Kim Soohyun tiếp tục bận rộn sau khi kết thúc "Producer"

22:11 29/08/2021

Diễn viên Kim Soohyun ngay khi kết thúc “Producer” sẽ tiếp tục đến trường quay chuẩn bị cho vai diễn trong một bộ phim điện ảnh. Dựa theo nguồn tin của phía công ty quản lý KeyEast vào ngày 16 thì Kim Soohyun dự định...

Share social

Kim Soohyun tiếp tục bận rộn sau khi kết thúc "Producer"

 

Diễn viên Kim Soohyun ngay khi kết thúc “Producer” sẽ tiếp tục đến trường quay chuẩn bị cho vai diễn trong một bộ phim điện ảnh. Dựa theo nguồn tin của phía công ty quản lý KeyEast vào ngày 16 thì Kim Soohyun dự định sẽ chuẩn bị cho việc quay phim điện ảnh “REAL” sau khi kết thúc các cảnh quay của phim truyền hình KBS2 “Producer” vào ngày 20 tới đây.

 

Kim Soohyun đang được các fan trong và ngoài nước yêu mến bởi vai diễn đầy hậu đậu với vai diễn PD mới Baek Seungchan trong “Producer” sẽ mang đến một vai diễn hoàn toàn khác trong phim điện ảnh “REAL”. Công chúng đang rất trông đợi vào sức ảnh hưởng của cậu ấy sau bộ phim cũng như các hoạt động sôi nổi trong năm nay.

 

Sự trở lại màn ảnh rộng sau 2 năm của Kim Soohyun từ bộ phim điện ảnh thu hút tới 7 triệu khán giả tới rạp xem vào năm 2013 “Secretly. Greatly” đang thu hút sự quan tâm từ công chúng với “REAL” – phim điện ảnh mà cậu đã lưu tâm suy nghĩ và quyết định chọn để thử sức.
“REAL” sẽ ra rạp vào nửa năm sau, là tác phẩm thuộc thể loại action.noir.thriller kể về những việc xảy ra với một kí giả Jang Taeyeong vừa là người chuyên giải quyết các vấn đề luôn giành được chiến thắng và luôn xử lý một cách gọn gẽ những nhờ vả của ‘thế giới ngầm’ trong lòng thành phố.

 

Kim Soohyun được giao vai Jang Taeyeong – anh chàng có dã vọng sẽ chi phối cả thành phố khi xây dựng khách sạn casino, và cũng là người giải quyết các rắc rối bị mờ mắt vì dục vọng của sự thành công chắc chắn sẽ cho công chúng thấy được vai diễn đầy mạnh mẽ và khắc nghiệt chưa từng thể hiện qua các vai diễn từ trước tới nay của mình.

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Kim Soohyun tiếp tục bận rộn sau khi kết thúc "Producer"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan