Make up base mùa hè

22:11 29/08/2021

Tiết trời buổi sáng đã rất oi bức. Vì thế kiểu make-up base dễ bị hư đi vì bã nhờn và mồ hôi. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn kiểu chỉ của riêng tôi tương đối tốt cho các bạn độ bền của lớp base khá tốt.

Share social

Tiết trời buổi sáng đã rất oi bức. Vì thế kiểu make-up base dễ bị hư đi vì bã nhờn và mồ hôi. Hôm nay, tôi sẽ giới thiệu với các bạn kiểu chỉ của riêng tôi tương đối tốt cho các bạn độ bền của lớp base khá tốt. Cùng theo dõi nhé!

 

Trước hết, tôi đã thử so sánh sản phẩm cushion có độ ẩm cao với sản phẩm cushion cho làn da mềm mịn. 

 

Make up base mùa hè

 

Bên trái là sản phẩm cushion có độ ẩm cao / Bên phải là sản phẩm cushion cho làn da mềm mịn. Cảm giác hoàn toàn khác nhau đúng không? Một bên là cho độ bóng hoàn hảo, một bên lại cho cảm giác làn da vô cùng mịn màng. 

 

Make up base mùa hè

 

Tôi đã thử để giấy thấm dầu lên trên mũi. Ngay khi vừa để nó lên, giấy thấm dầu liền dính ngay vào bên phần mũi tôi dùng sản phẩm cushion có độ ẩm cao.

 

Make up base mùa hè

 

Khi thử giật giấy thấm dầu ra, phía bên sản phẩm có độ ẩm cao dính đầy phần dầu nhờn. ( Bên phải )

 

Make up base mùa hè

 

Bên trái là sản phẩm cushion có độ ẩm cao, bên phải là cushion cho làn da mịn màng. Chỉ cần nhìn mật độ bám dính thế này thì các bạn cũng sẽ cảm nhận được sự khác biệt ngay thôi!

 

Sản phẩm cho làn da mềm mịn nếu dùng vào mùa hè, các bạn sẽ cảm nhận ngay làn da đã make-up ít bị nhem và hư cũng như giữ lâu và đẹp phần trang điểm; tuy nhiên, khi thời gian trôi qua, các bạn có thể thấy da mình bị khô. Vì vậy, các bạn nên trộn kết hợp vừa phải hai sản phẩm cho làn da ẩm và mịn với nhau để tránh phần make-up base da ít bị khô hơn!

 

Make up base mùa hè

 

Tip make-up base mùa hè cho làn da mềm mại!

 

Sau khi rửa mặt, các bạn thoa rộng đều va tỉ mỉ sản phẩm cơ bản, xong các bạn thoa một ít primer lên phía trong của má, trán, mũi và cằm. Các bạn dùng primer để nó che phủ hoàn hảo nếp nhắn cũng như lỗ chân lông và kiềm dầu rất tốt.

 

(Sản phẩm sử dụng – BENEFIT PORE FESSIONAL)

 

Make up base mùa hè

 

Độ bóng dầu đã được chỉnh lí, lỗ chân lông ở ngay bên má và những vị trí khác đã trở nên mềm mại hơn! 

 

Make up base mùa hè

 

Sản phẩm cho bạn làn da mềm mại vì nó làm nổi nếp nhắn khi thời gian trôi qua nên để phòng tránh, các bạn nên thoa sản phẩm này nhé! Ngoại trừ những bộ phận phải chạm vào tán một cách tinh tế và tỉ mỉ như phía dưới mắt, mép miệng, hai bên cánh mũi, bạn hãy tán dậm thật rộng cho các khu vực hai bên má, giữa trán, sống mũi, cằm. Dùng cushion có độ ẩm cao, các bạn tán nhẹ và mỏng cho khu vực phía dưới mắt, mép miệng, hai bên cánh mũi, nó có khả năng cho phần make-up của bạn được mềm mịn và không bị bóng dầu.

 

(Sản phẩm cushion cho làn da mềm mại – INNISFREE LONG WEAR CUSHION #21 / Cushion có độ ẩm cao – HOLIKA HOLIKA FACE 2 CHANGE WHITE CUSHION BB #21 )

 

Make up base mùa hè

 

Make-up mùa hè nếu quá dày thì không được đâu nên hãy dùng cọ phấn phủ dạng nén loại nhẹ phớt đều toàn bộ khuôn mặt từ đường viền ngoài của gương mặt. Nếu phớt từ phía giữa mặt thì các bạn có cảm giác như lớp phấn bị dính chùm lại với nhau nên nếu phớt phía ngoài, lớp phấn sẽ trở nên mỏng và mịn hơn. 

 

Make up base mùa hè

 

Làm thế xong là chúng ta đã hoàn tất việc make-up base mùa hè cho làn da khỏe mạnh không bị khô mà lại vô cùng mịn màng! 

 

Make up base mùa hè

 

Việc dùng sản phẩm có độ bền lâu thật sự rất quan trọng! Sản phẩm kiểu cho làn da mềm mịn có thể đồng hành cùng sự khô da hay sự dính chùm của phấn nên các bạn hãy sử dụng một cách thông minh khi trộn đều lượng thích hợp nó với loại có độ ẩm cao, nhé!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Jo HyeonA ( Mèo trắng Kitty )

 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thông minh

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan