Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

22:11 29/08/2021

Tiệc Lễ hội Ma đã qua, bây giờ, tháng 11 là mùa tiệc tùng đang được bắt đầu một cách chính thức. Các con đường chỗ này chỗ kia đều tỏa sáng rực rỡ. Vào thời điểm này, các bữa tiệc cuối năm ...

Share social

MẶC ĐẸP CHO TIỆC CUỐI NĂM

 

 

 

Tiệc Lễ hội Ma đã qua, bây giờ, tháng 11 là mùa tiệc tùng đang được bắt đầu một cách chính thức. Các con đường chỗ này chỗ kia đều tỏa sáng rực rỡ. Vào thời điểm này, các bữa tiệc cuối năm đến các buổi họp mặt rồi các tiệc CLB đang xếp hàng dài chờ bạn. Phải diện thế nào thì mới có thể trở thành fashionista nhỉ? Để biết được điều đó, các bạn chỉ cần ghi nhớ 5 cách này của chúng tôi mà thôi! Cùng theo dõi nhé!

 

8 phong cách tiệc CLB độc đáo của sao

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

Phong cách của Go Ara – Túi clutch thu hút với chi tiết dây quai bằng vàng / Rosa.K
Phong cách của Uie – Kết hợp tuyệt vời của chân váy da với áo sweat shirts / 3.1 Phillip Lim
Phong cách của Lee Soohyeok – Áo khoác stadium với các block trắng làm điểm nhấn / Saint Laurent
Phong cách của Jang Yoonju – Chân váy với đường cắt thật tinh tế / Steve J & Yoni P

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

Phong cách của Lee Yeongjin – Áo len có khả năng tận dụng cho kiểu thường ngày cũng như tiệc cuối năm / Jardin De Chouette

Phong cách của Ahn Jaehyeon – Áo outer ấn tượng với họa tiết sọc ca rô đỏ / Steve J & Yoni P
Phong cách của Ahn Hyegyeong – Áo choàng Boyfriend vừa vặn / Steve J & Yoni P
Phong cách của Hong Jonghyeon – Áo outer tông màu pop sặc sỡ / Jardin De Chouette

 

  STEP 1. Xác nhận phong cách chính thức của các sao

 

Phong cách của các sao tại các sự kiện, show thời trang , lễ ra mắt phim luôn rất rực rỡ. Chúng ta có thể tìm thấy đáp án chính xác cho phong cách của các bữa tiệc CLB cũng như cuối năm. Go Ara kết hợp outer dài với chân váy mini đen tạo nên phong cách tiệc tùng cực thông minh. Thêm sự phối hợp của túi clutch vừa thanh lịch vừa cá tính làm bật lên nét tinh tế của cô nàng. Uie thì thoải mái và cá tính với chân váy da với áo sweat shirts làm điểm nhấn. Nếu bạn có đôi chân thon dài như cô ấy thì đừng chần chừ mà hãy chọn ngay phong cách này nhé! Jang Yoonjeong hài hòa phong cách punk rock khi chọn trang phục có chi tiết điểm xuyên thấu phá cách với chân váy có đường cắt tinh tế. Nếu style này khiến bạn không mấy dễ chịu thì hãy chọn kết hợp áo len đơn giản với quần đỏ rộng như Lee Yeongjin xem sao.

 

Phong cách CLB nổi bật rực rỡ

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

1. Đầm liền họa tiết see-through – Steve J & Yoni P
2. Túi clutch điểm nhũ bạc – Loudmut
3. Giày cao gót dây quay đen – Zara
4. Túi clutch rực rỡ - Zara
5. Áo choàng xuyên thấu tông đen  - Grace Raiment
6. Mũ màu rượu vang / Brick Tone
7. Quần rộng tông đỏ burgundy / Marc by Marc Jacobs

 

  STEP 2. Cách tận dụng tông đen với đỏ burgundy

 

Nếu khoác thêm áo rider tông đen trên trang phục đầm liền họa tiết xuyên thấu rồi cầm trên tay túi cltuch điểm nhũ bạc thì bạn có thể trở thành cô nàng thời trang đúng chất “tỏa sáng rực rỡ” dưới ánh đèn trong CLB. Nếu bạn cần phong cách tiệc tùng duyên dáng hơn là kiểu quá lộ liễu thì trong mùa này, hãy chọn cho mình sản phẩm burgundy – xu hướng đang rất nóng trong giới thời trang . Burgundy giống với màu rượu nho, được cho là khung màu tiêu biểu của mùa thu vừa nhẹ nhàng vừa gợi lên nét quyến rũ cho người phụ nữ. Quần skinny hay áo len có thể trông tầm thường nên các bạn hãy kêt hợp với áo cánh đen - quần rộng tông đỏ burgundy để trở thành cô nàng đầy thu hút cũng như khêu gợi đi nào.

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

8. Chân váy vàng / Epitaph
9. Túi chấm bi vàng lấp lánh / Saint Laurent
10. Áo cánh đen họa tiêt in tông bạc / Lewitt
11. Giày walker đính đinh tán / Epitaph
12. Vòng cổ to, nổi / Epitaph
13. Áo len crop top trắng đúng hợp với tiệc cuối năm / Low Classic
14. Chân váy da / Gumzzi
15. Vòng cổ to, nổi / Zara
16. Chân váy da báo / Gumzzi

 

  STEP 3. “Vàng” – khung màu không thể bỏ qua cho tiệc cuối năm

 

Vàng và be là hai khung màu mà ta không thể bỏ qua trong các bữa tiệc cuối năm. Món đồ vàng lấp lánh là sự lựa chọn tuyệt nhất mang lại cho bạn cảm giác bầu khí của các bữa tiệc cuối năm và CLB. Nói vậy không có nghĩa là ta lạm dụng quá nhiều tông vàng đâu nhé! Gam vàng kết hợp với đen là an toàn nhất nên các bạn chỉ cần kết hợp với áo cánh hay váy mini đen là ok. Nếu bạn là cô nàng muốn thử thách ‘style quả cảm’ thì hãy chọn áo len crop top để lộ phần cơ bụng rồi bận với chân váy da báo khêu gợi và tận hưởng một đêm tiệc tùng đầy phong cách nhé!

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

17. Áo vest đen / Florence&Fred
18. Đầm liền quyến rũ . Gumzzi
19. Áo khoác da đen / LAP
20. Chân váy rider có thể nhận được sự chú ý ở CLB / McGINN
21. Sơ mi nhẹ nhàng nữ tính / Gumzzi
22.  Quần skinny đen / LAP
23. Giày walker đen đơn giản / Zara

 

  STEP 4. Sợ gió lạnh lắm! Hãy chọn “ Da & lông thú”

 

Các bữa tiệc cuối năm diễn ra vào tháng 11 và 12 – thời điểm mà các cơn gió lạnh hoành hành nên chúng ta cần món đồ nào thật ấm, và đương nhiên, lông thú là đúng chuẩn rồi. Những nơi có thể khoe ra hết sức hút và chú ý của lông thú đắt tiền thì chỉ có “Tiệc tùng” và “ CLB” mà thôi. Gần đây, xu hướng đậm chất punk đang rất nổi nên các bạn cứ kết hợp quần skinny đen với giày walker Nếu là cuộc hẹn quan trọng thì hãy phối áo crop top hay đầm liền mini ôm, thon với sản phẩm lông thú tông màu mono! Kết hợp thêm vòng cổ và nhẫn để có thể trở thành cô nàng đậm chất punk rock.

 

  STEP 5. Phong cách CLB, không thể thiếu trang sức “lấp lánh”!

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

Sản phẩm của Monday Editon

 

Trang sức của Monday Edition bằng kim loại, to bản và nổi là yếu tố cần thiết để bạn hoàn thiện phong cách rock tỏa sáng lung linh. Nếu muốn mình rực rỡ hơn nữa dưới ánh đèn mirror ball thì hãy chọn ngay đi nào!

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

Sản phẩm của H.STERN

 

H.STERN nổi tiếng với các sản phẩm về kim cương, trang sức lộng lẫy với các viên đá nhiều màu, các nghệ sĩ nổi tiếng của nước Đại Hàn Dân Quốc cũng như các bạn gái thành công trong cuộc sống, nó được mệnh danh là trang sức “ biểu tượng  cho sự thành công và sang trọng” được họ dành tặng cho chính bản thân mình. Nó có vẻ phù hợp với những chỗ hơi sang trọng một chút.

 

Mặc đẹp cho tiệc cuối năm

 

Sản phẩm của HR, Jen and Pebbles

 

Bạc vừa tạo cảm giác punky vừa trang nhã, đơn giản. Cả phong cách bình thường, nếu đi chung với sản phẩm của HR, Jen and Pebbles thì chẳng phải các bạn đều trở nên rất độc đáo, cá tính hay sao? Tôi xin giới thiệu đặc biệt với các cô nàng lứa tuổi đôi mươi thích tiệc tùng và luôn bận áo khoác rider hay áo phông các sản phẩm này nhé!

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / Website chính thức

 

 

thời trang thời trang thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan