Make up body - Bước chuẩn bị để bạn có thể tự in hơn

22:11 29/08/2021

Trong những chuyến đi biển, bạn muốn khoe thân hình cùng với bộ bikini quyến rũ của mình. Nhưng dù đã chăm sóc cơ thể rất kỹ càng thì bạn vẫn còn một chút tự ti khi phải để lộ vòng 1, phần bụng, phần đùi và phần mông chưa được hoàn hảo.

Share social

MAKE UP BODY- BƯỚC CHUẨN BỊ ĐỂ BẠN CÓ THỂ TỰ

TIN HƠN

 

 

 

Bài viết của Kim Sun Hwa-BTV Snapp

 

Trong những chuyến đi biển, bạn muốn khoe thân hình cùng với bộ bikini quyến rũ của mình. Nhưng dù đã chăm sóc cơ thể rất kỹ càng thì bạn vẫn còn một chút tự ti khi phải để lộ vòng 1, phần bụng, phần đùi và phần mông chưa được hoàn hảo.

 

Vì vậy nên, hãy cùng tôi make up cho body của mình để bạn có thể tự tin xuất hiện cùng với bộ bikini nóng bỏng nhé.

 

Make up body - Bước chuẩn bị để bạn có thể tự in hơn

 

Cách giúp cơ thể bạn trở nên đầy đặn hơn.

 

Những vật dụng bổ trợ giúp cơ thể phụ nữ trở nên đầy đặn hơn đã xuất hiện rất nhiều ở ngoài thị trường. Nhưng khi lòng tự trọng của bản thân không cho phép bạn sử dụng những công cụ này thì make up trở thành giái pháp tốt nhất. Đầu tiên, để giúp da tăng tính đàn hồi và đều màu, khi tắm bạn nên sử dụng sản phẩm tẩy tế bào chết Body Scrub có tác dụng loại bỏ các lớp sừng trên da. Tiếp đó, bạn cần bôi kem dưỡng ẩm để cung cấp độ ẩm cho da.

 

Khi đã làm xong 2 bước trên, lúc này mới bắt đầu các công đoạn make up. Bạn sử dụng sản phẩm Body Bronze giúp da trở nên rám hơn hoặc Foudation có tone màu tối hơn một tone so với màu da để giúp làm tối đi những đường line phân cách trên cơ thể của bạn. Dặm thêm một lớp dày ở đường rãnh ngực và đánh highlight làm sáng đường line bikini ở ngực để giúp vòng 1 trông đầy đặn hơn. Để tăng sự tự nhiên và gợi cảm, bạn nên bôi thêm 1 ít dầu bóng ở đường rãnh ngực.

 

Cách làm cho chân thon, tay nhỏ.

 

Cách make up body giúp cho chân và tay trở nên thon nhỏ hơn rất đơn giản. Các bạn thực hiện công đoạn tẩy lông và tẩy tế bào chết trước để vùng da ở chân và tay trông thật mịn màng, sau đó, chúng ta mới bắt đầu công việc make up.

 

Trộn dầu bóng vào foundation có tone màu đậm hơn từ 1-2 tone so với màu da của bạn rồi thoa đều lên khắp chân và tay. Có thể làn da của bạn sẽ trở nên rám và hơi lấp lánh một chút, nhưng như thế thì trông bạn không những sẽ thật khỏe khoắn và săn chắc mà chân tay sẽ thon gọn hơn làn da có màu trắng đấy.

 

Tiếp theo là đánh highlight vào những phần trọng tâm của chân và tay, nhưng nếu muốn có vẻ tự nhiên hơn, bạn hãy dùng phấn trang điểm toàn thân Body Balm nhé. Trong trường hợp bạn lỡ tay đánh highlight quá nhiều, làn da của bạn sẽ trông giống như bị nổi mốc và những đường line sẽ hiện lên rất rõ. Vì thế hãy trộn foundation với phấn highlight ngọc trai rồi thoa lên da để cơ thể bạn có được vẻ tự nhiên nhất.

 

Make up body - Bước chuẩn bị để bạn có thể tự in hơn

 

Cách làm nổi bật cơ bụng và vòng eo.

 

Mỗi khi diện bikini, bụng và eo là nơi khiến các bạn gái thường hay bận tâm nhất. Giống như tay và chân, bạn cũng sử dụng foundation có tone màu đậm hơn 1 tone so với màu da để phủ lên vùng bụng.

 

Và để phần eo có thể trông thật thanh mảnh, bạn hãy dùng phấn màu tối đánh shading ở hai bên eo nhé. Làm nổi bật phần phía trước của bụng bằng cách đánh highlight, nhưng phải đánh theo hướng từ trên xuông dưới để cơ bụng có thể hiên rõ hơn. Hãy đánh shading bằng phấn màu tối một cách tinh tế và đơn giản để tạo điểm nhấn.

 

Muốn thời trang bikini của bạn tỏa sáng nhất bãi biển, hồ bơi thì đừng quên công đoạn trang điểm cơ thể này nhé.

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan