MẸO ĐƠN GIẢN LÀM DỊU DA CHÁY NẮNG

22:11 29/08/2021

Những chuyến đi phượt xa với nắng vàng rực rỡ, hay những cuộc dã ngoại gần vui vẻ trong các kỳ nghỉ có thể ánh nắng sẽ vô tình làm ảnh hưởng không ít đến làn da của bạn, khiến da cháy nắng. Dưới đây là những cách đơn giản giúp bạn khắc phục làn da cháy nắng

Share social
Mách nhỏ bạn những cách đơn giản giúp bạn khắc phục làn da cháy nắng tại nhà mà không cần tốn kém chi phí và thời gian đến các spa chăm sóc da:

1. Giấm:


Giấm có thể giúp giảm đau, viêm và ngứa ngáy da. Bạn không cần phải áp dụng giấm trực tiếp lên da. Chỉ cần ngâm khăn giấy một vài giây trong chai giấm trắng hoặc giấm táo. Sau đó, chườm chúng nhẹ nhàng trên các khu vực bị cháy nắng.

MẸO ĐƠN GIẢN LÀM DỊU DA CHÁY NẮNG
 

2. Vỏ dưa hấu:


Dùng vỏ dưa hấu ép ấy nước, sau đó cho mật ong vào trộn đều. Bạn chỉ cần đấp chúng lên da đều đặn mỗi ngày cho đến khi các vết cháy trên da nhạt dần. Trong mật ong có chứa các vitamin cần thiết để làm trắng da và phục hồi làn da bị tổn thương. Còn vỏ dưa hấu lại có tác dụng làm mát, giúp da bạn dịu đi sự bỏng rát.

MẸO ĐƠN GIẢN LÀM DỊU DA CHÁY NẮNG
 

3. Tắm bằng nước trà hoa cúc:


Sau những ngày phơi nắng, làn da bỏng rát và đen sạm luôn là cơn ác mộng của bạn. Ngay lúc này, giải pháp thông minh và tiết kiệm nhất là chuẩn bị một bồn tắm bằng nước trà hoa cúc. Bạn có thể thả thêm vài viên đá nhỏ để giảm nhiệt độ nước, tăng tính xoa dịu làn da. Nếu có thời gian hãy thực hiện hằng ngày, tinh chất trà hoa cúc sẽ tan và thấm đều qua da, giúp bạn nhanh chóng "cứu vãn" được làn da mịn màng, sáng sủa trước kia.

MẸO ĐƠN GIẢN LÀM DỊU DA CHÁY NẮNG

Tất nhiên không ai muốn da bị cháy nắng, Vì thế, hãy luôn chú ý chăm sóc và bảo vệ da khi đi dưới ánh nắng. Bạn hãy coi đây là 1 kinh nghiệm để luôn nhắc nhở bản thân hãy thoa chống nắng trước khi phơi nắng nhiều giờ liền.
chống nắng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan