt: Mắt 2 mí nhẹ, môi mỏng và đường viền môi rất rõ, đúng kiểu của người Đông Dương

 

Cách tạo hình tượng của chuyên gia Kim Joomi

 

Vẽ mỏng đường kẻ mắt để cô ấy trông trang nhã và tạo dáng mắt nữ tính nhẹ nhàng, đưa ra tip để phần make-up mắt 2 mí không dễ bị lem. Dù đường kẻ mắt được kẻ mỏng đi nhưng nó khiến đôi mắt trông rõ và sắc nét, tạo nét tự nhiên thích hợp với kiểu trang điểm hằng ngày.

 

Trước

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Cô bạn này từng make-up tạo dáng mắt rõ nét với đường kẻ mắt dày giống kiểu trang điểm của Gain.

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Bước 1: Make-up base cho da

 

Đây là tình trạng make-up base mà cô ấy thường ngày vẫn làm với tông màu da tự nhiên. Chỉ có điều, ở hai bên má có ít tàn nhang nên chị Kim Joomi đã dùng concealer và kem CC để che phủ những vùng đó.

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Bước 2: Tỉa lại chân mày

 

Vẽ đúng hàng chân mày, không quá xếch cao, cô bạn này đã được chuyên gia của chúng ta khen tặng khi tạo đúng dáng chân mày. Chỉ có một điểm đáng tiếc là cô bạn này đã dùng chì kẻ nâu sáng khác xa với màu tóc đỏ sáng để make-up chân mày. Vì vậy, chuyên gia đã vẽ lại chân mày với màu nâu đỏ không quá sáng. Ở phía cuối chân mày, chị ấy tỉa gọn lại chân mày và dùng cọ chải đều lại nó.

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Bước 3: Make-up mắt

 

Bước đầu tiên của make-up mắt mà cô ấy muốn học nhất chính là tạo hàng mi đẹp và cong nhẹ bằng cây uốn cong mi. Vì cô bạn này lông mi có phần ngắn nên chuyên gia Kim Joomi đã uốn cong mi trước khi dùng chuốt mascara cho hàng mi. Chị ấy đã uốn rất tỉ mỉ và cẩn thận phía giữa, phía trước và phía cuối cho hàng mi của bạn này.

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Cô bạn này từng băn khoăn khi mắt make-up hay bị lem, hôm nay, chuyên gia chúng ta đã tán phủ rộng eye primer cho toàn bộ bầu mắt và phía dưới mắt. Eye Primer có ưu điểm có thể duy trì rất lâu lớp trang điểm mắt cho các bạn mắt 2 mí.

 

Sau khi tán eye primer, chuyên gia đã tán thêm phấn mắt tông màu mơ chín lên toàn thể bầu mắt tạo cảm giác nữ tính. Tán thêm màu nâu đậm cho đường viền 2 mí mắt, tạo độ dịu dàng và hiệu quả gradation, chị ấy dùng cọ phủ đều ở đường biên của mắt.

 

Dùng chì kẻ mắt dạng nước, các bạn vẽ mỏng đường kẻ mắt. Các bạn vẽ mỏng đều cho hàng mi của mình để tạo ấn tượng đôi mắt mềm mại, dịu dàng. Các bạn vẽ dài một chút cho phía đuôi mắt. Sau khi vẽ xong, các bạn để khô một lát rồi chuốt mascara là chúng ta kết thúc. Không kẻ đậm đường kẻ mắt nhưng vì chân mi dày nên dáng mắt như rõ và sâu hơn.

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Bước 4: Má hồng & Highlighter

 

Dùng sponge của má hồng dạng kem để tán tạo đôi má đầy sức sống, các bạn hãy tán theo đường chéo. Chọn màu hồng đào tự nhiên để khiến đôi má trông nhỏ gọn hơn. Sau khi làm xong, một lần nữa, các bạn dùng concealer để tán nhẹ lần nữa lên những vùng khiếm khuyết trên da.

 

Highlighter, các bạn dùng cọ phủ nhẹ rộng cho khu vực giữa má, đầu mũi, phía trên của môi. Chọn màu tối hơn tông da một chút, các bạn shading nhẹ nhàng cho phía mép 2 bên trán với đường viền ngay cằm. Các bạn hãy phủ phấn thật nhẹ, đừng quá đậm cho gương mặt nhé!

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Bước 5: Make-up môi

 

Cô bạn có đôi môi mỏng nên chuyên gia đã chon màu để khiến đường viền ngoài của môi được rõ nét hơn nữa và khiến đôi môi đầy đặn hơn. Tô lên môi son hồng hơi mang sắc đỏ, so với son màu nude, chuyên gia chọn son môi có màu đậm hơn một chút rồi tô đều lên môi tạo bờ môi đầy đặn cho cô bạn của chúng ta.

 

Sau

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Make-up đẹp cho mắt 2 mí

 

Khi cười, bờ môi tươi tắn nhẹ nhàng và đôi má hồng dễ thương khiến cô bạn rất nữ tính. Dù không phải make-up smoky mạnh mẽ nhưng gradation màu nâu và đường kẻ mắt vẽ mỏng đủ tạo nét dịu dàng và dáng mắt rõ sâu cho cô bạn này. Kiểu make-up này phù hợp cho những bạn gái thích mốt office, mỗi ngày các bạn đều có thể diện nó cùng chiếc áo cánh nhẹ nhàng với chân váy chữ H. Mong rằng hướng dẫn hôm nay sẽ giúp ích cho những bạn gái có nỗi băn khoăn giống cô bạn hôm nay của chúng ta!

 

Bài viết/ Fashion Webzine Snapp Kim Seonhwa
Make-up/ Soul Beauty Designer (
www.soulbeauty.org) Đại diện Kim Joomi

 

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan