Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

22:11 29/08/2021

Các show trình diễn tại nhiều tuần lễ thời trang New York, Milan, London không chỉ giới thiệu các mẫu váy áo mới nhất mà còn dự báo về những xu hướng trang điểm được ưa chuộng mỗi năm.

Share social

Các show trình diễn tại nhiều tuần lễ thời trang New York, Milan, London không chỉ giới thiệu các mẫu váy áo mới nhất mà còn dự báo về những xu hướng trang điểm được ưa chuộng mỗi năm.  Các phong cách make up trên sàn diễn có ảnh hưởng tới lựa chọn của phụ nữ trong cách làm đẹp.  Phong cách trang điểm của London vốn được biết đến với sự nhẹ nhàng, tự nhiên. Bên cạnh đó, cũng có không ít điểm nhấn thật sự độc đáo, bắt mắt đến từ đôi mắt hoặc môi

 

XANH DA TRỜI

 

Không chú trọng quá đến lông mày hoặc thậm chí có thể dùng kem che khuyết điểm, che kín vùng lông mày, cùng với một chút màu xanh đánh ở đầu mắt tạo thành hốc ngay vùng hốc mũi.  Đừng quên vẽ eye linner màu xanh pastel nhé, đó chính là điểm nhấn cho đôi mắt của bạn thêm phần đặc biệt đó! 

 

Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

 

Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

 

Mặc dù xu hướng Pastel có vẻ đã hơi hạ nhiệt sau một năm tung hoàng các sàn diễn thời trang mùa trước, nhưng khi kết hợp với xu hướng môi đậm đang làm mưa làm gió các tuần lễ thời trang đang diễm ra trên thế giới thì quả thật đây là một sự kết hợp hoàn toàn mới lạ và độc đáo.

 

Sử dụng son môi màu đỏ nâu hoặc đỏ mận để làm nổi bật lên đôi môi căng mọng, không chỉ tạo cho bạn một phong cách thời trang thời thượng mà còn nổi bật lên cá tính khiến thu hút mọi ánh nhìn.

 

ĐỎ BERRY

 

Ngoài gam màu pastel nhẹ nhàng và màu neon sặc sỡ, chắc chắn bạn "không được" bỏ qua một trong những gam màu rất hot năm nay: màu Berry. Màu Berry dùng để chỉ chung cho những gam màu được lấy cảm hứng từ các loại quả mọng đầy cuốn hút, như màu đỏ tươi của dâu tây, màu tím xanh của việt quất hay đỏ hồng của phúc bồn tử... 

 

Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

 

Lông mày bản to  kết hợp với eye liner dày vẽ theo kiểu mắt mèo, chỉ đơn giản vậy thôi là bạn đã có đôi mắt cổ điển rồi đấy.  Kết hợp với tông má hồng nâu cho gương mặt thon gọn hơn bạn đã có thể tự tin đi đến những buổi tiệc đêm vô cùng sang trọng.

 

Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

 

Cổ điển, thanh lịch nhưng vẫn ngọt ngào và tràn đầy sự tươi tắn là những gì gam màu Berry mang tới cho bạn. 

 

VÀNG QUÍ PHÁI

 

Với nhiều chị em phụ nữ, kẻ mắt đã trở thành một "nghi thức" phải có trong việc trang điểm mỗi ngày. Kẻ mắt không chỉ tạo điểm nhấn cho gương mặt, giúp mắt nhìn to và ấn tượng hơn, mà còn giúp bạn có một cái nhìn thật sắc sảo và quyến rũ. 

 

Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

 

Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

 

Màu vàng luôn mang đến cảm giác sang trọng và quí tộc thế nhưng, trong trang điểm, bạn gái lại thường hay do dự khi dùng màu vàng cho mắt. Đừng ngại thử nghiệm, hãy biến hóa một ít nhũ kim tuyến vàng ở bầu mắt cùng với 1 chút nâu nhẹ ở hốc mắt, kết hợp eye linner thật dày, bạn sẽ vô cùng ngạc nhiên khi thấy hiệu ứng bắt sáng và sang trọng của nó.

 

Phần xương gò má dùng phấn nâu đánh shading thật đậm để tạo hiệu ứng gương mặc thon gọn. Do đặc điểm nổi bật của mắt ở kiểu trang điểm này nên son Nude là ưu tiên số một để đi kèm.

 

Photo : Din Nguyễn
Make up : Tái Hưng
Model : Quỳnh Nhi

 

Make up cập nhật từ Show thời trang quốc tế

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan