Kim Tae Hee – Joo Won từ nhân duyên lại trở thành mối ác duyên

22:11 29/08/2021

Ở phần preview, Joowon đã rất đau khổ trong “Yong Pal” biết được mối ác duyên của mình với Kim Tae Hee. Tập 13 của phim truyền hình SBS “Yong Pal” được lên sóng vào ngày 16.09. Đây là phim truyền hình tình cảm vẽ lên cuộc gặp gỡ giữa chàng bác sĩ khoa ngoại – thiên tài lang băm rất có thực lực không hề bận tậm tới đám đông,

Share social

Ở phần preview, Joowon đã rất đau khổ trong “Yong Pal” biết được mối ác duyên của mình với Kim Tae Hee.


Tập 13 của phim truyền hình SBS “Yong Pal” được lên sóng vào ngày 16.09. Đây là phim truyền hình tình cảm vẽ lên cuộc gặp gỡ giữa chàng bác sĩ khoa ngoại – thiên tài lang băm rất có thực lực không hề bận tậm tới đám đông, sẽ chữa trị ngay chỉ cần đưa một khoảng tiền lớn “bất kể nơi nào-bất kể bệnh nhân” cùng “cô ma nữ ngủ trong rừng sâu” – người thừa kế của một tài phiệt giàu có giấc ngủ thật sâu trong bệnh viện.

 

Kim Tae Hee – Joo Won từ nhân duyên lại trở thành mối ác duyên


Hôm ấy, Yeo Jin đã trả thù anh trai Do Joon nhờ sự giúp đỡ của Tae Hyeon với tư cách là người bảo hộ hợp pháp của mình. Sau đó, Yeo Jin trở thành chủ tịch của tập đoàn Hanshin và quả nhiên, người chồng Tae Hyeon đã đươc tiếp đón vô cùng tử tế và chu đáo.

 

Hôm ấy, Tae Hyeon và Yeo Jin cùng nấu canh đậu tương cho nhau và cùng tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào của ngày tân hôn. Hai người đã hứa sẽ tiến hành luôn cả lễ cưới. Tuy nhiên, cuối tập phát sóng hôm ấy, một nỗi đau không ai ngờ đến cũng đã xảy ra.
Hôm ấy, ở tập preview, trưởng phòng Lee (Jeong Woon Gin) đã cho Tae Hyeon biết được mối ác duyên của mình với Yeo Jin. Cách đây 3 năm, mẹ của Tae Hyeon gặp tai nạn và được phẫu thuật gấp ngay khi chuyển tới bệnh viện Hanshin.

 

Kim Tae Hee – Joo Won từ nhân duyên lại trở thành mối ác duyên


Lúc đó, VVIP bị thương, bệnh viện rơi vào tình trạng khẩn cấp, để phẫu thuật, tất cả các y bác sĩ đã chạy tới phòng phẫu thuật.
Cuối cùng, mẹ của cậu ấy không được phẫu thuật đàng hoàng dù được cứu sống nhưng cuối cùng vẫn tử vong. VVIP mà các bác sĩ lúc đó đều chạy tới để cứu không ai khác chính là YeoJin.

 

Kim Tae Hee – Joo Won từ nhân duyên lại trở thành mối ác duyên


Sau khi biết được mối ác duyên này với Yeojin, qua phần preview, chúng ta thấy được hình ảnh bị sốc của Tae Hyeon khiến khán thính giả tò mò về chuyện tình yêu của hai người trong những tập sau này.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Kim Tae Hee – Joo Won từ nhân duyên lại trở thành mối ác duyên


 

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan