Make-up cho bữa tiệc đêm hè cùng Luna

22:11 29/08/2021

Những bạn trong lứa tuổi 20 ~30 đang dậy lên trào lưu đặc biệt mang tên “ Bữa tiệc đêm hè”. Nó đã trở thành ‘văn hóa vui chơi” mà chúng ta có thể tận hưởng một cách hào hứng.

Share social

MAKE-UP CHO BỮA TIỆC ĐÊM HÈ CÙNG LUNA

 

 

 

Những bạn trong lứa tuổi 20 ~30 đang dậy lên trào lưu đặc biệt mang tên “ Bữa tiệc đêm hè”. Nó  đã trở thành ‘văn hóa vui chơi” mà chúng ta có thể tận hưởng một cách hào hứng. Tuy nhiên, macke-up như thế nào trong những bữa tiệc như thế này lại là điều không phải đơn giản. Cùng theo dõi bài viết để tím cho mình cách trang điểm phù hợp nhất nhé. 

 

Make-up cho bữa tiệc đêm hè cùng Luna

 

Make-up tiệc câu lạc bộ đêm – Quyến rũ với tông đỏ - đen

 

Nếu bạn đang lên kế hoạch đi party câu lạc bộ suốt hè thì cần kiểu make-up quả cảm mà mình chưa từng làm thử thường ngày bao giờ. Tận dụng tông màu thanh lịch đỏ - đen, chúng ta có thể hoàn thành kiểu trang điểm bad girl – phong cách rất nổi bật của Lee Hyori đấy.

 

Trước hết, các bạn tạo dáng mắt rõ ràng và gọn gẽ. Eyeliner chứa thành phần tạo màu đen mạnh mẽ cho bạn đôi mắt như ‘mắt mèo’ quyến rũ, có khả năng chống thấm nước cực mạnh nên giúp bạn duy trì dáng mắt cực rõ nét mà không bị lem trong sức nóng của câu lạc bộ.

 

Dùng mascara giữ ẩm để hoàn thiện đôi mắt lôi cuốn. Cọ ẩm mịn và mảnh có tác dụng chính tạo hàng chân mi đều và gọn gẽ từ phía đầu chân mi. Nếu đã hoàn thành kiểu make-up mắt trông thanh lịch với tông đen, bạn hãy thêm điểm nhấn bằng đôi môi đỏ mạnh mẽ nữa là ok.

 

Make-up cho bữa tiệc đêm hè cùng Luna

 

Make-up cho tiệc cocktail cùng sự hài hòa giữa hồng và tím lãng mạn

 

Trọng tâm của kiểu trang điểm tiệc cocktail chính là nét tự nhiên. Make-up nhe nhàng, khi đứng dưới ánh đèn mờ, tông da của bạn trông thật tự nhiên và rất đẹp nữa. Dùng base bóng tạo làn da bóng sáng rực rỡ. Trường hợp bạn kết hợp hai loại primer với base trang điểm thì nó có thể giúp bạn điều chỉnh tông da và những hạt nhũ mịn siêu nhỏ sẽ đem đến nét tỏa sáng nhẹ nhàng cho bạn.

 

Nếu đã hoàn tất bước tạo làn da mềm mịn, giờ chúng ta tạo đôi mắt sáng rạng rỡ với phấn mắt tông tím duyên dáng.. Kết thúc bằng son môi hồng lãng mạn. Tint có khả năng tạo màu rõ rệt và son bóng tao độ bóng đẹp sẽ đặc biệt hợp với những bạn đi tới các cuộc họp mặt và dã ngoại.

 

Nếu đã hoàn tất kiểu make-up này, sau cùng, dùng body balm thoa lên cơ thể tạo độ bóng và mịn màng cho làn da. Nếu thoa body balm lên chân và xương đòn vai, độ lấp lánh tự nhiên của nó không chỉ mang đến làn da mạnh mẽ mà còn khiến đường nét cơ thể  của bạn thêm quyến rũ. Hãy đặc biệt hơn nữa trong cách bữa tiệc đêm hè đầy lãng mạn nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Luna

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan