Kim Soohyun "Gong Hyojin mọi thứ đều được chỉ mỗi tội không nhanh mắt chút nào"

22:11 29/08/2021

Kim Soohyun trong phim truyền hình “Producer” đã nói ra nhược điểm của Gong Hyojin. Phim truyền hình giải trí “Poducer” của KBS 2 TV được lên sóng vào tối 13 là câu chuyện Yejin nghi ngờ mối quan hệ của Cindy (IU)...

Share social

Kim Soohyun "Gong Hyojin mọi thứ đều được chỉ mỗi tội không nhanh mắt chút nào"

 

Kim Soohyun trong phim truyền hình “Producer” đã nói ra nhược điểm của Gong Hyojin. Phim truyền hình giải trí “Poducer” của KBS 2 TV được lên sóng vào tối 13 là câu chuyện Yejin nghi ngờ mối quan hệ của Cindy (IU) với Seungchan (Kim Soohyun) khi thấy cả hai bước ra ngoài cùng nhau.

 

Hôm ấy, Yejin đã hỏi Cindy: “Người em thấy biết ơn vì đã trở thành chiếc ô cho em là ai vậy? và nhìn Seungchan mỉm cười. Yejin lúc này đang hiểu lầm là Seungchan thích Cindy.

 

Sau đó, Seungchan đã phủ nhận một cách tích cực với Yejin: “Người con gái em thích không phải Cindy. Không phải như tiền bối nghĩ đâu ạ.” Và Yejin đã hỏi lại ngay: “Vậy ư? Không phải à? Thế cô ấy là ai? Người con gái cậu thích ấy”.

 

Tiếp đó, Seungchan nghĩ tới lời Yejin đã nói và trả lời: “Vẫn chưa có gì chắc chắn từ cô ấy. Nên em chưa thể nói với tiền bối được.”, Yejin không biết đó là mình nên đã nói lại với sự hờn dỗi: “Chưa biết chắc chắn từ người đó, sao cậu không thể nói với tôi? Được rồi! Vì tôi bảo mình cực thân với cậu nên đã nói hết với cậu những chuyện mất mặt của tôi, còn cậu thì không nói với tôi dù là chuyện này luôn đúng không

 

Seungchan liền cười đáp lại: “Tiền bối Yejin tất cả đều được, mỗi tội là không nhanh mắt thôi. Em vẫn tin là tiền bối rất tinh ý và nhanh nhạy cơ đấy!”.

 

Tập 10 của “Producer” là câu chuyện Cindy (IU) đang chuẩn bị cho Buổi kí tặng fan thì biết được sự thật là mình cùng sử dụng chung phòng chờ với Genie (Byeon Seungmi).

 

Xem thêm bài viết trên WowTV tại đây!

 

Hiện tại, Yes24 đang có chương trình New launching album của các nghệ sĩ Hàn Quốc. Xem chi tiết khuyến mãi tại đây!

 

Kim Soohyun "Gong Hyojin mọi thứ đều được chỉ mỗi tội không nhanh mắt chút nào"

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan