Lựa chọn trang phục phù hợp với mùa mưa

22:11 29/08/2021

Trong những ngày thời tiết mưa gió thất thường, việc mặc những kiểu áo như bình thường sẽ rất bất tiện. Vì bạn luôn phải lo lắng giữ cho các loại quần áo và phụ kiện không bị hư...

Share social

Lựa chọn trang phục phù hợp với mùa mưa

 

Trong những ngày thời tiết mưa gió thất thường, việc mặc những kiểu áo như bình thường sẽ rất bất tiện.  Vì bạn luôn phải lo lắng giữ cho các loại quần áo và phụ kiện không bị hư.  Chẳng hạn như lo áo sẽ bị ướt, hay đôi giày mới, chiếc túi xách mới khi gặp mưa sẽ mau hư…Nếu như không muốn tiếc khi từ bỏ style quần áo yêu thích của mình thì bạn phải chuẩn bị những vật dụng đặc biệt cần thiết dùng cho mùa mưa.  Hơn nữa, với những phụ kiện này, bạn sẽ không lo bị cảm ốm vì nhiễm nước mưa. 

 

1. Giữ cho đôi chân khỏi sự ẩm ướt! Rain boots (Giày cao su đi mưa)  


 

Lựa chọn trang phục phù hợp với mùa mưa


 
Những chiếc ủng cao su đi mưa làm cho chúng ta nhớ lại những đôi ủng màu vàng mà lúc nhỏ đã đựơc mang khi đi học vào những ngày mưa.  Và bạn sẽ thường nghĩ rằng “ Rain boots = chỉ dành cho trẻ con” nhưng các loại Rain boots năm nay đã khác trước.  Lúc trước ủng đi mưa được xem là những phụ kiện khá bất tiện, nhưng nay thông qua sàn diễn thời trang , các nhà thiết kế đã trình làng những mẫu giày được cải tiến mẫu mã và được làm từ chất liệu nhựa nhẹ hơn trước; điều đó đã làm cho Rain boots bỗng nhiên nổi lên như một phụ kiện nóng hổi trong năm nay.  Nếu bạn luôn là tín đồ của những đôi bốt da vì chúng có thể ôm sát đôi chân làm chân của bạn thon gọn hơn thì chắc chắn bạn sẽ chết mê những đôi Rain boots quyến rũ của mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, vì để tạo cảm giác như mang một đôi giày bình thường nên loại Rain boots này được làm bằng hợp chất nhựa thông cùng các chất bán trong suốt, chất trong suốt hay mủ cao su khiến người mang ít nhiều khó chịu.  Do đó cách tốt nhất là chúng ta nên lựa chọn những đôi ủng được thêm vào bên trong các chất liệu hấp thu nước mưa hay mồ hôi.  Đặc biệt năm nay có xuất hiện thêm những đôi ủng thời trang với màu sắc, mẫu mã đa dạng để đáp ứng nhu cầu của giới trẻ.

 

2. Những đôi Rain booties (giày cổ thấp) dễ thương!
 

Lựa chọn trang phục phù hợp với mùa mưa


Khi nghe bản tin dự báo thời tiết báo tin cơn mưa sắp đến, nếu mang một đôi Rain boots cao cổ trong tiết trời nóng và ẩm ướt báo hiệu một cơn mưa to sắp đến có thể làm cho chúng ta cảm thấy khó chịu. Nếu vậy thì một đôi Rain booties năng động sẽ rất thích hợp trong trường hợp này.  Những đôi Rain booties chỉ cao hơn mắt cá chân một chút nên không gây vướng víu và kiểu dáng cũng không quá kiểu cách, bạn có thể tự tin kết hợp với nhiều loại quần áo. Với những đôi giày được làm từ chất liệu mềm, dù bạn mang chúng thường xuyên vẫn mang lại cảm giác dễ chịu cho đôi chân chính là những người bạn đồng hành không thể thiếu trong mùa mưa năm nay.

 

3.Những người hùng bảo vệ cho bạn ! Rain coat (áo khoác đi mưa)
 
 

Lựa chọn trang phục phù hợp với mùa mưa

 


Cách tránh mưa hữu hiệu nhất chính là áo mưa. Nhưng việc hàng ngày trang bị và mang theo riêng cho mình một chiếc áo mưa nặng nề, vướng víu quả thật không dễ. Tuy nhiên, nếu bạn có thể có riêng cho mình một chiếc áo mưa thời trang so với một chiếc áo mưa chất liệu ni-long đơn giản thì bạn vừa có thể giữ cho riêng mình một phong cách riêng của bản thân, vừa có thể tránh khỏi sự ẩm ướt của cơn mưa bất chợt. Nếu nhìn bên ngoài, Rain coat có những chi tiết y hệt như một chiếc áo mưa, vừa có trọng lượng khá nhẹ giúp chúng ta có thể mang theo chúng bất cứ lúc nào, quả thật rất thuận tiện cho giới trẻ - những người luôn năng động và đồng thời, vì chúng được thiết kế rất bắt mắt và mang một phong cách rất riêng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm chọn cho mình một chiếc cho mùa mưa năm nay. Nếu bạn muốn có một chiếc Rain coat mang kiểu đơn giản và tự nhiên thì bạn có thể thay đổi luân phiên với một chiếc áo khoác cardigan làm từ chất liệu không thấm nước.

 

Plus Tip! Để tâm trạng thêm hứng khởi!! Hãy sử dụng những phụ kiện có sắc màu rực rỡ
 
 
 

Lựa chọn trang phục phù hợp với mùa mưa


Vào những ngày mưa gió xám xịt rất dễ làm cho tinh thần của chúng ta không được vui vẻ hay buồn bã. Những lúc thế này hãy thử thay đổi tâm trạng u sầu của mình bằng những màu sắc tươi tắn, những thiết kế nổi bật…Hãy chọn những màu sắc cơ bản hay những màu sắc rực rỡ gợi sự tươi mới hoặc chọn những màu sắc acid (màu tạo ra bởi các chất hoá học) làm điểm nhấn. Hoặc chỉ với chiếc túi big – bag ( úi cỡ to) bằng chất liệu nhựa trong không thấm nước sẽ tạo một cách trẻ trung, tươi mới, một điểm nhấn khác lạ trong một buổi mưa âm u xám xịt, làm cho bức tranh ngày mưa thêm phần tươi sáng. 

 

Theo Báo Người tiêu dùng

thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan