Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

22:11 29/08/2021

Mặc dù nghe có vẻ hơi mơ hồ, nhưng hãy thử để ngôi sao của chính mình tìm kiếm cho bạn những gì xu hướng thời trang phù hợp trong năm nay. Người ta cho rằng, mỗi cung hoàng đạo hay ngôi sao chiếu mệnh mỗi người đều mang theo những tính cách đặc trưng, thể hiện nét riêng...

Share social

Mặc dù nghe có vẻ hơi mơ hồ, nhưng hãy thử để ngôi sao của chính mình tìm kiếm cho bạn những gì xu hướng thời trang phù hợp trong năm nay. Người ta cho rằng, mỗi cung hoàng đạo hay ngôi sao chiếu mệnh mỗi người đều mang theo những tính cách đặc trưng, thể hiện nét riêng của từng người, và điều này cũng có thể áp dụng trong việc lựa chọn trang phục cũng như những biểu hiện mới của chúng.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

MA KẾT

 

Bản tính Ma Kết vốn vẫn là người sành điệu trong việc ăn mặc, nên đứng trước xu hướng thời trang mới cô nàng chắc chắn sẽ có định hướng nhất định đối với những kiểu dáng trang phục mang dáng vẻ tinh tế, đẹp mắt và phải mang tính thời thượng. Dù vậy ở trong họ vẫn thường xảy ra mâu thuẫn giữa việc chọn lựa trang phục vừa tiện dụng mà vẫn phải kiêu kì, sang trọng. Cái gì đã cầu kì thì thường phải tốn công sức, nhưng thời trang có xu hướng váy trượt, sẽ là giải pháp tốt cho Ma Kết. Vì váy trượt với phần hoa văn, kiểu dáng ổn định gọn gàng đang thịnh hành hiện nay sẽ mang đến sự thanh lịch trẻ trung, hài hòa được phần tính cách kiêu kì của Ma Kết

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

Váy trượt đơn giản mà sành điệu

 

BẢO BÌNH

 

Với tính cách tự do, phóng khoáng Bảo Bình thường có xu hướng chọn trang phục theo cảm tính, và tiêu chí ăn mặc thường là: Mặc gì miễn là thoải mái, mang lại cảm giác vui vẻ, hạnh phúc là được. Vì vậy, chọn lấy xu hướng trang phục được trang trí bằng những đường kẻ đa dạng màu sắc, với đủ hình dáng, kích thước… sẽ là nguồn cảm hứng đầy mới mẻ và phù hợp nhất cho Bảo Bình. Còn lại là mặc đầm hay chỉ đơn giàn là một chiếc áo thun thì cũng nên chọn lấy kiểu áo có nhiều màu nhất!

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

Bảo Bình thích hợp với xu hướng đồ mảng màu trong năm nay

 

SONG NGƯ

 

Lãng mạn vốn là một phần tính cách của Song Ngư. Trong việc ăn mặc, họ thường có xu hướng chọn những trang phục có sự gợi cảm vừa đủ, hở hang vừa đủ, khiến người nhìn cảm nhận được sự tinh tế dịu dàng trong họ. Vậy nên xu hướng áo vai trần, để lộ bờ vai đang khá phổ biến hiện nay sẽ thích hợp với Song Ngư.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

BẠCH DƯƠNG

 

Vốn dĩ là người tự tin, am hiểu khá nhiều chuyện thời trang ăn mặc nên họ vẫn thường được bạn bè nhờ tư vấn. Vì biết và tìm hiểu khá nhiều nên họ cũng thường có xu hướng đi trước thời đại, và không hề sợ hãi khi thử những điều mới mẻ, có khi là kì quặc trong mắt người khác. Vì điều đó cũng chưa được phổ biến. Ứng dụng những xu hướng mới trong phối hợp phụ kiện mang kiểu dáng lạ sẽ tạo nên phong cách riêng cho Bạch Dương, ví dụ như những kiểu bông tai, vòng cổ, hoa cài đầu có hình dáng mới lạ…

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

Phụ kiện độc đáo là xu hướng nên thử với Bạch Dương

 

KIM NGƯU

 

Thông thường, Kim Ngưu luôn là kẻ đứng ngoài những gì gọi là xu hướng. Cổ điển và những gì bền vững theo thời gian mới là lựa chọn chính của Kim Ngưu. Khi đã quyết định mua sắm món gì, những cô nàng này thường chú tâm chọn những món đồ “ăn chắc mặc bền”, sử dụng được trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Xu hướng năm nay đang thịnh hành những chiếc túi đeo nhỏ, vừa có thể cầm trên tay mà vừa có thể phối hợp cùng nhiều trang phục khác nhau, hẳn sẽ là lựa chọn thích hợp cho Kim Ngưu.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

SONG TỬ

 

Sáng tạo và linh hoạt ứng biến là tính cách đặc trưng của Song Tử. Trong chuyện ăn mặc, cũng không có điều gì có thể làm khó họ, ngay cả khi phải đi mượn đồ họ cũng có thể ứng biến chúng trở thành trang phục mang phong cách riêng của mình. Mùa thời trang này với sự lên ngôi của hoa văn logo, trang trí dày đặt bằng slogan sẽ khá thích hợp cho tính cách có phần sôi nổi của Song Tử.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

Xu hướng logomania

 

CỰ GIẢI

 

Cự Giải phần lớn là những cô nàng nữ tính, điệu đà. Phong cách ăn mặc của họ luôn cố định trong sự dịu dàng và rất nên thơ. Họ thường chọn những trang phục hoa lá, viền ren mang hơi hướng hoài cổ. Ứng dụng xu hướng retro năm nay sẽ thích hợp cho Cự Giài. Đó là: Một kiểu váy dài, giày cao gót khối, và một cặp kính mát quá khổ tất cả sẽ là sự bổ xung thích hợp cho tủ quần áo hiện tại của bạn.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

SƯ TỬ

 

Sư Tử có phần tính cách mạnh mẽ, không biết sợ, và không ngại thử sức mình trước những điều mới mẻ. Với thời trang , ăn mặc một cách táo bạo và có phần thách thức mắt người nhìn là đặc tính của Sư Tử. Xu hướng năm nay có sự lên ngôi của denim, phong cách Cowgirl miền viễn tây hẳn sẽ phù hợp với Sư Tử.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

XỬ NỮ

 

Các cô gái Xử Nữ vốn luôn được cho là nữ tính, dịu dàng tuy nhiên về cơ bản họ  là những cô gái mạnh mẽ có phần bảo thủ. Họ khá kín đáo trong việc ăn mặc, trang phục thường chọn cũng theo đó mà có phần cổ điển và ít thay đổi theo xu thế. Dù vậy cũng với những kiểu dáng khô khan lâu nay, thì sự thịnh hành những kiểu giày cao gót khối sẽ mang đến một làn gió mới trong phong cách thời trang của Xử Nữ.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

THIÊN BÌNH

 

Chuyện ăn mặc vốn là sở trường của Thiên Bình, cô nàng có thể mix&match trang phục khá chuyên nghiệp. Đó cũng là lý do tại sao xu hướng Trang phục Kim loại đang thịnh hành tiếp tục trong mùa thời trang năm nay nên được Thiên Bình khai thác triệt để. Đồ kim loại với tính nổi bật và kén chọn của nó sẽ được xử trí khéo léo trong khả năng của Thiên Bình.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

BỌ CẠP

 

Bọ Cạp thường ít quan tâm ai nghĩ gì về họ, và thường khá kiên định đối với những gì mình thích và sẽ rất trung thành với điều đó. Sẽ không có gì ngạc nhiên khi họ thường chuộng mặc những bộ đồng phục, từ đồ đi làm cho đến đồ thi đấu hay một kiểu áo mà nó gợi nhắc người ta nhớ đến một tổ chức nào đó. Vì vậy mà trước sự thịnh hành trở lại của đồng phục thể thao dạo phố, Bọ Cạp rất nên thử.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

NHÂN MÃ

 

Vốn không phải là người kén chọn, Nhân Mã thường có xu hướng chọn những gì thoải mái, nhẹ nhàng và không quá cầu kì. Dù vậy, ý thức mặc đẹp vẫn khá rõ nét nên dù chỉ là quần jean áo pull thì nó vẫn có chút tính thời trang bên trong. Thế nên, những kiểu áo jacket bomber, loại áo phồng boxingcũng khá mát mẻ và dễ phối hợp trang phục của năm nay sẽ khá thích hợp cho Nhân Mã.

 

Mặc đẹp theo cung hoàng đạo

 

Tác giả: Lưu Liên Anh

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang áo thun

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan