Lee Minho tiếp tục là người mẫu đại diện cho LG ở thị trường Trung Hoa

22:11 29/08/2021

Ngôi sao Hallyu Lee Minho đang tiếp tục vinh dự được trở thành người mẫu đại diện cho Tập đoàn điện tử LG. Dựa theo công ty quản lí của Lee Minho vào ngày 8 thì LG chính thức chọn Lee Minho là người mẫu cho tập đoàn điện tử LG tại Trung Quốc...

Share social

Lee Minho tiếp tục là người mẫu đại diện cho LG ở thị trường Trung Hoa

 

Ngôi sao Hallyu Lee Minho đang tiếp tục vinh dự được trở thành người mẫu đại diện cho Tập đoàn điện tử LG. Dựa theo công ty quản lí của Lee Minho vào ngày 8 thì LG chính thức chọn Lee Minho là người mẫu cho tập đoàn điện tử LG tại Trung Quốc, họ yêu cầu kí hợp đồng tiếp khi thấy được “hiệu ứng của Lee Minho” trong suốt một năm qua, LG đã kí hợp đồng với anh chàng như là người mẫu độc quyền không chỉ ở Trung Quốc mà còn có ý mở rộng sang cả thị trường Đài Loan, Hồng Kông.

 

Lee Minho trở thành người mẫu quảng cáo cho các sản phẩm điện tử của LG, tấn công sang cả thị trường điện tử Trung Hoa và có ý định sẽ tiếp tục thể hiện hình ảnh phá cách của mình. Đại diệu của LG chia sẻ: “Sự nổi tiếng của Lee Minho tai thị trường Trung Hoa hiện tại thật không tưởng tượng nổi. Sự tồn tại của Lee Minho là vô giá. Vì chọn Lee Minho là người mẫu độc quyền nên cũng khó để chúng tôi nhìn ngó tới các diễn viên khác”.

 

Và nói thêm: “Hình tượng của công ty LG là nhấn mạnh tình yêu và niềm tin với người tiêu dùng,cùng với tình cảm fan của Lee Minho “Diễn viên luôn được fan tin tưởng dõi theo” dành cho anh chàng cho đến bộ phim gần đây “Gangnam 1970” sẽ được tiếp nối với cảm xúc thân thiết gần gũi hơn”.

 

Nhờ nhiều fan hét lớn giống như ca khúc logo của điện tử LG “Chúng tôi yêu bạn, LG” mà phía điện tử LG đang rất biết ơn Lee Minho và chọn anh cho chương trình quảng cáo sản phẩm của mình. Lee Minho bắt đầu từ số người theo trên weibo từ 27,000,000 đã tăng lên hơn 50,000,000 trên toàn thế giới cho thấy sức ảnh hưởng không đùa được của mình.

 

Trong concert riêng diễn ra tại Hồng Kông, số lượng fan tham gia là 12,000 người, theo đó, sự ghé thăm của Đạo diễn, diễn viên, MC, v.v… ở đây cũng tạo nên đề tài nóng hổi trong tời gian gần đây. Bên ngoài khách sạn Lee Minho ở, có rất nhiêu fan tụ tập như đàn ong vỡ tổ. Sự nổi tiếng của anh chàng này bùng phát đến độ được đề cập trong các bài báo, từ bài nói anh diễn trong phim Trung Quốc cùng nữ diên viên nổi tiếng toàn thế giơi Chương Tử Di đến nội dung đề cập về phim điện ảnh cổ điển nổi tiếng của Trung Quốc “Bản Sắc Anh Hùng”.

 

 Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lee Minho tiếp tục là người mẫu đại diện cho LG ở thị trường Trung Hoa

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan