Lee Hanee trực tiếp thử bath salt "Nó mặn quá!"

22:11 29/08/2021

MC Lee Hanee của chương trình “Get It Beauty” đã thử mĩ phẩm tự nhiên và vô cùng ngạc nhiên về nó. Trong buổi ghi hình “Get It Beauty” của ON STYLE được tiến hành gần đây, Lee Hanee đã trực tiếp nếm thử...

Share social

Lee Hanee trực tiếp thử bath salt "Nó mặn quá!"

 

Hình ảnh = ON STYLE

 

MC Lee Hanee của chương trình “Get It Beauty” đã thử mĩ phẩm tự nhiên và vô cùng ngạc nhiên về nó. Trong buổi ghi hình “Get It Beauty” của ON STYLE được tiến hành gần đây, Lee Hanee đã trực tiếp nếm thử “muối tắm” là mĩ phẩm tự nhiên được làm từ nguyên liệu tự nhiên.

 

Hôm ấy, chương trình với chủ đề “Mĩ phẩm dành cho cơ thể” đã tìm hiểu tất cả các thành phần mĩ phẩm khó cảm nhận được và đưa ra bí quyết chọn mĩ phẩm phù hợp với bản thân.

 

Chuyên gia Gu Heeyeon – Giáo sư Viện nghiên cứu Anti-Aging cũng xuất hiện trong chương trình và truyền lại bí quyết đọc thương hiệu mĩ phẩm và chuyên gia Jeong SeonA của IAA vốn là dược sĩ sẽ cho biết cách làm mĩ phẩm tự nhiên. Đặc biệt, Lee Hanee trong quá trình giới thiệu mĩ phẩm tự nhiên bất ngờ nếm thử “muối tắm” thu hút sự chú ý của khán thính giả.

 

M Kim Jeongmin cầm “muối tắm” có mùi và màu trong số những sản phẩm tự nhiên được chính chuyên gia Jeong SeonA làm nên và hỏi trong này có hương liệu đúng không, vì cô cảm thấy nó có màu hồng, thì chuyên gia Jeong SeonA trả lời: “Tôi đã làm muối tắm bằng sắc tố có thể ăn được”.

 

Nghe vậy, Lee Hanee bèn lên tiếng: “Vậy, tôi có thể ăn nó được không?” và sau khi trực tiếp nếm thử mùi vị của nó, cô nói ngay cảm nghĩ của mình “Nó mặn quá!” khiến cả trường quay cười không ngớt.

 

Hôm ấy, trong chuyên mục Talking Mirror, người sở hữu thân hình khỏe mạnh Yoo Seungok đã truyền lại bí quyết chăm sóc cơ thể để nó trông dẻo dai hơn và cô còn bày cả cách tạo nên thân hình quyến rũ và săn chắc.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Lee Hanee trực tiếp thử bath salt "Nó mặn quá!"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan