Lông mày- điểm nhấn của sự sắc sảo

22:11 29/08/2021

Những bạn gái ưa chuộng vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên lại thường rất lơ là việc tô điểm hàng lông mày. Son môi có thể thoa nhưng lông mày có thể không kẻ. Tuy nhiên, hẳn là ai cũng nhận ra vai trò của hàng lông mày với sự sắc nét mà chúng mang lại cho đôi mắt và gương mặt.

Share social

Những bạn gái ưa chuộng vẻ đẹp mộc mạc tự nhiên lại thường rất lơ là việc tô điểm hàng lông mày. Son môi có thể thoa nhưng lông mày có thể không kẻ. Tuy nhiên, hẳn là ai cũng nhận ra vai trò của hàng lông mày với sự sắc nét mà chúng mang lại cho đôi mắt và gương mặt. Nếu bạn không hợp với lông mày ngang Hàn Quốc thì kiểu lông mày vòng cung của các cô gái Thái rất đáng để bạn học theo, thêm một vài bí quyết nhỏ nữa trong việc tạo dáng và chăm sóc, bạn sẽ có hàng lông mày thật đẹp.

 

Lông mày- điểm nhấn của sự sắc sảo

 

Lông mày vòng cung

 

Có nhiều bạn gái nhận định: kiểu lông mày ngang của Hàn Quốc trông rất hiện đại, cũng không cầu kỳ, tuy nhiên lại chỉ phù hợp với người có khuôn mặt trái xoan. Cô gái nào có khuôn mặt tròn hoặc vuông thì lông mày ngang là điều “chống chỉ định”.

 

Hãy ngắm nhìn lông mày của những cô gái Thái này, có thể bạn sẽ thấy lông mày vòng cung chính là kiểu dáng phù hợp nhất với mình. Lông mày cung Thái Lan dường như là sự pha trộn hoàn hảo giữa lông mày xếch cao đậm của Âu Mỹ và lông mày ngang của Hàn Quốc, vì thế kiểu lông mày vòng cung vừa sắc sảo lại vừa dịu dàng, có thể phù hợp với những chị em có khuôn mặt vuông, tròn.

 

Lông mày- điểm nhấn của sự sắc sảo

 

Ưu điểm của lông mày vòng cung là chúng ta có thể điều chỉnh được độ cong để phù hợp với gương mặt và sở thích bản thân. Ví dụ nhé: góc lông mày càng nhỏ sẽ càng ấn tượng và sắc sảo, góc lông mày tù hơn- lại có thể tạo cảm giác nhẹ nhàng và hài hòa. Và sự khéo léo trong việc kẻ lông mày có thể biến hóa bạn trở nên khác biệt mỗi ngày.

 

Chườm nóng trước khi kẻ lông mày

 

Nếu bạn còn non tay trong việc trang điểm cho lông mày, thì bí quyết chính là chườm nóng. Bạn có thể dùng khăn dấp nước nóng và chườm lên vùng lông mày trước khi kẻ. 

 

Lông mày- điểm nhấn của sự sắc sảo

 

Điều này vừa giúp thư giãn làn da, vừa giúp giãn nở lỗ chân lông, rất dễ bám màu chì và việc kẻ lông mày trở nên dễ dàng hơn.

 

Chú ý đến độ dày của lông mày và dùng đầu cọ để cân bằng

 

Nếu lông mày bạn thưa, mỏng và nhạt màu, hãy tô đậm chúng. Mua một lọ bột kẻ lông mày có màu cùng với màu lông mày của bạn, dùng cọ định hình rìa ngoài lông mày của bạn rồi tô đậm chúng lại. Cách này cũng áp dụng để kéo dài hàng lông mày ngắn. 

 

Lông mày- điểm nhấn của sự sắc sảo    

 

Tuy nhiên, bạn rất dễ bị tô lông mày hơi quá tay, vì thể: một chiếc cọ chải lông mày là thứ mà bạn nên sử dụng sau mỗi khi kẻ. Chúng giúp làm mờ bớt lông mày khi bạn vừa lỡ tay kẻ màu quá đậm, hay giúp chúng định hình đúng vị trí. Sẽ chỉ mất vài giây để bạn sử dụng chiếc cọ này, nhưng chúng có thể mang đến vẻ tự nhiên hoàn hảo.

 

Chăm sóc lông mày như chăm sóc tóc nhưng không nên tu sửa quá nhiều

 

Tương tự như mái tóc, hàng lông mày cũng cần được chăm sóc cẩn thận. Bạn có thể mua và dùng những loại gel để chăm sóc và nuôi dưỡng chúng. Lông mày khỏe, rậm và có độ dài nhất định sẽ dễ dàng hơn cho việc tỉa tót và tạo dáng.

 

Lông mày- điểm nhấn của sự sắc sảo

 

Tuy nhiên, cũng cần lưu ý thêm là: thời gian tối đa để lông mày có thể mọc dài và ổn định là từ 3-4 tuần. Dưới thời gian đó, bạn không nên tỉa tót hoặc tạo dáng lông mày quá nhiều, sẽ rất dễ khiến lông mày bị mỏng đi, thưa dần và mờ nhạt.

 

Lông mày- điểm nhấn của sự sắc sảo

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan