Mặc gì cho buổi tối bar-club

22:11 29/08/2021

Gặp gỡ nơi quầy rượu hay những câu lạc bộ đêm đã không còn là điều xa lạ với đời sống giải trí của những người trẻ. Tuy nhiên, đó không chỉ là chốn gặp mặt, mà còn là nơi để bạn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh.

Share social

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

 

 

Gặp gỡ nơi quầy rượu hay những câu lạc bộ đêm đã không còn là điều xa lạ với đời sống giải trí của những người trẻ. Tuy nhiên, đó không chỉ là chốn gặp mặt, mà còn là nơi để bạn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. Việc mặc gì cho phù hợp mà không làm mất đi hình ảnh của mình là điều khá quan trọng cho những bạn gái.

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Hầu hết, những sàn nhảy, nigh-club hay quán bar về đêm thường là nơi có bầu không khí trẻ trung, nhiều năng lượng và hiện đại. Trang phục đến những nơi này vì vậy mà càng phải mang nhiều tính thời trang . Đó là vừa phải thoải mái để bạn có thể di chuyển và lắc lưu theo những điệu nhảy giữa chốn đông người, vừa phải luôn tạo được sự gợi cảm cần thiết trước những cô gái sành điệu xung quanh. Vì vậy, sau đây là một số điều bạn nên và không nên chọn đối với trang phục khi đến bar-club:

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Khoe điểm mạnh của cơ thể.

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Gần như là một nguyên tắc dành cho các cô gái khi đến bar-club là phải để lộ “da thịt” và càng nhiều càng tốt. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với ý nghĩa là bạn không nên mặc một cách kín đáo, và mô phạm trong những chiếc áo khoác nặng nề nơi công sở. Dù trời có lạnh, thì bạn chỉ nên khéo léo khoác lên mình những chiếc khăn, hay áo khoác da có những đường cắt trẻ trung, hiện đại. Ngoài ra, việc chọn trang phục gợi cảm chỉ nên hiểu là khoe một trong các điểm mạnh trên cơ thể của bạn, như lưng, vai, eo hay đôi chân thon... Điều này sẽ không làm ảnh hưởng xấu đến việc bạn đang muốn tạo ấn tượng với mọi người xung quanh. (và một phần nào đó, trí tượng tượng của họ cũng sẽ không làm tổn thương bạn)

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Chọn đồ vừa vặn, thích hợp.

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Phần lớn, những chiếc đầm LBD ngắn, ôm vừa vặn thân hình là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô gái khi đến bar-club. Với các loại đầm hay các kiểu trang phục khác, yếu tố quan trọng bạn nên chú ý là sự ôm khít, để đảm bảo bạn không trở thành “mớ lùng nhùng” trên sàn nhảy.

 

Ngoài ra, bạn cũng cần tìm hiểu điểm đến của mình thuộc dạng như thế nào. Nếu đó là các bar-club không quá sang trọng, hay những nơi chuyên chơi nhạc pop-rock thì bạn có thể mặc những đồ đơn giản bao gồm trang phục quần jeans và áo dây hở. Còn với những nơi cao cấp hơn, có khiêu vũ, phục vụ ăn tối, biểu diễn nhạc sống…thì tuyệt nhiên bạn đừng mặc quần jeans hay quần khakis. Hãy chọn các loại váy, đầm hay các kiểu áo có thân dài…với độ dài cao hơn đầu gối nhé!

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Mang giày gót cao

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Loại bỏ những đôi giày thể thao, những đôi búp bê thường ngày, bạn nên chọn những đôi cho phép bạn có thể tạo dáng và xoay chuyển một cách gợi cảm. Đó chỉ có thể là những đôi giày cao gót đẹp, sẽ giúp bạn nổi bật hơn trong đám đông. Tuy nhiên, bạn nên tránh những đôi giày cao dành cho các vũ công, vì có thể gây một số nhầm lẫn và cũng sẽ khó mà phù hợp nếu bạn không phải là vũ công chuyên nghiệp.

 

Chọn màu sáng lấp lánh.

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Màu sắc trang phục tại bar-club cũng là điều khá quan trọng. Chúng cần sự đơn giản, màu đậm rõ ràng và hoa văn không rối rắm. Nếu bạn muốn thu hút ánh nhìn của các chàng trai, thì không chọn những màu tối mạnh như đỏ tía, tím hay màu mận chín…vì nó sẽ gợi lên tính quyền lực và sự đe dọa. Màu hồng là màu dễ tiếp cận nhất, vì sự mềm mại và hấp dẫn của nó.

 

Dưới ánh đèn của các bar-club, các màu vàng, xanh sẽ làm da bạn trông nhợt nhạt. Vì vậy, phần lớn vẫn thường chọn các kiểu trang phục ánh bạc, đính kèm các mảng kim loại, hạt…để tạo sự lấp lánh. Tuy nhiên, đừng tự biến mình thành người ngoài hành tinh với toàn màu xám bạc và lấp lánh. Hãy dung hòa bằng việc kết hợp thêm các màu trung tính của váy, các mẫu quần short thời trang …nếu bạn đã chọn một chiếc áo bạc, hay các kiểu trang sức chói sáng.

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Trang sức và phụ kiện gọn gàng

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Những chiếc túi xách nhỏ cầm tay như clutch là phù hợp nhất khi đến bar – club. Bạn nên chọn loại vừa đủ to để vừa điện thoại, thỏi son hay một chiếc máy ảnh nhỏ. Những chiếc túi có dây đeo thường làm bạn vướng víu khi di chuyển hay chuyển động theo các điệu nhảy. Ngoài ra, clutch sẽ làm bạn sang trọng hơn hẳn.

 

Trang sức cho bar – club không nên quá rườm rà, hay đeo thành nhiều lớp chồng lên nhau, như đang đi tham dự một lễ hội hóa trang vậy. Hãy đeo dây chuyền nếu bạn mặc áo hở cổ, đeo vòng tay nếu bạn muốn nhấn mạnh đôi chân. Nên kết hợp những vòng cổ dài với hoa tai dạng chùm. Và đặc biệt nên chọn các kiểu trang sức có màu óng ánh để có thể bắt được ánh sáng và làm bạn thêm rạng ngời.

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Làm cơ thể tỏa sáng

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Đó là cách bạn trang điểm khi đi bar – club. Bạn nên đánh màu mắt khói và mi cong là đã đủ cho một buổi đi chơi. Tuy nhiên, nếu đã nhấn mạnh điểm mắt thì bạn nên giảm màu môi. Nếu bạn muốn nhấn vào đôi môi, nên chọn tô thêm màu bóng cho đôi môi bạn tỏa sáng.  Ngoài ra, bạn cũng có thể phủ một tí bụi kim tuyến lên một vai vị trí làm điểm nhấn trên người như bờ vai, quầng mắt…Bạn cũng nên đính một vài chiếc kẹp nhỏ, xinh xắn làm sáng mái tóc bạn. 

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

Mặc gì cho buổi tối bar-club

 

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan