Lịch lãm mà quyến rũ

22:11 29/08/2021

Những người phụ nữ cá tính thích mặc vest hoặc các trang phục nam tính luôn tạo cho mình một style riêng độc đáo. Đó là cách ăn mặc như một người đàn ông...

Share social

Lịch lãm mà quyến rũ

 

 

 

 

Những người phụ nữ cá tính thích mặc vest hoặc các trang phục nam tính luôn tạo cho mình một style riêng độc đáo. Đó là cách ăn mặc như một người đàn ông. Phong cách thanh lịch, dễ thương này lại đang rất thịnh trên các con đường vào mùa xuân năm nay. Tên của nó là mannish look! Là cái tên được ghép từ từ “man” với đuôi “-ish” có nghĩa là phong cách đàn ông. Vào đầu thế kỉ 21, nếu Marlene Dietrich, Chanel v.v mặc trang phục nam và thể hiện lên cá tính mạnh mẽ của nữ giới thì giờ đây, phong cách này tiếp tục được ưa chuộng, vốn là phong cách của những anh chàng lịch lãm hay những cậu con trai nhưng nay nó lại cho thấy nét nữ tính, quyến rũ và đáng yêu của các bạn gái. Vì vậy mà nó cũng được gọi với cái tên là “masculine feminine” theo tiếng Pháp có nghĩa là phong cách đàn ông.

 


 Lịch lãm mà quyến rũ
Agyness Deyn cho ra mắt kiểu mannish look đầy lôi cuốn với bộ áo liền quần và áo jacket

 

 

Sản phẩm tiêu biểu của phong cách này là áo jacket, áo sơ mi , áo gi-lê và quần tây. Cả những sản phẩm như cà vạt hay mũ cũng là 1 trong số đó nhưng ít được sử dụng. Năm ngoái, nếu những sản phẩm thô cứng như áo khoác quân đội hay áo jacket nữ cổ vét là xu thế chủ đạo thì năm nay, sản phẩm silhouette thoải mái lại được phổ biến rộng rãi. Áo khoác boxy jacket cũng là một sản phẩm mới. Vì nó là sản phẩm thay cho bộ trang phục power suit từng rất thịnh hành vào những năm 80, không quá cường điệu cứng nhắc nên sẽ thoải mái hơn cho các bạn gái chúng ta. Vai và lưng quần thẳng, cổ áo dài và có phần rộng nhưng chiều dài thân áo lại ngắn, và chất liệu thì mềm mại. Điểm nhấn của chiếc áo này là khi mặc nó, các bạn nên tháo ít cúc để trông tự nhiên hơn.

 

 

Lịch lãm mà quyến rũ 
Quần wick pants được kết hợp hài hòa với sản phẩm mang đậm nét nữ tính


 

Đi cặp với chiếc áo jacket này đương nhiên là quần tây rồi. Chiếc quần nam được cách điệu nữ tính hơn khi đính kèm những chiếc thắt lưng mềm mại, những đường xếp pli sắc sảo…Dạng quần này không nhất thiết phải chọn các chất liệu cứng ráp, bạn có thể tạo sự mềm mại bằng chất liệu mềm nhẹ, tùy vào dáng người. Trong năm nay, phong cách mặc silhouette hình chữ Y với phần mông và đùi rộng hơn, bắp chân trông thon hơn được dự báo sẽ là phong cách chủ đạo của quần tây.


Nó có điểm khác với những chiếc quần Baggy pants là từ đầu gối cho tới cổ chân thẳng gần 1 đường. Nhiều bạn gái lại thích mặc chiếc quần wick pants rộng thùng thình và lưng quần thì thấp ngay dưới rốn.

 

 

Lịch lãm mà quyến rũ
Kylie Monogue trông vô cùng thoải mái với quần tây nam và áo sơ mi rộng thùng thình

 

 

Áo sơ mi đã trở thành 1 sản phẩm mặc thường ngày. Tạo cho ta cảm giác nữ tính đi cùng với nét nam tính khi đeo cà vạt hình nơ với chất liệu mềm mại như áo choàng, và nó cũng trở thành xu hướng chính với mẫu thiết kế áo sơ mi không còn thô cứng như trước đây. Thêm nữa, những sản phẩm như áo tunic, áo liền quần hay áo liền một mảnh đã ứng dụng kiểu thiết kế của áo sơ mi cũng xuất hiện trong giới thời trang .

 

 

Lịch lãm mà quyến rũ 
Nói tới phong cách đàn ông thì phải nhắc đến Kate Moss. Trông cô duyên dáng hơn với chiêc mũ phớt mềm

 

 

Áo liền quần càng trở nên lôi cuốn hơn. Nếu nhìn lướt qua thì trông nó giống với quần jeans ôm đi cùng chiếc áo thường nhưng nếu quan sát kĩ hơn thì phong cách này rất đặc biệt. Bắt buộc khi mặc sản phẩm này các bạn phải có dáng người thon gọn và mảnh khảnh. Với những bạn có thân hình tròn trĩnh thì dường như là không phù hợp. Vì vậy, cái mà chúng ta cần ở đây là giày cao gót, túi khoác vai có dây quai dài hay túi Clutch trông mạnh mẽ như portfolio (là chiếc túi giống như túi chỉ dùng để đựng hồ sơ), và chiếc mũ phớt mềm là xong. Ngoài cái đó ra thì ta cũng nên lợi dụng những sản phẩm như dây thắt lưng hay là những nếp nhăn của quần áo, và phải ngâm cứu chăm chỉ hơn cách làm cho mình trông nhỏ gọn hơn nữa.

 

Lịch lãm mà quyến rũ

 

 

It's Girls

 

 

Lịch lãm mà quyến rũ

 

 

 


 

thời trang áo sơ mi áo sơ mi thời trang thời trang

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan