Lee Hanee mạnh dạn rửa mặt trước ống kính camera

22:11 29/08/2021

Diễn viên Lee Hanee đã khoe mặt mộc khi mạnh dạn thực hiện bước rửa mặt trước ống kính camera. Chương trình “Get It Beauty 2015” của ON STYLE lên sóng vào ngày 17 là tập đặc biệt về cách làm đẹp ở Jeju. MC Lee Hanee, Soyu....

Share social

Lee Hanee mạnh dạn rửa mặt trước ống kính camera

 

Diễn viên Lee Hanee đã khoe mặt mộc khi mạnh dạn thực hiện bước rửa mặt trước ống kính camera. Chương trình “Get It Beauty 2015” của ON STYLE lên sóng vào ngày 17 là tập đặc biệt về cách làm đẹp ở Jeju. MC Lee Hanee, Soyu, Kim Jeongmin và Hwang Minyeong chia ra làm 2 đội và cùng nhau đối đầu với cách tự mình make-up với những mĩ phẩm được giấu đi.

 

Soyu và Hwang Minyeong đã tìm mĩ phẩm được giấu ở mọi nơi, Kim Jeongmin và Lee Hanee phải tự make-up bằng những mĩ phẩm mà họ tìm được. Tiếp đó, Lee Hanee đã lau sạch lớp make-up bằng cleansing oil trước ống kính camera.

 

Lee Hanee đã khoe mặt mộc cùng với quyết tâm nhất định phải thắng. Lee Hanee đã thu hút sự chú ý của mọi người khi để lộ mặt mộc xinh đẹp không khác mấy với lúc make-up. Ngoài ra, cô nàng còn cho mọi người biết được việc make-up đầy tinh tế với bộ mĩ phẩm mà đội viên với Soyu tìm mang về.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Lee Hanee mạnh dạn rửa mặt trước ống kính camera

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan