Kim Taehee và Bi sẽ kết hôn trong năm nay?

22:11 29/08/2021

Có tin Kim Taehee và Bi có thể kết hôn trong năm nay. Cặp đôi Bi và Kim Taehee cho biết hai bên gia đình đã đồng ý cho phép cưới. Phía thân cận của Bi và Kim Taehee “Chúng tôi cho phép cả hai kết hôn...

Share social

Kim Taehee và Bi sẽ kết hôn trong năm nay?

 

Có tin Kim Taehee và Bi có thể kết hôn trong năm nay. Cặp đôi Bi và Kim Taehee cho biết hai bên gia đình đã đồng ý cho phép cưới. Phía thân cận của Bi và Kim Taehee “Chúng tôi cho phép cả hai kết hôn. Kim Taehee năm nay đã 36 tuổi. Chúng tôi đã tiến hành chuẩn bị cho lễ cưới vào năm nay”.

 

Hai người chính thức công khai tình cảm qua DISPATCH vào ngày 1 tháng 1 năm 2013. Kim Taehee cũng làm một buổi hẹn hò với Bi khi anh đang trong thời gian ở quân đội. Mặc dù có sự tranh cãi quyết liệt trong một thời gian nhưng cũng không thể ngăn tình yêu giữa Bi với Kim Taehee.

 

Và Bi cũng theo đạo Thiên Chúa giống Kim Taehee. Ngoài ra, chúng tôi còn biết cả hai đã bán ngôi nhà riêng của mình ở phường Samseong.

 

Kim Taehee và Bi bất kể bị phản đối vẫn tiếp tục cố gắng để rồi kết quả sau cùng là được phép kết hôn với nhau. Phía thân cận của Bi với Kim Taehee chia sẻ: “Bi đã cố hết sức để có được sự chấp thuận của bố mẹ và vợ chồng chị gái của Kim Taehee. Hai người đã mở lòng và đây là điều dẫn tới sự đồng ý của bố mẹ cô”.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Kim Taehee và Bi sẽ kết hôn trong năm nay?

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan