Lãng mạn mắt tím

22:11 29/08/2021

Màu tím là sự kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh, đó là biểu tượng của sức mạnh, độ sang trọng và khát vọng. Ở một góc độ khác nhau màu tím còn là màu củ sự huyền bí, ma thuật và sáng tạo....

Share social

 

 

 

Lãng mạn mắt tím

 

 

Màu tím là sự kết hợp giữa mạnh mẽ của màu đỏ và sự vững chắc của màu xanh, đó là biểu tượng của sức mạnh, độ sang trọng và khát vọng.  Ở một góc độ khác, màu tím còn là màu của sự huyền bí, ma thuật và sáng tạo.  Màu tím sẽ làn tone màu chủ đạo lên ngôi trở lại trong thời gian sắp tới.  Màu cam làm “ấm” lại khuôn mặt lạnh do bị màu tím chi phối.  Một đôi mày lá liễu mềm mại cũng góp phần tạo nên nữ tính, hãy làm theo các bước sau:

 

 

1. Đánh nền cho da lụa:  Để có làn da mịn màng thì điều quan trọng là phải đánh nền thật kỹ.  Bắt đầu lau sạch da bằng nước hoa hồng và thoa 1 lớp kem dưỡng thật mỏng để tăng độ bám cho lớp nền. Đánh một lớp nền thật mỏng và phủ phấn cùng tone màu da sao cho thật mịn .

 

 

Lãng mạn mắt tím

 

 

2. Nhấn lông mày mềm mại:  Dùng chì màu nâu đỏ định hình dáng chân mày, sau đó tán bột chân mày để chân mày trông tự nhiên hơn.  Chải một lớp mascara chân mày để định hình lần cuối .

 

 

Lãng mạn mắt tím


 

3. Nhấn đôi mắt yêu kiều:  Đầu tiên đánh màu nâu đỏ ngày phần hốc mắt tao chiều sâu cho đôi mắt .

 

 

Lãng mạn mắt tím


 

Sau đó dùng chì sáp tím thoa đều 2 bên bầu mắt.  Phần mắt trên tán đều màu tím khắp bầu mắt. Phần mắt dưới tán 1 đường bóng mắt mỏng màu tím, nhấn 1 ít màu đen ngay đuôi mắt.  Vẽ 1 đường mắt nước thật sắc nét.  Bấm cong mi và chuốt mascara.  Cuối cùng gắn thêm mi giả để mắt trông to hơn.

 

4. Nhấn đôi má hồng đào:  Sử dụng tone màu cam da.  Thoa má hồng lên điểm cao nhất của gò má khi cười và lan về phía mang tai.

 

 

Lãng mạn mắt tím

 

 

5. Nhấn đôi môi mọng:  Dùng cọ tô môi, hơi mỉm cười để son lan đều.  Với kiểu trang điểm này nên sử dụng son môi màu cam vì màu cam là màu nóng sẽ giúp đôi môi gợi cảm hơn và làm tăng thêm phần nóng bỏng cho khuôn mặt. 

 

 

Lãng mạn mắt tím

 


 

Tone màu tím là tone lạnh dễ làm cho khuôn mặt buồn nhưng gam màu cam của đôi môi sẽ làm khuôn mặt bạn trở nên sinh động, quyến rũ và ấm áp hơn.

 

 

Lãng mạn mắt tím

 

 

                                                                                                                   Make up & Hair :  Viễn Dương
                                                                                                                   Model             :  Phúc An
                                                                                                                   Photo             :  Ngô Nhật Huy

 

 

 

Lãng mạn mắt tím

 

 

Nội dung bài viết trên cafestyle thuộc sở hữu của HansaeYes24 Vina Co.,Ltd

 

 

    

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan