Kiểu giày xu hướng mùa Xuân "Slip-on vs Pumps"

22:11 29/08/2021

Mùa Đông lạnh giá đi qua và tiết trời mùa Xuân ôn hòa tiếp tục, cùng lúc mọi người đều đang chuẩn bị cho mình thời trang mùa Xuân để vận xuống phố. Đặc biệt, item giày có thể được gọi là sự hoàn thiện của thời trang đang được nhiều bạn gái quan tâm. Kiểu giày slip-on hợp với mùa Xuân khi tham gia các hoạt động ngoài trời từ dã ngoại đến hẹn hò và giày pumps giúp bạn làm bật được sự nữ tính chính là item mà chúng ta phải chú ý cho thời trang sành điệu vào Xuân năm nay.

Share social

Mùa Đông lạnh giá đi qua và tiết trời mùa Xuân ôn hòa tiếp tục, cùng lúc mọi người đều đang chuẩn bị cho mình thời trang mùa Xuân để vận xuống phố. Đặc biệt, item giày có thể được gọi là sự hoàn thiện của thời trang đang được nhiều bạn gái quan tâm. Kiểu giày slip-on hợp với mùa Xuân khi tham gia các hoạt động ngoài trời từ dã ngoại đến hẹn hò và giày pumps giúp bạn làm bật được sự nữ tính chính là item mà chúng ta phải chú ý cho thời trang sành điệu vào Xuân năm nay. Các bạn thấy sao nếu thử hoàn thiện nhiều xì tai mùa Xuân từ thoái mái tới nữ tính cùng hai mẫu giày Slip-on và Pumps dưới đây nhỉ?

 

Nếu muốn xì tai thoải mái, sành điệu thì hãy chọn “Giày Slip-on”!

 

Kiểu giày xu hướng mùa Xuân "Slip-on vs Pumps"

 

ⓒ DANIEL HECHTER

 

Mùa Xuân với nhiều hoạt động dã ngoại ngoài trời theo tiết trời ấm áp, nếu muốn hoàn thiện thời trang mùa Xuân cá tính và thoải mái thì hãy chọn giày Slip-on. Đặc biệt, giày Slip-on tông màu Niagara – sắc xu hướng của năm 2017 giúp bạn xuống phố với thời trang mùa Xuân rực rỡ, đáng yêu; và giày Slip-on tông bạc được yêu thích vào mỗi mùa khiến bạn thêm sành điệu hơn. Ngoài ra, giày Slip-on với đế hơi cao một chút mang lại hiệu quả giúp bạn trông cao tự nhiên, dáng thon và trông dài hơn, giày Slip-on thiết kế cơ bản nhưng vẫn mang nét tinh tế là item nên có của mùa Xuân giúp bạn mang tới nhiều xì tai hơn từ giản dị cho tới hiện đại.

 

Nếu muốn xì tai nữ tính và duyên dáng thì hãy chọn “Giày Pumps”!

 

Kiểu giày xu hướng mùa Xuân "Slip-on vs Pumps"

 

©SODA

 

Nếu muốn xì tai nữ tính hơn chút thì các bạn hãy thử chọn giày Pumps xem sao! Giày pumps là item có thể hoàn thiện nhiều phong cách nữ tính vừa hợp với đầm liền, chân váy nữ tính và cả quần ống rộng. Đặc biệt, giày pumps tông màu Pale Dog Wood rực rỡ có thể giúp bạn hoàn thiện xì tai mùa Xuân thời thượng; giày Pumps với thiết kế được điểm thêm nhiều chi tiết điểm tinh tế và là bản bự ở phía trước giúp tạo điểm nhấn duyên dáng. Ngoài ra, giày pumps với đường cắt sâu ở phía đường line trước của giày mang lại nét thời thượng, độc đáo và giúp lòng bàn chân của mình trông mỏng và giúp bạn cao hơn.

 

Mặt khác, giày Slip-on DANIEL HECHTER giúp hoàn thiện thời trang mùa Xuân rực rỡ và thời thượng này, các bạn có thể tìm gặp trên chương trình mua sắm tại nhà của LOTTE HOMESHOPPING lên sóng vào 14h40 ngày 30 tới đây, còn giày slip-on của SODA thì các bạn có thể tìm mua tại các mall mua sắm online, cửa hàng offline.

 

 

Bài viết / Fashion Webzine Snapp Park JiAe
Hình ảnh / DANIEL HECHTER, SODA

Keyword: thoi trang, giay Slip-on, chan vay

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan