Lab Series - Mỹ phẩm chăm sóc da cho nam giới

22:11 29/08/2021

Nhãn hàng mỹ phẩm Lab Series vừa mới cho ra mắt set mỹ phẩm chăm sóc da chuyên dành cho nam giới ngay đúng với MAX LS System có chứa các hạt phân tử siêu nhỏ.

Share social

Nhãn hàng mỹ phẩm Lab Series vừa mới cho ra mắt set mỹ phẩm chăm sóc da chuyên dành cho nam giới ngay đúng với MAX LS System có chứa các hạt phân tử siêu nhỏ. Bộ sản phẩm này được lấy cảm hứng từ kỹ thuật Sirtuin, giúp kéo dài tuổi thọ của da với khả năng chống lão hóa cao nên có thể cải thiện nếp nhăn và tăng độ đàn hồi cho da.

 

Lab Series - Mỹ phẩm chăm sóc da cho nam giới

 

Set sản phẩm gồm All – in – one Esence Lotion Pro – LS Face Treatment và lotion dạng nước bán chạy nhất với cái tên “Chai chăm sóc da màu xanh dương” này chỉ cần dùng một lần là đã có thể có hiệu quả giải quyết những vấn đề về da của nam giới như điều chỉnh độ nhờn, cải thiện nếp nhăn, cung cấp độ ẩm, làm dịu làn da. 

 

Lab Series - Mỹ phẩm chăm sóc da cho nam giới

 

Ngoài set chăm sóc da bên trên thì nhãn hiệu này còn chuẩn bị cả set Aramis Classic gồm có sản phẩm Aftershave và set Zegna Uomo gồm có nước hoa nam.

 

Kim Jung Suk, Cha Jang Eun thuộc bộ phận khách hàng của Lab Series nói rằng: “Chúng tôi đã tuyển chọn những sản phẩm rất được yêu thích như nước hoa, sản phẩm After shave và sản phẩm chăm sóc da và tạo nên những set quà tặng đa dạng như thế này. Nếu đến mua tại showroom, khách hàng có thể được tư vấn để có thể chọn lựa sản phẩm phù hợp nhất với độ tuổi và phong cách của bản thân.

 

Bài viết – BTV Snapp Park Ji Ae / Hình ảnh – Lab Series

 

 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan