Kinh nghiệm khi chọn hoa cưới

22:11 29/08/2021

Để chọn được một bó hoa cưới đẹp, trang nhã không phải là một công việc khó nhưng đòi hỏi Cô Dâu phải bỏ thời gian, công sức để tìm hiểu về các loại hoa và tham khảo nhiều kiểu dáng hoa cưới.

Share social

Để chọn được một bó hoa cưới đẹp, trang nhã không phải là một công việc khó nhưng đòi hỏi Cô Dâu phải bỏ thời gian, công sức để tìm hiểu về các loại hoa và tham khảo nhiều kiểu dáng hoa cưới. Với những lời khuyên từ các chuyên gia thiết kế hoa cưới, Sweet Love Studio hy vọng sẽ giúp các Cô Dâu dễ dàng hơn trong việc lựa chọn hoa cưới.

 

Màu sắc, thiết kế và kiểu dáng của váy cưới sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc lựa chọn và thiết kế hoa cưới. Nếu lựa chọn phù hợp thì hoa cưới sẽ góp phần làm cho chiếc váy của bạn trở nên nổi bật hơn.

 

Kinh nghiệm khi chọn hoa cưới

 

Trước tiên bạn nên suy nghĩ về việc chọn loại hoa nào trong đám cưới, sau đó mới nghĩ đến chuyện thiết kế bó hoa ra sao. Đám cưới là một việc trọng đại, bất kì ai cũng muốn đám cưới của mình đặc biệt và mang dấu ấn cá nhân, vì thế việc chọn hoa cưới cũng sẽ góp phần làm nổi bật phong cách riêng của bạn.

 

Mỗi chiếc váy cưới là một thiết kế riêng biệt. Vì thế, chúng sẽ phù hợp với từng kiểu hoa cưới riêng.
Những chiếc váy cưới kiểu dáng công chúa, có phần chân váy bồng sẽ phù hợp với những kiểu hoa bó tròn, được thiết kế theo phong cách cổ điển. Sự nhẹ nhàng, tinh tế của bó hoa cưới sẽ làm nổi bật đường nét và kiểu dáng của chiếc váy. Đặc biệt hoa cưới bó tròn sẽ làm bạn trông mềm mại, vừa vặn trong chiếc váy hơn. Những cô dâu với dáng người nhỏ nên chọn những bó hoa nhỏ gọn cầm vừa tay và có kích thước lớn nhất cũng chỉ nên bằng 1/2 bề ngang thân hình cô dâu.

 

Kinh nghiệm khi chọn hoa cưới

 

Kinh nghiệm khi chọn hoa cưới

 

Hoa cưới

 

Còn những chiếc váy cưới dáng ôm thì nên sử dụng kiểu hoa cưới bó dài, hay những bó hoa cầm vừa trong một tay là lựa chọn hàng đầu. Hoa cưới bó dài sẽ làm cho dáng người của bạn trở nên cao và thon gọn hơn. Khác với những kiểu hoa cưới bó dài cổ điển, hiện nay những bó hoa cưới theo phong cách này được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được độ dài cần thiết.

 

Kinh nghiệm khi chọn hoa cưới

 

Kinh nghiệm khi chọn hoa cưới

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan