Kiểm soát - giết chết tình yêu

22:11 29/08/2021

Tình yêu giống như một nắm cát trong tay, nếu bạn mở rộng bàn tay cát sẽ chảy qua kẽ tay một cách nhanh chóng nhưng nếu bạn nắm chặt lại cát cũng từ từ rơi hết.

Share social

1. Nếu thực sự thuộc về bạn thì không cần giữ cũng sẽ ở lại, thứ gì vốn đã không thuộc về bạn dù có giữ níu cũng không thuộc về bạn.
 

2. Chỉ có những người thiếu tự tin mới suốt ngày kiểm soát xem nửa kia đang làm gì đi đâu với ai. Vì khi tự tin người ta tự biết bản thân mình là ai, có điều gì thu hút nửa kia mà biết cách hành xử sao cho đúng.


Kiểm soát - giết chết tình yêu
 

3. Càng giữ càng mất. Kiểm soát người khác tương tự việc bạn nhốt một con chim vào lồng, vì nhốt vào lồng thì chẳng con chim nào vui cho được, nhưng thả đi bạn cũng chẳng đành lòng. Vậy rõ ràng kiểm soát được con chim nhưng bạn đâu có được niềm vui. Bạn hiểu chứ?
 

4. Đề phòng là tốt, đời này không tin được bố con thằng nào nhưng phải nhớ rằng bước vào một mối quan hệ mà lúc nào cũng dè chừng thiếu tin tưởng với người đối diện thì không sớm thì muốn bạn cũng sẽ có câu trả lời như bạn muốn thôi. Ngay chính lựa chọn của bản thân mình còn không đáng tin thì đừng đòi ai tin tưởng mình 100% nhé!


Kiểm soát - giết chết tình yêu
 

5. Hồi bé bị bố mẹ kiểm soát hỏi han từng ly từng tí có thích không? Nếu câu trả lời là không thì đây cũng là câu trả lời của đối phương khi bạn đang kiểm soát đó.
 

6. Bạn giỏi bạn đẹp, bạn xuất sắc khéo léo thì chẳng chàng trai nào mà vô tình bỏ qua bạn được. Còn mà người ta có vụng trộm thì xem lại bản thân đi. Tốt đẹp thì mới hút được tốt đẹp, còn mà hút thứ xấu xa thì nên soi gương nhìn lại mình nhé. Các cụ bảo rồi ngưu tầm ngưu, mã tầm mã!


Kiểm soát - giết chết tình yêu
 

7. Ai cũng cần có cho mình những không gian riêng thời gian cho bản thân, cho những mối quan hệ bên ngoài, chính bạn cũng vậy thôi. Nên cho nhau một không gian riêng, thoải mái hơn là suốt ngày gò bó nhau.

8. Đừng có viện cớ, kiểm soát để yên tâm hơn về người kia. Nếu thực sự yêu nhau, thực sự nghĩ cho nhau thì không cần hỏi đối phương cũng sẽ khắc biết cách khiến bạn yên tâm còn nếu không thì hãy xem lại tình yêu của mình đi nhé.

9. Kiểm soát một chút cũng tốt đôi khi nó lại là gia vị trong tình yêu để đối phương biết mình “thuộc về một ai đó”. Nhưng gia vị thì mãi chỉ là gia vị thôi, chẳng ai ăn mỗi gia vị mà no được. Thêm nhiều thì khét lẹt, ăn hương ăn hoa vậy thôi nha!

THÔNG TIN MUA SẮM

Sản phẩm liên quan