Làm soái ca thật dễ dàng chỉ với chiếc nồi cơm điện cao tần

22:11 29/08/2021

Với một chiếc nồi cơm điện cao tần, người chồng nào cũng có thể vào bếp nấu được hàng trăm món ngon cho vợ con: cài đặt chương trình nấu, hẹn giờ hay nấu các món ăn khác như: cháo, súp, nấu canh, làm bánh thật dễ dàng và tiện dụng!

Share social
Từ nhỏ, mẹ luôn là người chuẩn bị cơm ngon, cho con ăn hằng ngày. Lớn lên có gia đình riêng, vợ luôn là người chăm chút bữa ăn đầy dinh dưỡng cho cả nhà. Vậy có bao giờ bạn thử tài xuống bếp, tạo bất ngờ cho người phụ nữ yêu thương của mình chưa?  Cafe Style bật mí bí quyết nấu ăn chuẩn vị cùng nồi cơm điện cao tần với hệ thống nhiệt cảm ứng tạo nguồn nhiệt cao mang đến những hạt cơm thơm dẻo nhất.
 

Làm soái ca thật dễ dàng chỉ với chiếc nồi cơm điện cao tần
 

 

Nồi cơm điện cao tầng là gì?


Nồi cơm điện cao tần với chữ IH trên thân là viết tắt cho cụm từ Induction Heating nghĩa là công nghệ đốt nóng trong, hay còn gọi là nồi cơm điện từ. Nồi cơm điện cao tần sử dụng công nghệ cảm ứng từ đun nấu không tiếp xúc, tức là làm nồi cơm nóng trực tiếp chứ không qua mâm nhiệt giúp nấu cơm ngon và bảo toàn dưỡng chất trong gạo.

Hạt cơm nấu ra từ nồi cơm điện cao tần cực kỳ dẻo và đều cơm, không bị nở bung bể nát và giữ trọn hương vị của từng "hạt ngọc trời". Nồi cơm điện cao tần có thể giữ ấm cơm đến 24 giờ. Đặc biệt, khi hâm nóng, bạn sẽ không cần cho thêm nước mà hạt cơm không bị khô, vẫn dẻo như mới nấu.
 

Làm soái ca thật dễ dàng chỉ với chiếc nồi cơm điện cao tần


Khác với nồi cơm điện thông thường, dù chỉ hâm nửa chén cơm hay cắm điện liên tục 24 giờ, nồi cơm điện cao tần cũng không bị cháy ở đáy . Trong suốt quá trình nấu, gạo vẫn ở trạng thái ngâm trong nước ấm vừa đủ để hạt gạo nở đều. Và gần cuối quá trình nấu, nước sẽ sôi bùng lên ở nhiệt độ cực cao, làm ráo nước trong 5 phút.


Tính năng nổi bật của nồi cơm điện cao tầng:


- Nhiều chương trình nấu ăn tự động được cài sẵn: Nấu cơm, Hầm, Làm bánh, Nấu cháo, Gạo trộn, Nấu xôi, Sushi, Nấu gạo lức,…

- Kiểu dáng sang trọng, dễ sử dụng với màn hình hiển thị LCD và nút bấm điện tử.

- Công nghệ Inverter tiết kiệm điện

- Có chức năng hẹn giờ nấu. Đặc biệt hẹn giờ nấu 2 lần

- Giữ nóng trên 24h ( đảm bảo không có cháy hay vón cục)

- Nấu cơm cực ngon, dẻo, không bị khô và giữ mùi.

- Hâm nóng lại cơm nguội cũng không để lại cơm cháy.


Với chế độ cao áp (áp suất cao), bạn có thể nấu cơm ngũ cốc, các món ăn cần chín nhừ như gà tần sâm, gà tần, thịt kho… Áp suất cao mang lại vị cơm dẻo, dai, thơm, giàu dinh dưỡng.  Với chế độ không áp suất, nồi cao tần mang lại vị cơm chín tới, cơm thật mềm và thơm. Đó là bí kíp cho bạn dễ dàng làm các món sushi, Cơm trộn, Gimpap hay đơn giản là chén cơm thông thường thật thơm ngon như ngoài hàng.

Làm soái ca thật dễ dàng chỉ với chiếc nồi cơm điện cao tần
 

Ngày dịch, tậu nồi cơm nấu cháo hầm xương, nấu cơm ngon dẻo dai từng hạt, lại còn tận dụng làm bánh bông lan khi mà nhà không có lò nướng. Tiện dụng quá đi! Chỉ với một chiếc nồi cơm điện cao tần, kể cả cánh mày râu cũng có thể vào bếp. Bạn có thể nấu và trải nghiệm thưởng thức vị cơm đa dạng, theo đúng sở thích và phương pháp nấu của mình.

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan