Lí do cho ánh mắt lạnh lùng của Yoo Hojung trong "Heard It Through the Grapevine"?

22:11 29/08/2021

Yoo Hojung trong phim “Heard it Through the Grapevine” đã biết được sự thật về hành động loạn luân của bạn với chồng mình. Trong tập 16 phim truyền hình của SBS “Heard It Through the Grapevine”...

Share social

Lí do cho ánh mắt lạnh lùng của Yoo Hojung trong "Heard It Through the Grapevine"?

 

Yoo Hojung trong phim “Heard it Through the Grapevine” đã biết được sự thật về hành động loạn luân của bạn với chồng mình. Trong tập 16 phim truyền hình của SBS “Heard It Through the Grapevine” lên sóng vào ngày 14, chúng ta thấy được nội dung của phim nói về Han Jungho (Yoo Joonsang) không thể tỉnh táo được mà cứ mãi say đắm bởi sự quyến rũ của Ji Yeongra (Baek Jiyeon thủ vai).

 

Hôm ấy, Han Jungho say mê Ji Yeongra đã không ngừng liên lạc với cô, ngược lại, Ji Yeongra đã tránh những cuộc liên lạc vì sự ngỏ lời yêu đương dai dẳng của Han Jungho.

 

Han Jungho đã kiểm tra thời gian cuộc họp định kì của tầng lớp thượng lưu của vợ anh Choi Yeonhee (Yoo Hojung thủ vai) để tạo cuộc gặp tình cờ nhất có thể với Ji Yeongra.

 

Han Jungho vì nóng lòng nên đã biện bạch về hành động mình nhất định phải tới nơi diễn ra cuộc gặp mặt của Choi Yeonhee: “Có khách hàng đang ở căn hộ penthouse. Trên đường về, anh ghé vào gặp người ta thôi”.

 

Tiếp đó, chúng ta thấy cảnh Han Jungho nhìn quanh tìm ai đó: “Còn một người nữa sao tôi không thấy?” và Choi Yeonhee nhớ tới cảnh Ji Yeongra tránh liên lạc với mình đã xác nhận mối quan hệ không rõ ràng giữa hai người khi nó liên quan tới những hành động đáng ngờ của chồng mình trong thời gian qua.

 

Song Jaewon (Jeong Hoil) tinh mắt nhìn ra được tình cảnh này đã nhắn tin báo cho Ji Yeongra: “Hôm nay đừng tới nhé. Có chuyện lớn rồi.”, và Choi Yeonhee vừa gửi đi ánh nhìn tin chắc về sự loạn luân của Han Jungho và Ji Yeongra vừa không quên nở nụ cười ôn hòa trước Han Jungho khiến khán thính giả mong đợi và cũng có phần sợ về sự phục thù sau này.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lí do cho ánh mắt lạnh lùng của Yoo Hojung trong "Heard It Through the Grapevine"?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan