Lee Minho bắt đầu sử dụng Instagram

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Minho bắt đầu mở tài khoản Instagram. Instagram được bắt đầu dành cho những fan luôn thấy bất tiện với tài khoản ‘tự xưng’ trong suốt thời gian qua về Lee Minho. Từ lúc mở tài khoản...

Share social

Lee Minho bắt đầu sử dụng Instagram

 

Diễn viên Lee Minho bắt đầu mở tài khoản Instagram. Instagram được bắt đầu dành cho những fan luôn thấy bất tiện với tài khoản ‘tự xưng’ trong suốt thời gian qua về Lee Minho. Từ lúc mở tài khoản, chưa đầy một ngày, cậu ấy đã có 230,000 người theo chỉ với 2 bức hình được đăng.

 

Lee Minho vào chiều ngày 22 đã mở tài khoản Instagram và đăng bức hình đầu tiên. Bức ảnh là hiện trường ở Trung Quốc, cậu ấy đã đăng kèm theo đoạn cáp sần: “Vì có nhiều tài khoản tự xưng nên tôi cũng bắt đầu dùng Instagram. Tôi thật sự là Minomi, không phải là tài khoản tự xưng”. Lee Minho trong hình biểu hiện nét mặt hơi nhăn một chút như thể đang nói lên suy nghĩ của mình về những tài khoản tự xưng và kèm theo đó là một nụ cười. Minomi là tên gọi ưu ái mà các fan gọi Lee Minho từ lâu rồi nha.

 

Các fan theo dõi tài khoản tự xưng trong thời gian qua đã để lại comment bảo Lee Minho hãy chứng minh mình là Lee Minho thật đi và Lee Minho đã đăng một bức nữa cho thấy bức hình ở phía sau hậu trường rồi không quên kèm theo cáp sần đáng yêu: “Thật sự đúng là tôi mà”. Công ty quản lí Star House cũng chia sẻ: “Vì các tài khoản tự xưng là Lee Minho trong thời gian qua mà các fan thật sự rất hỗn loạn. Với tấm lòng muốn đến gần, thân thiết và khiến các fan thoải mái hơn, Lee Minho đã mở tài khoản Instagram”.

 

Tài khoản Instagram của Lee Minho thông qua SNS King mang một ý nghĩa đặc biệt. Nếu tính thêm tài khoản của Lee Minho trên Twitter, Weibo, Facebook thì số bạn bè và người theo lần lượt là 16,000, 000 – 27,500,000 – 2,500,000.  Giờ đây, tất cả có thể tụ về một nơi và cậu ấy cũng có thể truyên tải tin tức gì đó về bản thân mình. Chỉ nhìn con số thôi cũng thấy sức ảnh hưởng của cậu ấy thật vượt sức tưởng tượng của chúng ta.

 

Lee Minho đến giờ vẫn luôn hoạt động một cách thận trọng để giao lưu với fan lần này nhờ hai bức hình đăng trên Instagram đã khiến bản thân trở nên gần gũi với fan hơn nữa. Đại diện giới doanh nghiệp đang chú ý tới các fan trên toàn thế giới liệu họ sẽ cho thấy phản ứng nào khác nữa đây.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lee Minho bắt đầu sử dụng Instagram

tin tức tin tức tin tức

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan