Làm đẹp với màu đỏ

22:11 29/08/2021

Thời tiết trở nên lạnh hơn, và có vẻ như sản phẩm son môi mang lớp đỏ và burgundy đang chiếm ưu thế. Son môi tốt từ kiểu gradation đến lớp màu đẹp là item làm đẹp mà ai cũng muốn có chừng một cái. Hôm nay, tôi sẽ thoát khỏi kiểu make-up thuần khiết...

Share social

Thời tiết trở nên lạnh hơn, và có vẻ như sản phẩm son môi mang lớp đỏ và burgundy đang chiếm ưu thế. Son môi tốt từ kiểu gradation đến lớp màu đẹp là item làm đẹp mà ai cũng muốn có chừng một cái. Hôm nay, tôi sẽ thoát khỏi kiểu make-up thuần khiết thường ngày mà chuyển sang kiểu make-up tông đỏ quyến rũ lôi cuốn ánh nhìn mọi người.

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Dùng cây uốn mi, uốn cong chân mi, các bạn shading nhẹ nhàng cho bầu mắt bằng phấn mắt.

(Sản phẩm sử dụng – MAC EYESHADOW SOBA)

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Dùng eyeliner nâu vẽ mảnh đường eyeline theo đúng dáng mắt. Dậm cọ vào phấn mắt nâu rồi các bạn tạo một đường eyeline nhẹ nhàng.
(Sản phẩm sử dụng – INNISFREE GEL EYELINER #8 SMALL WOODEN SWING / NATURE REPUBLIC NATURE ISLAND EYESHADOW BR805 MATTE CINNAMON)

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Tận dụng lớp phấn còn lại trên cọ, các bạn tán đều, nhẹ cho đuôi mắt đường viền dưới mắt.

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Lúc này, các bạn chỉ cần chuốt mascara nữa là chúng ta kêt thúc phần make-up mắt.

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Các bạn chải đều chân mi. Làm luôn cho cả chân mi dưới.
(Sản phẩm sử dụng – GIORGIO ARMANI BLACK ECSTASY MASCARA)

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Tôi xin đề cử sản phẩm mascara cho bạn hàng mi dày, đều và đen. Vì có cả phấn mắt nhẹ nhàng nên các bạn có thể tạo thêm độ mạnh mẽ cho chân mi nha.

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Đôi mắt trông to và tự nhiên!  Nếu không có mascara thì đôi mắt có thể trông rất vô hồn. Và tôi đã kết thúc phần make-up mắt nhẹ nhàng hơp với son đỏ rồi đó!

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Cuối cùng, tôi tô son đỏ đậm. Nếu tô hết son cho cả đường viền môi thì trông quê mùa lắm nên tôi đã dùng tăm bông xóa nhẹ phần đường viền ngoài của môi để tạo sự tự nhiên.

 

Làm đẹp với màu đỏ

 

Make-up tạo điểm nhấn tông đỏ mạnh mẽ và tươi tắn! Son đỏ mạnh này khác với đỏ burgundy nên các bạn dùng nó, nó sẽ giúp làn da của bạn thêm rạng rỡ và trắng hơn. Khi tạo điểm nhấn bằng son đỏ thì các bạn hãy make-up mắt nhẹ thôi nhé!

 

Bài viết. Hình ảnh / Fashion Webzine Snapp Jo HyeonA (Mèo trắng Kitty)

 

 

Theo Báo Ngưới tiêu dùng

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan