Lượng Calo vừa đủ để bạn không tăng cân

22:11 29/08/2021

Đối với những ngày nghỉ dài, cho dù thức ăn mà các bạn ăn có chứa ít hàm lượng calo như thế nào đi chăng nữa thì cũng có thể đe dọa đến chế độ ăn kiêng mà các bạn đã gầy công xây dựng.

Share social

LƯỢNG CALO VỪA ĐỦ ĐỂ BẠN KHÔNG TĂNG CÂN

 

 

 

Đối với những ngày nghỉ dài, cho dù thức ăn mà các bạn ăn có chứa ít hàm lượng calo như thế nào đi chăng nữa thì cũng có thể đe dọa đến chế độ ăn kiêng mà các bạn đã gầy công xây dựng. Vì vậy nên nếu muốn bảo vệ cơ thể, hãy tìm hiểu rõ lượng calo có trong bàn ăn nhé.

 

Đối với những thức ăn trong ngày lễ như bánh trung thu, bánh tôm, nước gạo thì dù cho các bạn chỉ ăn ít thì cũng đã tương đương với lượng calo của một chén cơm rồi đấy. Hơn nữa, những thức ăn trong ngày lễ, đa phần là thức ăn có nhiều dầu mỡ nên có thể sẽ không tốt cho việc tiêu hóa của dạ dày. Vậy nên Snapp đã chuẩn bị 5 nguyên tắc chính cho việc ăn kiêng có thể giúp các bạn gái hạn chế được lượng calo có trong thức ăn của ngày lễ, dễ dẫn đến việc tăng cân. 

 

Lượng Calo vừa đủ để bạn không tăng cân

 

5 nguyên tắc lớn cho việc ăn kiêng trong dịp lễ mà bạn cần ghi nhớ

 

Thứ nhất: Trước khi ăn hãy uống nhiều nước

 

Nếu thường xuyên uống nước, cơ thể chúng ta sẽ phát sinh một loại cảm giác thỏa mãn, đầy đủ nên có thể làm cho chúng ta giảm bớt được lượng thức ăn nạp vào một cách tự nhiên hơn. Hơn nữa, việc uống nước nhiều sẽ giúp giữ cho làn da vẫn được khô thoáng khỏi ảnh hưởng của những thức ăn dầu mỡ.

 

Thứ hai: không nạp chất đạm và đồ uống có gas vào cùng một lúc

 

Hãy tránh xa hết mức có thể việc ăn cùng lúc những thức ăn tiêu biểu của những ngày lễ như: cơm trắng và thịt bò, trứng chiên, sườn hầm. Việc nạp cùng một lúc thức ăn có chất đạm và đồ uống có sẽ khiến cho bao tử tốn rất nhiều thời gian để tiêu hóa, từ đó sẽ có thể gây ra cảm giác sôi sung sục trong bụng.

 

Thứ ba: Sử dụng dĩa của riêng mình

 

Việc tập trung tất cả các thức ăn lại rồi ăn trong ngày lễ là một chuyện hiển nhiên, thế nhưng chuyện quan trọng hơn là nếu có dĩa cho riêng mình thì các bạn có thể vừa ăn mà vẫn có thể kiểm soát được là mình đã ăn bao nhiêu rồi.

 

Thứ tư: Đừng nên ăn cơm trộn

 

Vào ngày lễ, chúng ta thường hay có thói quen là bỏ tương ớt và các món rau vào cơm rồi trộn lại và ăn. Hãy ghi nhớ rằng trong cơm trộn vì có chứa rất nhiều muối nên sẽ làm ảnh hưởng tới quá trình giảm cân và bên cạnh đó các bạn cũng tuyệt đối đừng nên coi thường hàm lượng calo có trong rau củ nhé.

 

Thứ năm: Chú ý việc ăn vặt

 

Trên đường trở về nhà sau một chuyến đi chơi xa, chúng ta thường có thói quen ăn nhấm nháp một vài món ăn vặt trên xe. Vì đa số các món ăn vặt đều có hàm lượng calo cao nên chúng tôi khuyến khích các bạn chỉ nên ăn trái cây hoặc nước uống đơn giản thôi.

 

Bài viết – Park Ji Ae

 

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan